OPPO Reno11 F 5G giá bao nhiêu? Có nên sở hữu?

OPPO Reno11 F 5G giá bao nhiêu?

OPPO Reno11 F 5G là mẫu smartphone tầm trung mới nhất thuộc dòng Reno11 Series của OPPO mới được ra mắt cách đây không lâu. Khác với phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp cùng ra mắt, mẫu smartphone này xuất hiện sau nhưng vẫn nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn tại phân khúc giá dưới 10 triệu. Cùng tìm hiểu OPPO Reno11 F 5G giá bao nhiêu? Và có gì mới dưới đây nhé!

OPPO Reno11 F 5G giá bao nhiêu?

OPPO Reno11 F được chính thức ra mắt vào ngày 08/02/2024 trên thị trường Quốc tế. Mẫu smartphone này là phiên bản F thuộc dòng OPPO Reno11 Series, cùng ra mắt với 2 phiên bản Reno11 tiêu chuẩn và Reno11 Pro cao cấp đã mở bán trước đó. Hiện OPPO Reno11 F cũng đã chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 3/2024. 

OPPO Reno11 F được chính thức ra mắt vào ngày 08/02/2024 
OPPO Reno11 F được chính thức ra mắt vào ngày 08/02/2024

Theo đó, với định vị tại phân khúc tầm trung cận cao cấp, OPPO Reno11 F 5G có mức giá nằm giữa dòng OPPO A98 và OPPO Reno11, chỉ từ 8.990.000 đồng cho phiên bản bộ nhớ 256GB. Điều này cho thấy định hướng của OPPO khi ra mắt dòng sản phẩm này chính là nhắm đến phân khúc giá hấp dẫn, đem lại đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng với các mức ngân sách khác nhau.

Điện thoại OPPO Reno11 F có gì mới?

Sau khi Reno11 Series được trình làng tại thị trường Việt Nam vào ngày 06/01/2024, OPPO mới đây cũng tiếp tục bổ sung ra mắt một phiên bản mới thuộc dòng là OPPO Reno11 F 5G. Mẫu điện thoại thông minh này đã được cải tiến và tối ưu với nhiều chi tiết để có thể vừa đáp ứng tốt mọi trải nghiệm của người dùng, vừa đảm bảo mức giá bán dễ dàng tiếp cận hơn.

OPPO Reno11 F 5G có giá bán dễ tiếp cận
OPPO Reno11 F 5G có giá bán dễ tiếp cận

Khi mua điện thoại Reno11 F 5G, người dùng sẽ được nhận sản phẩm trong hộp đi kèm với nhiều phụ kiện khác gồm: Ốp lưng nhựa dẻo, dây sạc và củ sạc, cây mở khe sim, sách hướng dẫn. Dưới đây hãy cùng khám phá OPPO Reno11 F 5G có gì mới, đáng để sở hữu nhé!

Thiết kế tinh tế, tỉ mỉ tới từng chi tiết

Bên cạnh việc nắm được OPPO Reno11 F 5G giá bao nhiêu?, người dùng quan tâm cũng không thể bỏ qua những ưu điểm thiết kế của chiếc điện thoại mới ra mắt này. Khác với 2 phiên bản cùng dòng là Reno11 5G chuẩn và Reno11 Pro 5G sở hữu thiết kế cong hai mặt, OPPO Reno11 F 5G sở hữu kiểu dáng tổng thể có phần vuông vức và phẳng hơn. Nhờ đó thiết bị toát lên vẻ đẹp thời thượng, sang trọng và thanh lịch. 

OPPO Reno11 F 5G sở hữu kiểu dáng tổng thể sang trọng
OPPO Reno11 F 5G sở hữu kiểu dáng tổng thể sang trọng

Chiếc điện thoại OPPO này có kích thước khá nhỏ gọn, chỉ dày 7.54mm và siêu nhẹ khi chỉ nặng 177gr. Do đó, không gây cấn hay mỏi tay khi người dùng cầm máy và sử dụng thiết bị liên tục trong thời gian dài.

Tại mặt lưng, thiết bị gây chú ý khi với module chứ camera hình chữ nhật thay vì dạng viên thuốc như trên thế hệ trước. Đi kèm là các họa tiết vân 3D lấp lánh trên mặt lưng càng tạo dấu ấn đặc sắc, khiến tổng thể thiết kế thêm nổi bật và cực kỳ lạ mắt. 

Màn hình AMOLED hiển thị tốt tại phân khúc

Trải nghiệm màn hình trên OPPO Reno11 F 5G sẽ khiến người dùng cực kỳ hài lòng. Theo đó, thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 6.7 inch, đạt chuẩn độ phân giải Full HD+. Màn hình OPPO Reno11 F còn đạt chứng nhận HDR10+ và hỗ trợ tần số quét 120Hz cao cấp. Nhờ đó, các nội dung hiển thị trên OPPO Reno11 F 5G sẽ đảm bảo sẽ vô cùng rõ sắc nét, sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm màn hình trên OPPO Reno11 F 5G
Trải nghiệm màn hình trên OPPO Reno11 F 5G

Sức mạnh chip xử lý Dimensity 7050 đáng kinh ngạc

Chiếc điện thoại OPPO mới thuộc dòng Reno này được cung cấp sức mạnh xử lý đáng kinh ngạc bởi con chip Dimensity 7050 và RAM 8GB. Cấu hình này giúp máy có khả năng hoạt động nhanh chóng và ổn định khi sử dụng nhiều tác vụ khác nhau như xem phim, lướt web, hay chơi game,… 

OPPO Reno11 F 5G sở hữu cấu hình chip Dimensity 7050 và RAM 8GB
OPPO Reno11 F 5G sở hữu cấu hình chip Dimensity 7050 và RAM 8GB

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu năng xử lý của thiết bị. Bên cạnh đó, việc OPPO Reno11 F 5G được trang bị RAM 8GB và ROM 256GB lớn, cùng khả năng mở rộng RAM thêm 8GB ảo cho phép thiết bị có thể chạy đa nhiệm tốt hơn mà không lo lắng máy bị giật lag. 

Sáng tạo với camera chất lượng

OPPO Reno11 F 5G được mệnh danh là chuyên gia camera chân dung, nên người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng nhiếp ảnh của thiết bị sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Hơn cả một chiếc điện thoại thông thường, OPPO Reno11 F 5G sẽ như một chuyên gia nhiếp ảnh giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống thông qua những bức ảnh chân thực và màu sắc rực rỡ nhất. Tất cả nhờ vào trang bị cụm camera chất lượng với camera chính 64MP, và 2 camera phụ 8MP và 2MP. 

OPPO Reno11 F 5G được mệnh danh là chuyên gia camera 
OPPO Reno11 F 5G được mệnh danh là chuyên gia camera

Với hệ thống ống kính độ phân giải, Reno11 F 5G hứa hẹn sẽ đem đến những bức ảnh chụp sắc nét tới từng chi tiết, độ tương phản tốt, hình ảnh có nhiều sâu hơn. Cùng với khả năng xử lý hậu cảnh và ứng dụng thuật toán AI làm đẹp rất tốt, OPPO Reno11 F 5G sẽ giúp những bức ảnh chụp chân dung của bạn thêm phần lung linh và huyền ảo. 

Thời lượng sử dụng pin bền bỉ 

OPPO Reno11 F 5G trải nghiệm thực tế cho thời lượng sử dụng pin vô cùng bền bỉ, kéo dài tới hơn 1 ngày nhờ được trang bị viên pin có dung lượng lý tưởng 5000mAh. Ngoài ra, đi kèm máy còn có công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC 67W giúp nạp đầy viên pin chỉ trong khoảng 47 phút. 

OPPO Reno11 F 5G sử dụng bền bỉ
OPPO Reno11 F 5G sử dụng bền bỉ

Mua OPPO Reno11 F 5G tại Viettel Store

Từ những đánh giá và tìm hiểu OPPO Reno11 F 5G có gì mới trên đây, có thể thấy thiết bị này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội trong khi giá bán lại vô cùng hấp dẫn. Hiện tại, người dùng có thể thể dễ dàng sở hữu sản phẩm ấn tượng này chỉ với 8.990.000 đồng với tùy chọn bộ nhớ 8GB/256GB cùng nhiều phần quà thú vị khi chọn mua OPPO Reno11 F 5G tại hệ thống Viettel Store trên toàn quốc.

Tại Viettel Store, OPPO Reno11 F 5G đang được cung cấp với 3 phiên bản màu gồm Xanh lá và Xanh dương. Người dùng có thể lựa chọn cho mình phiên bản màu phù hợp với cá tính và phong cách.

Chọn mua OPPO Reno11 F 5G tại hệ thống Viettel Store 
Chọn mua OPPO Reno11 F 5G tại hệ thống Viettel Store

Như vậy, các thắc mắc OPPO Reno11 F 5G giá bao nhiêu? Có gì mới, nên mua ở đâu? Đã được giải đáp đầy đủ và chi tiết trong bài viết trên đây. Có thể thấy đây là một chiếc smartphone rất đáng sở hữu của OPPO tại phân khúc tầm trung với giá bán chưa tới 10 triệu đồng nhưng lại trang bị cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, camera ấn tượng, màn hình sắc nét và sạc nhanh siêu ấn tượng. Vậy người dùng còn chờ gì mà chưa chọn mua và trải nghiệm ngay OPPO Reno11 F 5G tại Viettel Store nhé!

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *