Tải ngay 5 ứng dụng bàn phím cho Android thay thế bàn phím mặc định

Ứng dụng Laban Key - Vietnamese Keyboard hỗ trợ tiếng Việt

Với nhiều người dùng smartphone hay máy tính bảng Android có sở thích dùng bàn phím ảo của một bên thứ 3 thay vì dùng bàn phím mặc định trên máy. Những lựa chọn bàn phím cho Android hiện ngày càng đa dạng, đáp ứng yêu cầu và sở thích riêng của mỗi người. Dưới đây là 5 gợi ý tải ứng dụng bàn phím cho Android thú vị dành cho bạn tham khảo.

5 ứng dụng bàn phím cho Android thay thế bàn phím mặc định

1. Bàn phím Laban Key

Ứng dụng bàn phím cho Android Laban Key – Vietnamese Keyboard hỗ trợ bộ gõ tiếng Việt với tính năng gợi ý từ độ chính xác cao. Laban Key được phát triển theo tiêu chuẩn bàn phím của Google Keyboard, kết hợp những cải tiến về thiết kế phím bấm phù hợp và tương thích cho đa dạng thiết bị smartphone hay máy tính bảng. Đặc biệt, ứng dụng này phát triển bởi người Việt nên nắm được thói quen sử dụng và cách gõ tiếng Việt thông dụng. 

Ứng dụng Laban Key - Vietnamese Keyboard hỗ trợ tiếng Việt
Ứng dụng Laban Key – Vietnamese Keyboard hỗ trợ tiếng Việt

Người dùng có thể tùy chọn các bộ gõ cơ bản như Telex bản đơn giản hay đầy đủ, bộ VNI, thậm chí có thể thiết lập thêm nhiều kiểu gõ tiện dụng khác. Giao diện bàn phím có thể thay đổi theo chủ đề phù hợp sở thích và các phiên bản hệ điều hành Android như KitKat, Android Ice Cream Sandwich, Lollipop hay dùng cho cả iOS. 

Tải miễn phí ứng dụng Laban Key – Vietnamese Keyboard.

2. Bàn phím GO

Với giao diện thân thiện sử dụng các Emoji miễn phí, ứng dụng bàn phím cho Android Go đem đến khả năng điều chỉnh tự động nhanh chóng, dễ dùng. Hiện bàn phím Go hỗ trợ lên tới hơn 60 loại ngôn ngữ và có thể mở rộng thêm, tùy thuộc nhu cầu sử dụng. Các biểu tượng phím rất dễ dùng và tương thích với hầu hết các ứng dụng trên điện thoại Android như Tin nhắn, Gmail, Messenger hay Zalo. 

Tải miễn phí ứng dụng Bàn phím GO.

Bàn phím Go với giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Bàn phím Go với giao diện thân thiện, dễ sử dụng

3. Bàn phím Emoji TouchPal

Ứng dụng bàn phím Emoji TouchPal miễn phí dành cho Android cho phép người dùng nhập nhanh hơn 800 biểu tượng icon emoji, biểu cảm mặt cười hay các ký hiệu một cách nhanh chóng. Emoji TouchPal hỗ trợ giao diện tùy chỉnh bàn phím, đưa ra các gợi ý dự đoán từ chính xác, giúp rút ngắn thời gian soạn thảo. 

Ứng dụng bàn phím Emoji TouchPal miễn phí 
Ứng dụng bàn phím Emoji TouchPal miễn phí

Các biểu cảm Emoji có thể sử dụng ở bất cứ đâu, khi soạn tin nhắn, nhập văn bản, viết email, ghi chú, hay tạo danh bạ thú vị. Với hơn 100 tùy chọn giao diện bàn phím tùy chỉnh đầy màu sắc cho phép người dùng tự tạo nên thiết kế bàn phím mang màu sắc cá nhân độc đáo. 

Tải miễn phí Emoji TouchPal cho Android.

4. Bàn phím SwiftKey Keyboard

Được đánh giá cao bởi các chuyên gia và nhiều người dùng yêu thích lựa chọn, SwiftKey Keyboard sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như tốc độ nhanh, độ chính xác cao nhờ ứng dụng các thuật toán dự đoán từ độc đáo. Theo đó SwiftKey có khả năng dự đoán từ tiếp theo, căn cứ vào các loại từ, mẫu câu, cấu trúc từ vựng cũng như cập nhật liên tục các xu hướng từ ngữ mới trong cộng đồng. 

SwiftKey Keyboard sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
SwiftKey Keyboard sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Bên cạnh đó, SwiftKey cũng trang bị nhiều tính năng mới mẻ như giao diện tuỳ biến, đồng bộ hóa với công cụ lưu trữ từ điển đám mây cho phép sử dụng ứng dụng trên nhiều thiết bị khác nhau và điều khiển bằng cử chỉ linh hoạt. 

Tải miễn phí ứng dụng SwiftKey Keyboard.

5. Bàn phím Google

Trong danh sách lựa chọn ứng dụng bàn phím cho Android không thể bỏ qua cái tên tới từ Google. Ứng dụng bàn phím Google – Gboard đã tận dụng hoàn hảo các cách nhập văn bản đa dạng từ cử chỉ gõ cho tới giọng nói một cách chính xác và nhanh chóng. Đặc biệt, ứng dụng trang bị tính năng nhập cử chỉ không cần dùng phím tắt. Do đó khi gõ xong một từ bạn chỉ cần nhấc tay lên và gõ từ mới mà không cần cách, bàn phím sẽ tự động giãn cách giúp bạn. Khi tay bạn đang bận rộn thì có thể nhập nội dung nhanh chóng bằng giọng nói, còn lại hãy để bàn phím Google xử lý giúp bạn.

Tải ứng dụng bàn phím Gboard – The Google Keyboard.

Ứng dụng bàn phím Google - Gboard đa dạng cách nhập liệu
Ứng dụng bàn phím Google – Gboard đa dạng cách nhập liệu

Bạn có cảm thấy hứng thú với ứng dụng bàn phím cho Android nào trên đây không? Nếu có hãy tải và cài đặt để trải nghiệm ngay thôi. Đừng quên chia sẻ những đánh giá cùng bạn bè nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *