Thông số kỹ thuật OPPO Reno8 T: Nên chọn mua bản 4G hay 5G?

thông số kỹ thuật oppo reno8 T

Theo nhiều nguồn tin đồn đoán về mẫu điện thoại OPPO Reno8 T đang chuẩn bị ra mắt người dùng đầu năm 2023. Chiếc smartphone mới không chỉ sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng, mà còn hứa hẹn đem tới trải nghiệm ấn tượng với những thông số kỹ thuật OPPO Reno8 T ấn tượng, gồm 2 phiên bản 4G và 5G.

Thông số kỹ thuật OPPO Reno8 T 5G

Dự kiến cấu hình điện thoại OPPO Reno8 T 5G sẽ sở hữu màn hình OLED kích thước 6.7 inch, thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 16MP. Màn hình OPPO Reno8 T 5G đạt độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz cao cấp. Đồng thời, màn hình thiết bị cũng hỗ trợ màu sắc 10-bit, độ sáng tối đa 950 nits và chuẩn màu DCI-P3 100% cho diện tích hiển thị đạt 93% và tích hợp tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình.

OPPO Reno8 T 5G sở hữu màn hình OLED kích thước 6.7 inch
OPPO Reno8 T 5G sở hữu màn hình OLED kích thước 6.7 inch

Tại mặt lưng của OPPO Reno8 T 5G chứa cụm camera kép bao gồm một camera chính có độ phân giải lên tới 108MP và camera macro 2MP. Ngoài ra, thiết kế mặt lưng máy cũng được hoàn thiện sang trọng và khá bóng bẩy với dải sáng cách điệu phía bên trái, đồng thời hỗ trợ NFC.

OPPO Reno8 T 5G chứa cụm camera kép có độ phân giải lên tới 108MP
OPPO Reno8 T 5G chứa cụm camera kép có độ phân giải lên tới 108MP

Về sức mạnh hiệu năng, OPPO Reno8 T 5G dự kiến được trang bị chip Snapdragon 695, được sản xuất trên tiến trình 6nm. Kết hợp cùng với RAM LPDDR4x và bộ nhớ trong UFS 2.2. Ngoài ra, thiết bị cũng sở hữu viên pin dung lượng khá lớn lên tới 4.800 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 67W, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

OPPO Reno8 T 5G hỗ trợ sạc nhanh 67W
OPPO Reno8 T 5G hỗ trợ sạc nhanh 67W

OPPO Reno8 T 5G dự kiến khi lên kệ sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng ColorOS 13. Người dùng cũng có thể tùy chọn 3 phiên bản màu sắc là Đen Moon Sea Black, Vàng Dawn Gold, và Xanh Morning Rain Blue.

Xem thêm: Khám phá camera OPPO Reno8 T 5G dự kiến lên tới 108MP

Thông số kỹ thuật OPPO Reno8 T 4G

Mẫu điện thoại OPPO Reno8 T 4G sở hữu tấm nền AMOLED giúp tái hiện màu sắc rực rỡ, có chiều sâu, đáp ứng nhu cầu giải trí, xem phim chất lượng với giá bán hợp lý. Màn hình thiết kế dạng đục lỗ với kích thước 6.4 inch, cho không gian hiển thị tối ưu. Ngoài ra, màn hình còn đạt độ phân giải Full HD+, tần số quét 90 Hz và độ sáng tối đa là 600 nits.

OPPO Reno8 T 4G sở hữu tấm nền AMOLED
OPPO Reno8 T 4G sở hữu tấm nền AMOLED

Về thông số camera, OPPO Reno8 T 4G được trang bị hệ thống camera sau với cảm biến chính dự kiến có độ phân giải lên tới 100MP, đi kèm 2 camera phụ có cùng độ phân giải 2MP. Với phần cứng này, người dùng có thể yên tâm vào chất lượng chụp ảnh với độ chi tiết cao, phù hợp để chụp ảnh phong cảnh hay ảnh đường phố chuyên nghiệp.

Mặt trước máy là camera selfie độ phân giải lên tới 32MP, hỗ trợ tính năng làm đẹp hoàn hảo, đem đến trải nghiệm ảnh chụp tự sướng xinh đẹp để tự tin đăng tải lên các trang mạng xã hội.

OPPO Reno8 T 4G trang bị camera selfie độ phân giải lên tới 32MP
OPPO Reno8 T 4G trang bị camera selfie độ phân giải lên tới 32MP

Một điểm cộng lớn trên OPPO Reno8 T 4G chính là trang bị chip gaming Helio G99 với ưu điểm chính giúp cân bằng tốt giữa hiệu suất và năng lượng. Chip có cấu trúc 8 nhân, xung nhịp tối đa đạt 2.2 GHz, giúp thiết bị vận hành tốt các ứng dụng phổ thông hàng ngày, hỗ trợ chơi nhiều tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile và PUBG Mobile.

Đi kèm còn có RAM 8GB, giúp xử lý dễ dàng mọi tác vụ đa nhiệm, hay chơi game đồ họa mượt mà. Thời lượng sử dụng pin cũng được tối ưu nhờ con chip tối Helio G99. Viên pin dung lượng 5.000 mAh cho phép người dùng có thể an tâm sử dụng thiết bị cả ngày mà không cần lo hết pin.

OPPO Reno8 T 4G sử dụng chip gaming Helio G99
OPPO Reno8 T 4G sử dụng chip gaming Helio G99

Trên đây là tổng hợp những thông tin đồn đoán về thông số kỹ thuật OPPO Reno8 T với 2 phiên bản 4G và 5G, dự kiến sẽ ra mắt tháng 2/2023. Có thể thấy, OPPO Reno8 T không chỉ đánh dấu sự đột phá về ngoại hình mà còn là sự nâng cấp về cấu hình, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm đáng giá tại phân khúc điện thoại tầm trung tính.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *