Điện thoại OPPO Reno8 T 5G có chống nước không?

oppo reno8 T 5g có chống nước không

OPPO Reno8 T 5G là mẫu điện thoại mới nhất thuộc dòng Reno8 Series vừa được OPPO ra mắt trong tháng 2/2023. Thiết bị sở hữu nhiều điểm cải tiến về thiết kế và cấu hình. Tuy nhiên vẫn nhiều người quan tâm OPPO Reno8 T 5G có chống nước không? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc này trong bài viết dưới đây nhé!

OPPO Reno8 T 5G có chống nước không?

Khả năng chống nước của OPPO Reno8 T 5G là một trong những điều được nhiều người quan tâm khi thiết bị này được công bố. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại OPPO vẫn chưa chia sẻ thông tin cụ thể nào liên quan đến khả năng chống nước của thiết bị này. Người dùng quan tâm có thể tiếp tục theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến đặc điểm này trên OPPO Reno8 T 5G.

Khả năng chống nước của OPPO Reno8 T 5G chưa được công bố
Khả năng chống nước của OPPO Reno8 T 5G chưa được công bố

Đánh giá chi tiết OPPO Reno8 T 5G

Sau khi đã biết câu trả lời cho thắc mắc OPPO Reno8 T 5G có chống nước không, người dùng có thể tiếp tục tìm hiểu các thông tin đánh giá chi tiết về thiết bị này ngay sau đây.

Thiết kế

OPPO Reno8 T 5G gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế cực kỳ đẹp mắt. Thiết bị sở hữu màn hình cong tràn viền vô cùng thời thượng với độ cong được điều chỉnh phù hợp. Cùng với đó là được viền mỏng chỉ 2,32cm mang đến cảm giác cầm nắm chắc tay và thoải mái hơn.

OPPO Reno8 T 5G gây ấn tượng với thiết kế cực kỳ đẹp mắt
OPPO Reno8 T 5G gây ấn tượng với thiết kế cực kỳ đẹp mắt

Thân của chiếc điện thoại Oppo này chỉ dày khoảng 7,7mm và trọng lượng khoảng 171g. Người dùng có thể thuận tiện sử dụng thiết bị liên tục trong nhiều giờ để làm việc, giải trí hay dễ dàng mang theo người. Phần mặt lưng máy được trang bị thiết kế OPPO Glow bóng bẩy và sang trọng. Đồng thời cũng giúp định vị thương hiệu điện thoại OPPO trên thị trường.

Người dùng có thể tùy chọn 2 phiên bản màu sắc trên OPPO Reno8 T 5G là Vàng Hừng Đông và Đen Ánh Sao. Đây là 2 gam màu trung tính và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Màn hình

Yếu tố quan trọng tiếp theo được quan tâm khi chọn mua OPPO Reno8 T 5G chính là màn hình sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp, đạt độ phân giải 1080 x 2412 pixels. Kích thước màn hình rộng lên đến 6.7 inch hiển thị đầy đủ mọi nội dung.

Màn hình OPPO Reno8 T 5G sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp
Màn hình OPPO Reno8 T 5G sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp

Đặc biệt, tuy ở phân khúc tầm trung nhưng điện thoại này vẫn sở hữu tần số quét 120Hz giúp mọi thao tác và chuyển động mượt mà và nhanh chóng. Màn hình còn có khả năng hiển thị 1,07 tỷ màu ấn tượng, cho trải nghiệm những thước phim mãn nhãn và chơi game đồ họa rực rỡ đến từng chi tiết.

Xem thêm: Thông số kỹ thuật OPPO Reno8 T: Nên chọn mua bản 4G hay 5G?

Camera

OPPO Reno8 T 5G còn được đánh giá cao về khả năng chụp hình với trang bị camera chính lên đến 108MP. Ống kính của OPPO Reno8 T 5G có khả năng thu ánh sáng tốt hơn 37% so với phiên bản tiền nhiệm. Nhờ vậy ảnh chụp trở nên sống động và rõ nét hơn ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

OPPO Reno8 T 5G còn được đánh giá cao về khả năng chụp hình
OPPO Reno8 T 5G còn được đánh giá cao về khả năng chụp hình

Ngoài ra, camera máy còn được tích hợp công nghệ NonaPixel Plus Binning cho phép gộp được nhiều điểm ảnh. Camera góc rộng cũng hỗ trợ zoom quang học từ 30x lên 40x một cách dễ dàng. Camera trước của máy sử dụng thuật toán AI giúp ảnh chụp có độ chi tiết cao. Ngoài ra, OPPO còn trang bị tính năng chụp ảnh 8 lớp với 100 levels và chế độ chụp ảnh chân dung Bokek Flare hỗ trợ làm mờ background. Người dùng còn có thể thu được các chủ thể trong hình dễ dàng hơn khi bật tính năng selfie HDR.

Hiệu năng

Nhất định không thể bỏ qua những đặc điểm hiệu năng khi đánh giá OPPO Reno8 T 5G. OPPO đã trang bị cho thiết bị con chip Snapdragon 695 5G với hiệu năng mạnh mẽ, ấn tượng hơn so với nhiều dòng sản phẩm khác cùng phân khúc.

Đánh giá hiệu năng OPPO Reno8 T 5G
Đánh giá hiệu năng OPPO Reno8 T 5G

Nhờ vậy hiệu suất CPU tăng 15% và GPU tăng 30% so với chip tiền nhiệm. Chipset sản xuất trên tiến trình 6nm này còn có khả năng tiết kiệm điện năng và giúp tăng tốc điện thoại nhanh chóng. Bộ nhớ máy gồm có RAM 8GB đi kèm với 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 128GB và 256GB, đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng của người dùng.

Dung lượng pin và sạc nhanh

OPPO Reno8 T 5G được trang bị viên pin có dung lượng 4.800mAh, tăng 300mAh so với thế hệ trước. Từ đó mang đến thời lượng pin dài hơn đáng kể. Đặc biệt, OPPO còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh superVOOC 67W nhanh nhất trong tầm giá cho Reno8 T 5G. Qua đó giúp rút ngắn thời gian sạc đầy pin xuống còn 44 phút.

OPPO Reno8 T 5G được trang bị viên pin dung lượng 4.800mAh
OPPO Reno8 T 5G được trang bị viên pin dung lượng 4.800mAh

Như vậy, mặc dù hiện vẫn chưa thể biết được điện thoại OPPO Reno8 T 5G có chống nước không, nhưng người dùng cũng có thể tham khảo và có cái nhìn tổng quan hơn về thiết bị này qua những đáng giá trên đây. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và chọn mua thiết bị phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *