Thông số kỹ thuật OPPO Reno11 F 5G: Chip Dimensity 7050, camera sắc nét

Thông số kỹ thuật OPPO Reno11 F 5G

OPPO Reno11 F 5G đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam và một số người dùng may mắn đã được trải nghiệm trên tay thiết bị khá sớm. Vậy thông số kỹ thuật OPPO Reno11 F 5G có gì ấn tượng và đáng trải nghiệm? Cùng khám phá ngay những cải tiến mới nhất trên chiếc smartphone mới ra mắt này của OPPO nhé!

Đánh giá thông số kỹ thuật OPPO Reno11 F 5G

Trước khi đi vào đánh giá chi tiết, hãy cùng tóm tắt thông số kỹ thuật OPPO Reno11 F 5G như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.7 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ (2.412 × 1.080 pixels), tần số quét 120 Hz và độ sáng tối đa 900 nits.
  • CPU: Chip Dimensity 7050.
  • RAM: 8 GB.
  • RAM: 256 GB, thẻ nhớ ngoài hỗ trợ tối đa 2 TB.
  • Camera sau: 64 MP, 8 MP và 2 MP.
  • Camera selfie: 32 MP.
  • Dung lượng pin: 5.000 mAh
  • Sạc nhanh: SuperVOOC 67 W.
OPPO Reno11 F 5G đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam
OPPO Reno11 F 5G đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam

Cấu hình chip MediaTek Dimensity 7050 mạnh mẽ

Từ thông số cấu hình ở trên có thể thấy, OPPO Reno11 F 5G được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ chip MediaTek Dimensity 7050. Đâu là con chip có cấu trúc 8 nhân CPU, được trang bị xung nhịp lên đến 2.6 GHz. Do đó, thiết bị có thể xử lý tốt hầu hết các tác vụ cơ bản thường dùng trên điện thoại như: Xem video, lướt web, nhắn tin, nghe, gọi, chụp ảnh, quay video hay chơi game,… đều được Dimensity 7050 xử lý khá tốt.

Chip MediaTek Dimensity 7050
Chip MediaTek Dimensity 7050

Ngoài ra, OPPO Reno11 F 5G còn khiến người dùng hài lòng về khả năng chạy đa nhiệm khi thiết bị có thể xử lý đồng thời nhiều ứng dụng cùng lúc và hiếm khi gặp phải tình trạng văng ứng dụng ra ngoài. Có được điều này là nhờ dung lượng RAM tổng lên tới 16 GB, bao gồm 8 GB RAM chính và 8 GB RAM ảo được mở rộng trên thiết bị.

Tuy nhiên, đôi khi OPPO Reno11 F 5G có thể bị khựng nhẹ mỗi khi đóng hoặc mở ứng dụng. Đánh giá về giao diện ColorOS 14.0 được xây dựng dựa trên nền tảng Android 14 cũng đem lại những trải nghiệm hiệu năng ổn định. 

Nhìn chung, từ thông số kỹ thuật OPPO Reno11 F 5G được trang bị có thể mang lại cho người dùng trải nghiệm chơi game tốt nhưng nhà sản xuất vẫn có thể cải thiện thêm một số điểm để nâng cấp độ ổn định của thiết bị, giúp tối ưu ứng dụng và chip Dimensity 7050.

Màn hình AMOLED hiển thị chất lượng

Đánh giá về khả năng hiển thị, OPPO đã đầu tư cho OPPO Reno11 F 5G rất nhiều thông số màn hình ấn tượng. Theo đó, màn hình thiết bị được thiết kế phẳng dạng đục lỗ với viền màn hình được chế tác siêu mỏng. Kết hợp với kích thước lớn lên tới 6.7 inch, đem đến không gian giải trí rộng rãi và cho phép người dùng dễ dàng đắm chìm trong từng khung hình.

Màn hình OPPO Reno11 F 5G
Màn hình OPPO Reno11 F 5G

Chất lượng hiển thị của màn hình OPPO Reno11 F 5G thì không còn gì phải nghi ngờ. Dòng điện thoại OPPO này được cung cấp tấm nền hiển thị AMOLED, đạt độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Từ đó đem đến cho người dùng những trải nghiệm hiển thị nội dung sắc nét, màu sắc chân thực tới từng chi tiết. Bên cạnh đó, màn hình Reno11 F với độ sáng cao tối đa lên tới 900 nits còn cho khả năng hiển thị rõ ràng dù dùng dưới ngoài trời nắng gắt hoặc nơi có cường độ ánh sáng mạnh.

Camera sáng tạo hình ảnh độc đáo

Khi đánh giá thông số kỹ thuật OPPO Reno11 F 5G, chắc chắn người dùng không thể bỏ qua chất lượng camera trên máy. Các dòng OPPO Reno trước đây thường được biết đến là những dòng smartphone sở hữu khả năng nhiếp ảnh chân dung vượt trội và với OPPO Reno 11 F 5G điều này cũng không là ngoại lệ. Chiếc điện thoại thông minh này sẽ giúp người dùng dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với những hình ảnh chất lượng và chuyên nghiệp. 

OPPO Reno 11 F 5G sở hữu khả năng nhiếp ảnh chân dung vượt trội 
OPPO Reno 11 F 5G sở hữu khả năng nhiếp ảnh chân dung vượt trội

Cụ thể, OPPO Reno11 F 5G sở hữu cụm camera sau chất lượng, bao gồm camera chính 64MP và 2 camera phụ có độ phân giải lần lượt là 8MP và 2MP. Với camera độ phân giải cao, người dùng có thể ghi lại những bức ảnh có độ chi tiết tốt, màu sắc trung thực và khả năng bắt sáng ấn tượng. Đối với những bức ảnh chụp chân dung, chiếc điện thoại này có thể mang đến khả năng xử lý hậu cảnh tốt, xóa phông chính xác và cực kỳ chất lượng. Ngoài ra, khi kết hợp với các thuật toán AI hỗ trợ làm đẹp, hình ảnh của bạn sẽ trở nên bắt mắt và lung linh hơn.

Dung lượng pin bền bỉ trọn ngày dài

OPPO Reno11 F 5G được người dùng đánh giá cao khi sở hữu viên pin dung lượng lớn, có thể sử dụng trong thời gian dài với 5000mAh. Đây là mức dung lượng pin khá quen thuộc đối với các dòng smartphone tầm trung hiện nay, nhờ đó thiết bị có thể đảm bảo hoạt động bền bỉ cả ngày dài mà không lo hết pin nhanh chóng. 

OPPO Reno11 F 5G sở hữu viên pin 5000mAh và sạc nhanh SuperVOOC 67W
OPPO Reno11 F 5G sở hữu viên pin 5000mAh và sạc nhanh SuperVOOC 67W

Ngoài ra, khi hết pin, người dùng có thể sạc đầy máy nhanh chóng nhờ sạc nhanh công suất SuperVOOC 67W, giúp trải nghiệm sử dụng không bị gián đoạn quá lâu.

Ngày ra mắt điện thoại Reno11 F 5G

Sau hàng loạt nguồn tin đồn đoán thì cuối cùng OPPO cũng đã chính thức trình làng OPPO Reno11 F 5G phiên bản quốc tế tại thị trường Việt Nam vào ngày 02/03/2024 vừa qua. Ngay từ khi được ra mắt, chiếc điện thoại thông minh của OPPO này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng hiện nay. 

OPPO Reno11 F 5G ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 02/03/2024 
OPPO Reno11 F 5G ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 02/03/2024

Reno11 F 5G Giá bao nhiêu?

Sau khi đánh giá thông số kỹ thuật OPPO Reno11 F 5G có thể thấy đây là chiếc smartphone tầm trung đáng sở hữu trong năm 2024 này. Hiện mẫu điện thoại OPPO mới này đang được mở bán tại hệ thống Viettel Store trên toàn quốc với giá chỉ từ 8.990.000 triệu đồng, đi kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn và chương trình ưu đãi giá tốt. 

Mua OPPO Reno11 F 5G tại hệ thống Viettel Store trên toàn quốc 
Mua OPPO Reno11 F 5G tại hệ thống Viettel Store trên toàn quốc

Như vậy, không chỉ sở hữu thông số kỹ thuật OPPO Reno11 F 5G ấn tượng, thiết bị còn có ngoại hình đẹp mắt, thời thượng và giá thành phải chăng dễ tiếp cận. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung phù hợp thì có thể tham khảo mẫu điện thoại ấn tượng này từ OPPO nhé!

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *