Camera OPPO Find N3 Flip bao nhiêu MP? Chụp ảnh đẹp không?

Camera OPPO Find N3 Flip là một trong những yếu tố quan trọng khiến người dùng không thể bỏ qua chiếc điện thoại màn hình gập mới mẻ này. Hãy cùng khám phá chi tiết hệ thống camera chất lượng và khả năng chụp ảnh trên chiếc điện thoại này có đủ đáp ứng nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng hay không nhé!

Camera OPPO Find N3 Flip bao nhiêu MP?

Camera OPPO Find N3 Flip được trang bị hệ thống 3 ống kính gồm camera chính có độ phân giải cao lên đến 50MP, kết hợp camera góc rộng 48MP và ống kính tele 32MP. Hệ thống camera trên máy này đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh và quay video chất lượng cao. Nhờ vậy người dùng có thể dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ trong cuộc sống với hình ảnh có độ nét rõ ràng và sắc nét.

Camera góc siêu rộng có độ phân giải 48MP cho phép chụp ảnh phong cảnh rộng lớn hơn, từ cảnh tự nhiên tới các hình ảnh tòa nhà cao tầng hay chụp ảnh tập thể mà không cần phải di chuyển quá nhiều.

Trong khi đó, mặt trước máy là ống kính chụp chân dung 32MP giúp tạo ra những bức ảnh chụp selfie chất lượng cao với những hiệu ứng xóa phông đẹp mắt và sắc nét.

OPPO Find N3 Flip cũng được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh thông minh và công nghệ mới, giúp tạo ra những bức ảnh chụp đẹp và ấn tượng. Các tính năng chụp ảnh đa dạng như: Chụp ban đêm, chế độ cận cảnh siêu macro, chụp độ chân dung… chất lượng cao. Camera OPPO Find N3 Flip hỗ trợ đắc lực cho người dùng yêu thích khả năng sáng tạo khi chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp.

Đặc biệt, OPPO còn hợp tác với thương hiệu cung cấp ống kinh camera nổi tiếng thế giới Hasselblad trên OPPO Find N3 Flip. Nhờ đó, người dùng cũng không nên bỏ quả những hiệu chỉnh màu tự nhiên đậm chất từ Hasselblad, mang đến những trải nghiệm màu sắc đáng kinh ngạc. Những bức ảnh chụp bằng camera trên OPPO Find N3 Flip chi tiết được hiệu chỉnh một cách tự nhiên, chân thực và hoàn chỉnh hơn với hiệu ứng âm thanh màn trập và hình mờ đặc trưng của hãng Hasselblad.

Ngoài ra, chế độ Xpan cổ điển với tỷ lệ khung hình 65:24 trên máy cũng giúp người dùng dễ dàng phát triển những thước phim quay âm bản, đậm chất cổ điển. Ngoài ra còn có 3 bộ lọc chuyên nghiệp trên máy được lấy cảm hứng từ những bậc thầy nhiếp ảnh, hỗ trợ tạo ra những hình ảnh sáng tạo và thú vị hơn bởi chính mình.

Xem thêm:

Một số ưu điểm nổi bật trên OPPO Find N3 Flip

Ngoài hệ thống camera OPPO Find N3 Flip ấn tượng với trải nghiệm chất lượng tuyệt vời, mẫu điện thoại màn hình gập mới này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác rất đáng để sở hữu hơn so với các sản phẩm cạnh tranh tại cùng trong phân khúc.

Thiết kế màn hình gập linh hoạt, gọn nhẹ

OPPO Find N3 Flip được thiết kế dạng màn hình gập nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay, hoặc bỏ túi di chuyển. Bản lề thiết bị cũng được chế tạo tinh xảo, dễ dàng thấy được sự thay đổi ánh sáng và bóng tối, giống như ánh sáng của những viên đá quý sang trọng. Ngoài ra cụm camera Oppo Find N3 Flip còn được đặt trong module hình tròn nổi bật và độc đáo trên mặt lưng. Thanh trượt tại cạnh bên cũng hỗ trợ tính năng chuyển đổi giữa các chế độ như Chuông, Im lặng hay Rung chi bằng một thao tác.

Kích thước OPPO Find N3 Flip khi mở ra lần lượt là 16.64 x 7.58 x 0.78 mm và khi gập lại là 8.55 x 7.58 x 1.65mm khá nhỏ gọn. Trọng lượng máy cũng chỉ khoảng 198gr, không tạo cảm giác nặng nề hay khó chịu khi sử dụng.

Cấu hình xử lý mạnh mẽ

Điện thoại Find N3 Flip được OPPO trang bị chip Dimensity 9200 đem đến hiệu năng mạnh mẽ, cho phép xử lý tác vụ mọi đa nhiệm và ứng dụng công việc hay chơi game nặng một cách dễ dàng hơn. Sự cải tiến trong hiệu năng chip mới này giúp tăng cường độ ổn định của hệ thống xử lý, hạn chế tình trạng giật lag máy.

Kết hợp với 12GB RAM giúp điện thoại có khả năng xử lý được nhiều ứng dụng và tác vụ cùng lúc mà không gặp nhiều khó khăn. Dung lượng bộ nhớ trong ROM 256GB trên điện thoại OPPO Find N3 Flip cũng đảm bảo cung cấp đủ không gian lưu trữ nhiều hình ảnh, video, dữ liệu và tải về nhiều ứng dụng hay tựa game yêu thích.

Màn hình hiển thị chất lượng cao

Màn hình OPPO Find N3 Flip cũng là một yếu tố đi kèm góp phần nâng cao trải nghiệm thị giác của người dùng khi sử dụng camera hay các tính năng khác trên máy. Màn hình máy có kích thước 6.8 inch khá lớn và đủ rộng để đáp ứng nhu cầu xem video, chơi game, và lướt web của người dùng.

Tấm nền màn hình AMOLED được sử dụng cho độ phân giải cao và đem đến hình ảnh hiển thị sắc nét,màu sắc tươi sáng và độ tương phản cao. Điều này làm sẽ giúp việc xem hình ảnh và video trên điện thoại OPPO Find N3 Flip trở nên đáng kinh ngạc và thú vị hơn.

Dung lượng pin lớn và sạc nhanh

OPPO Find N3 Flip được hãng trang bị viên pin dung lượng lên đến 4.300mAh, rất ấn tượng tại phân khúc điện thoại màn hình gập. Dung lượng pin lớn giúp máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không lo hết pin.

OPPO cùng đã nâng cấp trải nghiệm người dùng khi tích hợp công nghệ sạc nhanh 44W giúp sạc đầy pin nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian. Bộ sạc nhanh này cũng sẽ đi kèm khi mua máy nên người dùng không cần lo lắng về chi phí mua sắm thêm sạc.

Trên đây là những thông tin đánh giá chi tiết về camera OPPO Find N3 Flip, giúp người dùng trả lời một số câu hỏi liên quan. Ngoài hệ thống camera, điện thoại OPPO Find N3 Flip còn ghi điểm nhờ cấu hình mạnh mẽ, màn hình hiển thị đẹp mắt, dung lượng pin lớn và thiết kế sang trọng. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho người dùng quan tâm nhiều thông tin hữu ích giúp cho việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp dễ dàng hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *