TOP 8 điện thoại màn hình lớn giá rẻ 4 triệu

Điện thoại sở hữu màn hình lớn đang trở thành một  xu hướng thiết kế những năm gần đây, cung cấp đến người dùng một không gian hiển thị khá rộng hơn cùng chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Hãy cùng khám phá TOP điện thoại màn hình lớn giá rẻ vô cùng chất lượng trong bài viết sau đây nhé!

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 6GB/128GB

Chiếc điện thoại màn hình lớn giá rẻ đầu tiên phải kể đến chiếc Redmi Note 13. Thiết bị sở hữu một màn hình khá lớn với kích thước lên đến 6.67 inch, cùng với độ phân giải Full HD+ và tấm nền AMOLED cho khả năng hiển thị vô cùng sắc nét, chi tiết. Nhờ vậy, người dùng sẽ có được những trải nghiệm hết sức chân thực và sống động đến bất ngờ.

Đặc biệt, màn hình trên Redmi Note 13 còn hỗ trợ tần số quét 120Hz giúp cho mọi thao tác đều trở nên cực kỳ trơn tru và mượt m. Đây cũng chính là một trong những lợi thế lớn của thiết bị, đặc biệt là khi bạn lướt web hoặc chơi game, mọi thứ đều diễn ra hết sức nhanh chóng.

Xiaomi Redmi Note 13

Không chỉ vậy, thiết bị còn được thiết kế với độ mỏng bất ngờ, chỉ vỏn vẹn 7.97 mm giúp cho ngoại hình có cảm giác thanh thoát hơn, đồng thời việc sử dụng cầm nắm trên tay cũng thoải mái hơn. Ngoài ra, Redmi Note 13 còn sở hữu màn hình tràn viền với “notch” nốt ruồi vô cùng hiện đại, giúp cho không gian hiển thị được rộng hơn cũng như mang đến những trải nghiệm sử dụng thoải mái và thuận tiện nhất cho người dùng.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 4GB/128GB

Redmi Note 12 nằm trong số các dòng điện thoại màn hình lớn giá rẻ được trang bị tấm nền AMOLED cùng độ phân giải Full HD+, nên sẽ nâng cao được chất lượng nội dung hiển thị cùng độ chi tiết cao, hình ảnh tái tạo màu sắc thêm sinh động, nội dung được tái hiện có chiều sâu hơn. Do vậy mà mọi thước phim đều trở nên khá chân thực.

Bên cạnh đó, màn hình của thiết bị còn được hỗ trợ tần số quét 120Hz, độ sáng đạt tới 1200 nits nên không những sẽ mang lại những trải nghiệm tốt mà còn sử dụng tốt trong điều kiện ánh sáng ngoài trời.

Xiaomi Redmi Note 12 4GB/128GB

Mặt trước của Redmi Note 12 là màn hình phẳng, phong cách thiết kế theo kiểu nốt ruồi nên sẽ tối ưu được mọi trải nghiệm, sẽ mang lại không gian hiển thị vô cùng rộng lớn.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12S 8GB/256GB

Nhắc đến điện thoại màn hình lớn giá rẻ không thể không nhắc đến chiếc Redmi Note 12S. Điện thoại sở hữu một màn hình vô cùng chất lượng với kích thước 6.43 inch, cùng với tấm nền IPS LCD cho chất lượng cao, chắc chắn sẽ mang đến một không gian hiển thị rộng rãi và sắc nét.

Ngoài ra, màn hình này còn được trang bị tần số quét 90Hz giúp mọi thao tác vuốt chạm đều trở nên cực kỳ mượt mà và trơn tru. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái tận hưởng mọi nội dung, giải trí từ xem phim đến nghe nhạc hoặc có thể những tựa chơi hot với chất lượng cao.

Xiaomi Redmi Note 12S

Redmi Note 12S được nhà sản xuất trang bị con chip Mediatek Helio G96, đây là dòng chip được sử dụng phổ biến trên các mẫu điện thoại Android hiện nay, cho khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ cơ bản cho đến việc chơi các tựa game hot trên thị trường.

Điện thoại OPPO A58

Màn hình của chiếc điện thoại OPPO A58 cũng là một trong những điểm nhấn sáng giá mà bạn không nên bỏ qua khi tìm hiểu các dòng điện thoại màn hình lớn giá rẻ. Thiết bị sở hữu màn hình có kích thước lên tới 6.72 inch, mang đến một không gian trải nghiệm cực thoải mái. Đồng thời, còn giúp tăng cường khả năng đọc, giảm thiểu tình trạng cuộn lên xuống khi duyệt web cũng như thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

 Điện thoại OPPO A58 

Ngoài ra, thiết bị còn có màn hình đi kèm với độ phân giải Full HD+ trên tấm nền nền LTPS LCD cung cấp khả năng hiển thị khá chi tiết và sắc nét giúp người dùng nâng cao được mọi trải nghiệm khi sử dụng.

Đáng chú ý, màn hình của OPPO A58 còn có độ sáng tối đa lên tới 680 nits, người dùng có thể sử dụng thiết bị với hình ảnh rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. 

Điện thoại Samsung Galaxy A15 8/128GB

Điện thoại Galaxy A15 được trang bị màn hình 6.5 inch, cùng tấm nền Super AMOLED sống động, ít thấy được sử dụng trong điện thoại cùng phân khúc, cùng với độ phân giải Full HD+, Galaxy A15 chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thị giác vô cùng chân thực cùng  khả năng hiển thị tuyệt vời. Ngoài ra, màn hình thiết bị còn hỗ trợ tần số quét cao lên đến 90Hz, giúp cho mọi thao tác đều được phản hồi một cách nhanh chóng.

Điện thoại Samsung Galaxy A15 

Ngoài ra, Galaxy A15 còn có độ sáng màn hình được nâng cấp từ 576 nit lên 800 nit, đồng thời được kết hợp với tính năng Vision Booster giúp cải thiện khả năng hiển thị cũng như tái tạo màu sắc dưới ánh sáng mặt trời. Đặc biệt còn được tích hợp chế độ Eye Comfort Shield giúp bảo vệ đôi mắt của bạn tốt hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Điện thoại Samsung Galaxy A14 4GB/128GB

Điện thoại màn hình lớn giá rẻ Galaxy A14 4G gây ấn tượng với người dùng bở sở hữu màn hình rộng có kích thước lên đến 6.6 inch, kèm độ phân giải Full HD+ với  tỷ lệ khung hình 20:9, giống như các điện thoại dòng S. Do đó, người dùng sẽ được tận hưởng một không gian hiển thị vô cùng sống động và tràn đầy màu sắc.

Điện thoại Samsung Galaxy A14 4G 

Ngoài ra, điện thoại còn được tối ưu không gian khi được thiết kế tràn viền Infinity-V giúp cho bạn có thể thoải mái thao tác cũng như khám phá mọi điều mình yêu thích ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Tuy nhiên Galaxy A14 4G chỉ sử dụng tấm nền TFT LCD, nhưng bù lại thì thiết bị vẫn được hỗ trợ độ phân giải Full HD+, chắc chắn sẽ mang lại hình ảnh khá sắc nét giúp nội dung được hiển thị chân thực và sống động hơn.

Điện thoại realme C55 

Điện thoại realme C55 được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước lên đến 6.72 inch tương đối lớn, cùng với độ phân giải Full HD+ và tần số quét 90Hz. Thông số này đảm bảo sẽ cho bạn một không gian hiển thị vô cùng rộng rãi và sắc nét để thoải mái trải nghiệm các tựa game yêu thích cực mượt mà.

Điện thoại realme C55

Ngoài ra, màn hình của realme C55 còn có độ tương phản khá tốt, cho màu sắc trung thực và góc nhìn rộng, khiến cho mọi nội dung hiển thị đều trở nên chân thật hơn. Đồng thời, viền màn hình với tỷ lệ hiển thị màn hình lên đến 91.4%, nên sẽ được tối ưu tốt hơn, tạo cảm giác nhìn thoải mái hơn.

Điện thoại realme 10

Chiếc điện thoại màn hình lớn giá rẻ cuối cùng được nhắc đến đó chính là realme 10. Đây là sản phẩm được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại được trang bị màn hình tốt nhất  trong cùng phân khúc ở thời điểm hiện tại. 

Cụ thể, màn hình của thiết bị có thiết kế theo kiểu đục lỗ cùng viền siêu mỏng với kích thước 6.4 inch, tấm nền Super AMOLED, chắc chắn sẽ mang đến một không gian hiển thị vô cùng rộng rãi và chất lượng, cùng với khả năng tái hiện màu sắc có độ tương phản cao. Nhờ vậy, người dùng có thể thỏa sức đắm chìm trong các tựa game hoặc các bộ phim hành động bom tấn đỉnh cao.

Điện thoại realme10

Bên cạnh đó, realme 10 còn được kết hợp với công nghệ độc đáo không chỉ giúp thiết bị được hiển thị sắc nét, chân thực hơn mà còn giúp bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của bạn, hạn chế tình trạng mỏi mắt kể cả khi sử dụng điện thoại liên tục trong nhiều giờ.

Như vậy, bài viết trên đây vừa chia sẻ đến bạn TOP 8 điện thoại màn hình lớn giá rẻ đáng sở hữu trong năm 2024. Hi vọng với những thông tin trên, sẽ giúp cho bạn có thể tìm được một chiếc điện thoại phù hợp với mình.

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *