OPPO Reno8 T khi nào ra mắt ở Việt Nam? Giá bao nhiêu?

oppo reno8 T khi nào ra mắt ở việt nam

Reno8 T Series chính thức được OPPO trình làng vào ngày 01/02/2023. Dòng smartphone mới này của OPPO đã định vị vị trí mới cho dòng Reno tại phân khúc tầm trung nhưng lại mang những tính năng tiệm cận một chiếc flagship cao cấp. Vậy OPPO Reno8 T khi nào ra mắt ở Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu thông tin về OPPO Reno8 T trong bài viết dưới đây nhé!

OPPO Reno8 T khi nào ra mắt ở Việt Nam?

Hãng OPPO đã chính thức trình làng mẫu điện thoại OPPO Reno8 T 5G mới nhất vào ngày 01/02/2023. Sau khi công bố, ngày 10/2 dòng điện thoại OPPO Reno8 T 5G chính thức ra mắt trên thị trường toàn cầu, bao gồm cả thị trường Việt Nam. Dòng điện thoại này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng.

OPPO đã chính thức trình làng mẫu OPPO Reno8 T 5G vào ngày 01/02/2023
OPPO đã chính thức trình làng mẫu OPPO Reno8 T 5G vào ngày 01/02/2023

Điện thoại OPPO Reno 8 T giá bao nhiêu?

OPPO Reno8 T 5G là chiếc điện thoại mới nhất thuộc OPPO Reno8 Series. Giá bán lẻ dự kiến của dòng điện thoại OPPO Reno8 T 5G tham khảo khởi điểm từ 9.990.000 đồng tại hệ thống Viettel Store. Mức giá bán này thuộc phân khúc tầm trung và được đánh giá vô cùng hấp dẫn so với những nâng cấp về cấu hình và tính năng mà thiết bị này sở hữu.

OPPO Reno8 T 5G có giá bán khởi điểm từ 9.990.000 đồng
OPPO Reno8 T 5G có giá bán khởi điểm từ 9.990.000 đồng

Đánh giá thiết kế OPPO Reno8 T 5G

Reno8 T 5G sở hữu thiết thế sang trọng và hiện đại. Tổng thể máy mỏng nhẹ, thời thượng với trang bị màn hình cong tràn viền. Phần cạnh viền mỏng chỉ 2,32cm tạo cảm giác cầm tay vừa vặn và chắc chắn. OPPO Reno8 T 5G cũng được giảm độ cong màn hình đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm, giúp máy trông gọn gàng và tinh tế hơn.

Reno8 T 5G sở hữu thiết thế sang trọng và hiện đại
Reno8 T 5G sở hữu thiết thế sang trọng và hiện đại

Mặt sau máy sử dụng tấm kính OPPO Glow độc quyền của hãng. Cụm module chứa camera được thiết kế đổi mới so với phiên bản trước đó. Mặc dù máy chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng việc sở hữu thiết kế tỉ mỉ và hiện đại cũng là một điểm cộng lớn.

Xem thêm: OPPO Reno8 T 5G có trọng lượng khoảng bao nhiêu?

Camera 108MP ấn tượng trên OPPO Reno8 T

Lần đầu tiên, OPPO đã trang bị cho chiếc smartphone trong tầm trung như Reno8 T 5G hệ thống camera sau có độ phân giải lên đến 108MP và sở hữu kính hiển vi 40x. Bên cạnh cảm biến chính 108MP, Reno8 T 5G còn được tích hợp công nghệ NonaPixel Plus Binning cho khả năng thu ánh sáng tốt hơn 37%. Kết hợp với đó là thuật toán hỗ trợ làm đẹp chân dung AI được tối ưu tốt hơn với 8 lớp và 100 cấp độ giúp mọi hình ảnh chụp được trau chuốt trở nên tự nhiên hơn.

Reno8 T 5G sở hữu camera sau có độ phân giải lên đến 108MP
Reno8 T 5G sở hữu camera sau có độ phân giải lên đến 108MP

Màn hình OLED OPPO Reno8 T 5G hiển thị 1 tỷ màu

OPPO Reno8 T 5G tiếp tục ghi điểm với thiết kế màn hình cong tràn viền. Tuy là dòng điện thoại tầm trung nhưng thiết bị vẫn sở hữu màn hình chất lượng nhờ sử dụng tấm nền AMOLED. Với màn hình này giúp thiết bị hiển thị chính xác lên tới hơn 1 tỷ màu trên mỗi điểm ảnh, cho trải nghiệm hình ảnh hiển thị vô cùng chân thực và sống động. Đặc biệt, màn hình Reno8 T 5G còn được trang bị màn hình tần số quét 120Hz cho mọi chuyển động và thao tác cảm ứng mượt mà.

OPPO Reno8 T 5G ghi điểm với thiết kế màn hình cong tràn viền
OPPO Reno8 T 5G ghi điểm với thiết kế màn hình cong tràn viền

Hiệu năng OPPO Reno8 T 5G mạnh mẽ

OPPO Reno8 T 5G sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 695 5G mạnh mẽ với xung nhịp đạt tối đa lên tới 2.2GHz. Con chip Snapdragon 695 5G được sản xuất trên tiến trình 6nm, tích hợp với GPU Adreno 619. Theo đó, CPU trên Snapdragon 695 5G có hiệu suất tăng 15% và GPU tăng 30% so với phiên bản tiền nhiệm. Nhân tiết kiệm năng lượng cũng được tích hợp trên Snapdragon 695 5G giúp kéo dài thời gian sử dụng thiết bị.

OPPO Reno8 T 5G sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 695 5G
OPPO Reno8 T 5G sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 695 5G

Đánh giá hiệu suất xử lý của Snapdragon 695 5G đáp ứng tốt nhu cầu chạy các tác vụ cơ bản ổn định và nhanh chóng. Với con chip này, người dùng có thể thoải mái chiếc các tựa game đình đám hiện nay trên điện thoại OPPO Reno8 T 5G.

Dung lượng pin và sạc nhanh

Reno8 T 5G được trang bị viên pin dung lượng 4.800mAh và hỗ trợ sạc nhanh superVOOC 67 của OPPO. Đây cũng là mức thông số sạc nhanh cao nhất trong tầm giá có mặt trên dòng Reno. So với mức giá tầm trung, việc sở hữu một chiếc OPPO Reno8 T 5G là hoàn toàn hợp lý. Củ sạc superVOOC 67W được đi kèm ngay bên trong hộp đựng khi mua máy.

Có nên mua OPPO Reno8 T 5G?

Tại phân khúc tầm trung, OPPO Reno8 T 5G được đánh giá là một chiếc điện thoại thông minh lý tưởng để trải nghiệm những tính năng ấn tượng. Reno8 T 5G không chỉ sở hữu chip hiệu năng mạnh mẽ mà còn có camera sau trang bị cảm biến chính lên đến 108MP. Đây cũng là mẫu điện thoại OPPO tầm trung đầu tiên trong tầm giá được thiết kế màn hình cong và khả năng hiển thị chính xác lên đến hơn 1 tỷ màu và có tần số quét 120Hz. Thiết bị có khả năng chơi tốt mọi tựa game, xử lý ổn mọi tác vụ và trải nghiệm chụp ảnh sắc nét.

OPPO Reno8 T 5G trang bị nhiều ưu điểm đáng sở hữu
OPPO Reno8 T 5G trang bị nhiều ưu điểm đáng sở hữu

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp người dùng giải đáp thắc mắc liên quan đến thông tin OPPO Reno8 T khi nào ra mắt ở Việt Nam và giá bán tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho người dùng đang quan tâm muốn chọn mua mẫu điện thoại mới nhất của OPPO này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *