Thông tin hấp dẫn về điện thoại di động Ulefone Power cho người dùng

Điện thoại di động Ulefone Power của thương hiệu Ulefone đến từ Trung Quốc gây ấn tượng mạnh bởi dung lượng pin thuộc loại khủng nhất hiện nay. Viên pin được trang bị trên máy có dung lượng lên tới 6050 mAh, cao hơn tới 2 lần so với phần lớn các mẫu điện thoại đang có trên thị trường.

Về thiết kế của điện thoại di động Ulefone Power

Điện thoại di động Ulefone Power có thiết kế với khung viền bằng kim loại, nắp lưng sau làm bằng nhựa khá chắc chắn.

Thiết kế của điện thoại di động Ulefone Power

Sử dụng màn hình IPS LCD 5.5 inch độ phân  giải 1920 x 1080 pixels với lớp kính cong 2.5D và lớp kính bảo vệ Corning Gorilla Glass 3. Với màn hình này, chất lượng hình ảnh và khả năng hiển thị của Ulefone Power sẽ rất tốt. Cạnh trái có khe gắn thẻ sim và thẻ nhớ, cạnh dưới có cổng microUSB

Về cấu hình của điện thoại di động Ulefone Power

Điện thoại di động Ulefone Power sử dụng chip MediaTek MTK6753 tám nhân 64 bit tốc độ 1.3 GHz với RAM 3 GB. Máy chạy Android 5.1 (Lollipop) hỗ trợ 4G và sẽ được nâng cấp lên Android 6.0 (Marshmallow) trong tương lai. Bộ nhớ trong của máy là 16 GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD ngoài lên đến 128 GB.

Cấu hình của điện thoại di động Ulefone Power

Về camera của điện thoại di động Ulefone Power

Camera chính của điện thoại di động Ulefone Power có độ phân giải 13 MP với đèn LED flash kép, dùng cảm biến ảnh IMX214 của Sony kèm ống kính khẩu độ f/1.8. Camera trước có độ phân giải 5 MP.

Camera của điện thoại di động Ulefone Power

Chiếc điện thoại này còn được trang bị cảm biến vân tay phía dưới camera chính. Cảm biến này có thể mở khóa điện thoại trong khoảng 0,1 đến 0,3 giây.

Ngoài ra điện thoại di động Ulefone Power còn có phím chụp ảnh chuyên dụng, ấn để mở camera và ấn giữ để bắt đầu ghi âm.

Về tính năng của điện thoại di động Ulefone Power

Với điện thoại di động Ulefone Power bạn sẽ dễ dàng truyền tải dữ liệu, hình ảnh, in ấn và các tính năng bạn muốn thông qua OTA hoặc HOTKNOT rất thuận lợi và nhanh chóng mà khó có dòng smartphone cao cấp nào trang bị đủ.

Ulefone đã tích hợp tính năng thuận lợi hoàn hảo cho dòng Ulefone Power pin khủng của mình, với việc chạm hai lần vào màn hình tắt thì máy sẽ tự động mở lên cho bạn sử dụng đã quá xưa bởi giờ đây chỉ cần phẩy nhẹ tay máy sẽ tự động sáng và mở khoá. Tính năng vào nhanh ứng dụng bằng cách vẽ ký tự kích hoạt nhanh như vẽ chữ e để vào internet, chữ c để vào camera…

Không như những smartphone bảo mật vân tay bằng cách giữ 3 giây, điện thoại di động Ulefone Power bảo mật vân tay với chỉ một lần chạm duy nhất chưa tới 1 giây và có thể tạo mã khoá cho từng ứng dụng nhỏ nhất như bảo mật riêng mục tin nhắn, zalo, facebook,… Cực kỳ an toàn và tiện lợi khi thao tác trên Ulefone Power.

Mọi việc điều khiển các thiết bị ngoại vi trong gia đình như TV, máy lạnh, dàn âm thanh, Video… sẽ trở nên vô cùng đơn giản, nhanh chóng khi có Ulefone Power, giờ đây bạn sẽ không còn lệ thuộc vào từng cái remote nữa mà tất cả đều có trong một đó là Ulefone Power để điều khiển hơn 3000 thiết bị nhờ có mắt thần hồng ngoại.

Khi có cuộc gọi đến, thay vì phải gạt nút trả lời thì người dùng chỉ cần đưa máy lên tai, cảm biến sensor sẽ kích hoạt máy tự động trả lời vô cùng tiện lợi…Ngoài ra, bạn có thể thực hiện cuộc gọi cho bất cứ số điện thoại nào gửi tin nhắn đến cho bạn chỉ đơn giản bằng cách mở tin nhắn và đưa máy lên tai, mắt cảm biến sensor siêu nhạy của Ulefone Power sẽ tự động thực hiện cuộc gọi đến chủ nhân của tin nhắn, thật quá vi diệu…

Việc thiết kế thêm nút ghi âm nhanh và chụp hình nhanh bên hông máy điện thoại di động Ulefone Power tưởng chừng rất “nhỏ nhặt” nhưng lại là tiêu chí cực quan trọng khi chọn mua smartphone của rất nhiều người… Và giờ đang là trào lưu không thể thiếu trên các dòng smartphone cao cấp…

Về dung lượng pin của điện thoại di động Ulefone Power

Với dung lượng pin 6050 mAh, điện thoại di động Ulefone Power đã cho thấy sự vượt trội hơn. Máy lại có độ mỏng rất ấn tượng chỉ 155 x 77 x 9,5 mm, đảm bảo cho máy có thể chiến đấu lên đến 4 ngày, 63 giờ đàm thoại và thời gian chờ lên đến 75 ngày.

Dung lượng pin của điện thoại di động Ulefone Power

Ngoài ra, Ulefone Power cũng hỗ trợ thêm công nghệ sạc nhanh, có thể sạc đầy pin trong 2 giờ và 2 giờ đàm thoại chỉ với 5 phút sạc. Chưa hết với dung lượng PIN siêu khủng này Ulefone Power còn được sử dụng như 1 cục sạc dự phòng để nạp điện cho các thiết bị di động khác, điều mà chưa smartphone nào hiện nay có thể làm được.

Máy có 3 phiên bản màu gồm xám đen, trắng và độc đáo nhất là phiên bản có mặt lưng làm từ gỗ.

Trên đây là những thông tin về điện thoại di động Ulefone Power mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu thêm được rõ hơn về mẫu smartphone này, đồng thời có lựa chọn đúng đắn khi quyết định mua rinh “dế yêu” về nhà.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *