Top điện thoại camera đẹp giá rẻ được ưu chuộng hiện nay

Điện thoại camera đẹp giá rẻ

Sở hữu cho mình một chiếc điện thoại có tích hợp hệ thống camera chất lượng, cùng mức giá bán hợp lý, là một nhu cầu chính đáng của người tiêu dùng. Hãy cùng mình đi tìm hiểu về điện thoại camera đẹp giá rẻ đáng sở hữu 2024 qua bài viết sau!

realme C51 (4GB/128GB)

realme C51 (4GB/128GB) sở hữu thiết kế nguyên khối được tạo hình theo kiểu phẳng ở cả phần mặt lưng và màn hình hiển thị. Điện thoại sở hữu bộ nhớ truy xuất RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ ROM 128GB cho khả năng xử lý tốt và hiệu suất duy trì ổn định sẽ làm cho mọi trải nghiệm trở nên mượt mà và thú vị hơn.

Điện thoại camera đẹp giá rẻ - realme C51 (4GB/128GB).
Điện thoại camera đẹp giá rẻ – realme C51 (4GB/128GB).

Hệ thống camera sau của realme C51 bao gồm một camera chính độ phân giải 50MP và một camera phụ độ phân giải 0.3MP đảm bảo đem đến khả năng nắm bắt các chi tiết một cách sắc nét. Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp các tính năng như: Xóa phông, chụp ban đêm,…,. giúp bạn có thể tạo ra những bức ảnh với hiệu ứng nghệ thuật mang dấu ấn phong cách riêng.

Xiaomi Redmi 12 4GB

Xiaomi Redmi 12 4GB sở hữu màn hình hiển thị lớn với kích thước 6.79inch cùng độ phân giải tiêu chuẩn Full HD+ (1080 x 2460 Pixels) giúp cho trải nghiệm xem các nội dung rất thuận tiện. Ngoài ra, với tấm nền IPS LCD cho chất lượng hiển thị tương đối tốt, màu sắc chân thực, độ tương phản cao và góc nhìn lớn.

Redmi 12 4GB sở hữu màn hình hiển thị lớn với kích thước 6.79inch.
Redmi 12 4GB sở hữu màn hình hiển thị lớn với kích thước 6.79inch.

Xiaomi Redmi 12 4GB được trang bị hệ thống camera chất lượng đáng để cho bạn trải nghiệm. Cụm camera sau với camera chính 50MP, 2 camera phụ 8MP-2MP hỗ trợ tác vụ quay phim và chụp ảnh với chất lượng cao, cùng các hiệu ứng làm đẹp thông minh, cân bằng màu sắc và ánh sáng rất tốt đem lại cho bức ảnh ghi nhận hết sức chân thực.

Samsung Galaxy A14 5G

Điện thoại Samsung Galaxy A14 5G được thiết kế với ngôn ngữ dựa trên bộ sưu tập điện thoại Samsung Galaxy A khi sở hữu các đường nét được hoàn thiện tinh tế. Ưu điểm nổi bật lớn nhất của dòng máy náy là tích hợp camera chất lượng với độ phân giải lên tới 50MP, có tận 3 camera và nhiều chức năng hỗ trợ hiện đại khác giúp cho các tấm hình chụp của bạn luôn được sắc nét.

Samsung Galaxy A14 5G tích hợp camera chất lượng với độ phân giải lên tới 50MP.
Samsung Galaxy A14 5G tích hợp camera chất lượng với độ phân giải lên tới 50MP.

Ngoài ra, hiệu năng của máy đảm bảo chạy mượt mọi tác vụ phổ thông hiện nay nhờ tích hợp con chip MediaTek Dimensity 700 với 8 nhân, màn hình tấm nền PLS LCD cho hình ảnh đạt chuẩn, dung lượng pin ấn tượng ở mức 5000mAh thoải mái sử dụng. Đây là một sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về điện thoại chụp ảnh đẹp trong tầm giá dưới 5 triệu mà bạn rất nên trải nghiệm.

vivo Y17s

vivo Y17s được tích hợp bộ xử lý MediaTek Helio G85 8 nhân mạnh mẽ đảm bảo có thể xử lý ổn định đối với mọi tác vụ thông thường, và ít khi gây ra các tình trạng như giật lag. Cùng với đó là bộ nhớ RAM 4GB và ROM 128GB đủ mạnh mẽ để đáp ứng khả năng đa nhiệm một cách ổn định, và cung cấp không gian lưu trữ thoải mái.

vivo Y17s.
vivo Y17s.

Bộ đôi camera chính và phụ của vivo Y17s sở hữu độ phân giải lần lượt là 50MP và 2MP. Camera chính có thể dễ dàng giúp bắt gọn mọi chi tiết trong khung cảnh, từ cảnh thiên nhiên đến các thể loại chân dung và camera phụ sẽ hỗ trợ cho các tính năng chụp xóa phông giúp tạo nên độ chuyển cảnh mượt mà, và tự nhiên.

OPPO A57 128GB

Điện thoại OPPO A57 128GB sở hữu ngôn ngữ thiết kế trẻ trung với khung viền được vát phẳng tạo cảm giác sang trọng khi trên tay. Máy hoạt động hiệu năng ổn định bởi bộ vi xử lý Helio G35 của MediaTek, bộ nhớ RAM 4GB, ROM 128GB, đáp ứng chạy tốt mọi tác vụ phổ biến của người dùng, mà không phải lo về không gian lưu trữ của máy.

OPPO A57 128GB có tổng thể vẻ ngoài năng động.
OPPO A57 128GB có tổng thể vẻ ngoài năng động.

Điểm nhấn ở sản phẩm này là do sở hữu camera trước 8MP chụp ảnh selfie và camera chính 13MP, kèm theo cảm biến độ sâu 2MP hỗ trợ tốt cho các tác vụ chụp ảnh chân dung. Ngoài ra, đèn flash LED của máy sẽ là một công cụ đắc lực giúp bạn quay chụp trong những tình huống thiếu sáng.

OPPO A38 4GB

OPPO A38 4GB có khả năng chụp ảnh chất lượng cao với cụm camera sắc nét. Hệ thống camera của máy bao gồm camera chính 50MP và camera phụ 2MP, đi kèm nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại như: Chế độ chụp ban đêm, xóa phông, chụp ảnh toàn cảnh,…, chiếc điện thoại này sẽ giúp cho bạn mở rộng khả năng sáng tạo trong lĩnh vực nhiếp ảnh của mình.

OPPO A38 4GB tích hợp camera chính 50MP.
OPPO A38 4GB tích hợp camera chính 50MP.

OPPO trang bị cho điện thoại một màn hình hiển thị rộng lên đến 6.56inch cùng độ phân giải tiêu chuẩn HD+ (720 x 1612 Pixels) và sử dụng công nghệ tấm nền IPS LCD mang lại không gian rộng lớn, mọi thao tác vuốt chạm tốt hơn trong suốt quá trình sử dụng và tạo nên một trải nghiệm hiển thị khiến cho bạn cảm thấy hài lòng trong tầm giá.

Samsung Galaxy A14 6GB

Điện thoại Samsung Galaxy A14 6GB được đánh giá khả cao bởi kiểu dáng hiện đại, màu sắc thanh lịch, cùng các góc cạnh được bo tròn vô cùng tinh tế. Máy trang bị con bộ vi xử lý Exynos 850 8 nhân, đảm bảo duy trì hoạt động ổn định trên mọi tác vụ phổ thông.

Samsung Galaxy A14 6GB.
Samsung Galaxy A14 6GB.

Đặc biệt, camera của máy đáp ứng bắt trọn mọi khung hình, cùng chất lượng hình ảnh luôn sắc nét nhờ ống kính siêu rộng 5MP, camera macro 2MP và camera selfie độ phân giải 13MP. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc điện thoại chụp ảnh hiệu quả cùng mức giá rẻ thì có thể cân nhắc về việc sở hữu sản phẩm này.

Tạm kết

Vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu về danh sách điện thoại camera đẹp giá rẻ đáng trải nghiệm trong năm 2024. Chúng đều là những sản phẩm có tính năng chụp ảnh tốt nhất trong mức giá thành, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn đọc dễ dàng hơn, trong việc tìm hiểu các thông tin liên quan đến chiếc điện thoại giá rẻ, chụp ảnh đẹp mà bạn đang quan tâm.

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *