Gợi ý địa chỉ mua điện thoại Oppo chính hãng tại hà nội

Mua điện thoại oppo chính hãng tại hà nội

Để chọn mua điện thoại Oppo chính hãng tại Hà Nội chính hãng và giá tốt, người dùng không chỉ cần tìm đến địa điểm mua hàng uy tín và còn cần xác định nhu cầu để chọn được chiếc điện thoại phù hợp với bản thân. Hãy cùng tham khảo chi tiết bảng giá điện thoại OPPO chính hãng 2024 tốt nhất dưới đây và gợi ý địa chỉ chọn mua hàng uy tín, chất lượng nhé!

Bảng giá điện thoại OPPO chính hãng mới nhất

OPPO Reno11 F 5G

Giá bán tham khảo: 8.990.000 đồng

OPPO Reno11 F 5G được biết đến là phiên bản điện thoại rút gọn của dòng OPPO Reno11 tiều chuẩn. Do đó nhiều tiêu chí trên thiết bị vẫn được giữ nguyên như phiên bản tiền nhiệm nhưng giá bán hấp dẫn hơn nhiều. Cũng vì thế mà mới ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO Reno11 F đã nhanh chóng trở thành cơn sốt lớn trong cộng đồng người dùng yêu thích điện thoại OPPO, đặc biệt là người dùng trẻ.

OPPO Reno11 F 5G
OPPO Reno11 F 5G

OPPO Reno11 F 5G sở hữu thiết kế nổi bật, trẻ trung, phục vụ nhu cầu giải trí mượt mà và chạy đa nhiệm tốt cùng chip Dimensity 7050 tiến trình 7nm. Màn hình AMOLED với tần số quét 120Hz, kích thước 6.7 inch, hiển thị sắc nét trong mọi góc nhìn. Hệ thống camera với cảm biến hình 64MP, 2 camera phụ 8MP và 2MP, đi kèm camera selfie 32MP đều hỗ trợ tính năng quay video 4K cực kỳ sắc nét. 

Cung cấp năng lượng cho hoạt động của máy là viên pin 5000mAh và công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC 67W.Reno11 F đem tới hiệu năng mạnh mẽ với trang bị chip Dimensity 7050 5G, kết hợp với hệ điều hành ColorOS 14 mới dựa trên nền Android 14 mượt mà và tích hợp nhiều tính năng thông minh.

OPPO Reno10 5G 256GB

Giá bán tham khảo: 9.490.000 đồng

Khi chọn mua điện thoại Oppo chính hãng tại Hà Nội với phiên bản OPPO Reno10 5G quốc tế ra mắt tại Việt Nam sẽ có nhiều sự khác biệt so với phiên bản Trung Quốc, và có nhiều điểm tương tự với phiên bản Ấn Độ. Do đó, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm những tính năng hiện đại và thú vị mà chiếc điện thoại thông minh này mang lại.

OPPO Reno10 5G tiếp tục giữ nguyên thiết kế với góc cong 3D và mặt lưng chế tác nhám bóng bẩy và đẹp mắt. Điểm nhấn nằm ở cụm camera sau, với 3 ống kính và 2 đèn Flash được sắp đặt tinh tế ở giữa.

OPPO Reno10 5G
OPPO Reno10 5G

Màn hình sử dụng công nghệ AMOLED, kích thước 6.7 inch, đạt độ phân giải 1080 x 2400 pixels và tần số quét 120Hz, đem đến trải nghiệm đắm chìm và mượt mà hơn khi sử dụng.

Hệ thống camera trên máy vẫn được giữ nguyên thông số độ phân giải với camera chính lên tới 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera tele 32MP, mặt trước là camera selfie 32MP. OPPO Reno10 5G còn được cải thiện tính năng chụp ảnh xóa phông, bộ lọc màu, chụp đêm, tạo ra trải nghiệm quay chụp ảnh hoàn hảo.

Về hiệu năng, OPPO Reno10 5G được ra mắt tại Việt Nam với trang bị chip MediaTek Dimensity 7050, khác biệt so với phiên bản Trung Quốc. Kết hợp với dung lượng RAM và ROM lớn, thiết bị hứa hẹn đem đến trải nghiệm xử lý mượt mà và ổn định với mọi tác vụ.

Ngoài ra, điện thoại OPPO Reno10 5G sở hữu viên pin dung lượng khủng lên đến 5000mAh, kết hợp với công nghệ sạc nhanh 67W.

OPPO Find N3 Flip

Giá bán tham khảo:  22.990.000 đồng

Đối với phiên bản điện thoại màn hình gập OPPO Find N3 Flip được đánh giá có thiết kế thu hút và giá thành phải chưng, dễ dàng sở hữu hơn so với đàn anh Find N3. Bên ngoài máy được trang bị màn hình kích thước 3,26 inch, hỗ trợ hiển thị nhiều tính năng tiện ích nhanh chóng. Phía bên trong màn hình là màn hình chính với kích thước lớn lên đến 6,8 inch và sử dụng tấm nền LTPO, cùng tần số quét 120Hz đảm bảo mọi thao tác thực hiện mượt mà trên màn hình. 

OPPO Find N3 Flip 
OPPO Find N3 Flip

Điểm đặc biệt đáng chú ý trên OPPO Find N3 Flip chính là hệ thống camera được tinh chỉnh bởi hãng Hasselblad nổi tiếng với 3 ống kính phía sau. Bộ 3 camera có độ phân giải lần lượt là 50 MP, ống kính tele 32 MP và ống kính siêu rộng 48 MP, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm thước phim và hình ảnh cực kỳ sắc nét. 

Ngoài ra, chiếc điện thoại mẫu OPPO Find N3 Flip còn sở hữu dung lượng pin lớn hơn lên đến 4.300 mAh và đi kèm công nghệ sạc nhanh 44W giúp người dùng có thể sạc đầy pin nhanh chóng chỉ mất khoảng 30 phút. 

OPPO Find N3

Giá bán tham khảo: 41.990.000 đồng

Mẫu điện thoại Oppo đáng sở hữu trong năm 2024 không thể không bỏ qua chính là Oppo Find N3. Thiết bị tuy được ra mắt từ ngày 11/11/2023 nhưng đến nay vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Thiết bị này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng từ cơ bản tới nâng cao. 

Ngoại hình máy được thiết kế thú vị với kiểu dáng gập ngang độc đáo, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo. Người dùng có thể nhanh chóng biến chiếc điện thoại màn hình của mình thành một chiếc tablet nhỏ gọn bỏ túi. Với kích thước khi gập lại chỉ 5,8 mm và khi mở ra là 11,7 mm.

Oppo Find N3
Oppo Find N3

Mẫu điện thoại gập Oppo Find N3 sở hữu tất cả những tính năng hiện đại nhất đến từ hãng OPPO khi được trang bị 2 màn hình có kích thước lần lượt là 6,31 inch bên ngoài và 7,82 inch phía trong. Oppo Find N3 sử dụng tấm nền màn hình OLED đạt độ phân giải 2k kết hợp cùng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời chắc chắn không nên bỏ qua.

Mua điện thoại OPPO chính hãng tại Hà Nội ở đâu?

Thương hiệu Oppo chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người dùng Việt Nam hiện nay và ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị thường. Hàng năm, OPPO vẫn luôn liên tục đưa ra các mẫu điện thoại mới, đáp ứng yêu cầu của người dùng cả về mẫu mã thiết kế và trang bị công nghệ chất lượng.

Mua điện thoại OPPO chính hãng tại hệ thống cửa hàng Viettel Store
Mua điện thoại OPPO chính hãng tại hệ thống cửa hàng Viettel Store

Với nhiều người dùng đang phân vân không biết nên chọn mua điện thoại OPPO chính hãng tại Hà Nội ở đâu chất lượng thì có thể tham khảo các sản phẩm chính hãng tại hệ thống cửa hàng Viettel Store trên toàn quốc hoặc chọn mua online vô cùng thuận tiện nhé!

Sau khi tìm hiểu chi tiết bảng giá điện thoại OPPO với các dòng điện thoại mới, chất lượng đã được ra mắt, chắc hẳn người dùng đã có được lựa chọn phù hợp cho riêng mình. Ngoài ra, bạn muốn mua điện thoại OPPO chính hãng tại Hà Nội thì đừng bỏ qua hệ thống cửa hàng Viettel Store trên toàn quốc với mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng nhé!

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *