Khám phá chi tiết thông số kỹ thuật OPPO Find N3 Flip mới trình làng

OPPO Find N3 Flip 5G là mẫu smartphone gập mới rất được OPPO giới thiệu tới người dùng trong năm 2023. Lần này OPPO đã rất đầu tư khi trang bị những thông số kỹ thuật OPPO Find N3 Flip cực mạnh mẽ, cả về cấu hình, camera lẫn thiết kế hoàn thiện với các tùy chọn màu sắc bắt mắt. Cùng tìm hiểu chi tiết về chiêc Find N3 Flip ngay dưới đây.

Thiết kế và màn hình

Các thông số kỹ thuật OPPO Find N3 Flip liên quan đến thiết kế không có quá nhiều thay đổi. Ngoại trừ mặt lưng máy được trang bị cụm camera tròn lạ mắt đặt dong song với màn hình phụ hình chữ nhật trên lưng máy. Màn hình này có các thông số tương tự Find N2 Flip, nhưng cụm camera lại thay đổi hình dạng thành hình tròn giống chiếc Vivo X Flip của Vivo. Bên cạnh phải máy được tích hợp nút nguồn và cảm biến vân tay, cùng các nút chỉnh ẩm lượng. Cạnh trái có có một nút gạt thông báo.

Thiết kế OPPO Find N3 Flip sở hữu 2 màn hình thông minh

Chi tiết màn hình phụ trên OPPO Find N3 Flip sử dụng tấm nền AMOLED 3,26 inch, độ phân giải 720 × 382 pixel, tần số quét 60Hz, độ sáng cực đại 900 nits, tương tự Find N2 Flip. Tuy nhiên, về phía OPPO cho biết hãng đã cải tiến thêm nhiều tính năng cho màn hình phụ này cho phép tương tác với nhiều ứng dụng hơn như WhatsApp, Google Maps, Spotify, Google Calendar… nhanh chóng với chỉ 1 thao tác chạm.

Với màn hình chính bên trong của máy sử dụng tấm nền LTPO AMOLED, đạt kích thước 6,8 inch, độ phân giải 2520 × 1080 pixel, tần số quét có khả năng thay đổi 1~120Hz và độ sáng lớn nhất lên đến 1600 nits.

Màn hình chính 6,8 inch sử dụng tấm nền LTPO AMOLED

Đặc biệt, OPPO đã sử dụngcơ chế bản lề mới có tên gọi là “Seiko Pseudo-cone Hinge” trên OPPO Find N3 Flip. Nhờ vậy thiết bị có thể gập mở với 600.000 lần. Đồng thời máy cũng được trang bị chuẩn kháng nước IPX4 ấn tượng. Ngoài ra, bản lề này còn có thể hoạt động bình thường trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt từ -20°C – 50°C.

Xem thêm:

Hiệu năng OPPO Find N3 Flip

Sức mạnh trên OPPO Find N3 Flip đến từ chip MediaTek Dimensity 9200 5G với cấu trúc 8 nhân. Với thông số kỹ thuật OPPO Find N3 Flip ấn tượng này hứa hẹn đem tới hiệu suất xử lý mạnh mẽ và khả năng chạy đa nhiệm ưu việt. Nhờ vậy thiết bị không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc xử lý các ác vụ, từ công việc cho đến giải trí đa dạng.

OPPO Find N3 Flip sử dụng chip MediaTek Dimensity 9200 5G

Chip vi xử lý MediaTek Dimensity 9200 được sản xuất trên tiến trình 4nm mới và mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại của MediaTek (2023). Con chip này cũng là chipset đầu tiên sở hữu nhân hiệu năng Armv9 độc quyền được tối ưu hoá nhiệt độ bởi MediaTek, đem đến hiệu năng tối đa mà vẫn giữ được sự ổn định nhiệt độ cho thiết bị. Dimensity 9200 có thể dễ dàng xử lý những tác vụ nặng như chỉnh sửa video, đồ họa, chơi game,…

OPPO Find N3 Flip cũng hỗ trợ RAM lên tới 12 GB, cho phép mở nhiều ứng dụng đồng thời mà không lo chậm trễ. Với sức mạnh từ MediaTek Dimensity 9200 và dung lượng RAM lớn, OPPO Find N3 Flip xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời dành cho các game thủ yêu thích trải nghiệm game đồ họa chất lượng cao.

Hệ điều hành Android 13 mặc định trên máy có khả năng tùy biến mạnh mẽ và đem đến trải nghiệm mượt mà, giao diện đẹp mắt, thân thiện và liên tục cập nhật bảo mật từ Google.

Hệ thống camera chất lượng

Khi đánh giá thông số kỹ thuật OPPO Find N3 Flip nhất định không thể bỏ qua điểm nhấn chính là cụm camera phía sau máy. Cụ thể, thiết bị sử dụng cảm biến chính Sony IMX890 có độ phân giải 50MP (có hỗ trợ OIS), kết hợp camera góc siêu rộng IMX581 độ phân giải 48MP và camera telephoto IMX709 độ phân giải 32MP (hỗ trợ AF).

Trải nghiệm camera trên OPPO Find N3 Flip

Từ những trang bị phần cứng trên cho phép OPPO Find N3 Flip có thể quay video chất lượng 4K ở tốc độ 30pfs, hay video 1080P ở tốc độ 60pfs và 30 khung hình/giây và video 720P với tốc độ 60pfs và 30pfs. Người dùng cũng có thể quay video chuyển động chậm và chụp ảnh tua nhanh thời gian.

Với camera trước có độ phân giải 32MP, bạn có thể quay video 4K với tốc độ 30pfs, video 1080P tốc độ 30pfs và video 720P tốc độ 30pfs, đi kèm còn có tính năng chống rung video và chụp ảnh tua nhanh thời gian tương tự camera sau.

Dung lượng pin cao, sạc nhanh

Bên cạnh yếu tố cấu hình xử lý, người dùng khi chọn mua điện thoại di động màn hình gập OPPO Find N3 Flip cũng không thể bỏ qua các thông số dung lượng pin và sạc. Chiếc Find N3 Flip đã đáp ứng tốt mọi kỳ vọng khi trang bị một viên pin dung lượng lớn lên đến 4300 mAh, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày dài sử dụng mà không lo hết pin.

OPPO Find N3 Flip đi kèm sạc nhanh khi mua máy

Mặc dù là một chiếc điện thoại màn hình gập kích thước nhỏ gọn nhưng OPPO Find N3 Flip đã tận dụng tối ưu không gian bên trong để tích hợp viên pin dung lượng lớnmà không làm ảnh hưởng đến thiết kế mỏng nhẹ và sang trọng. Nhờ vậy đã giúp cho OPPO Find N3 Flip không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẹp mắt mà còn rất mạnh mẽ.

Ngoài ra, OPPO Find N3 Flip còn hỗ trợ sạc nhanh công suất 44W. Điều này giúp rút ngắn thời gian nạp đầy pin, tránh làm gián đoạn quá trình sử dụng thiết bị của người dùng.

Giá bán OPPO Find N3 Flip bao nhiêu?

OPPO Find N3 Flip hiện đã được mở bán tại thị trường Trung Quốc với giá bán khởi điểm từ 6.799 CNY (tương đương 22,5 triệu đồng) với bản 12GB/256GB. Còn với tùy chọn dung lượng bộ nhớ 512GB là 7.599 CNY (tương đương 25,2 triệu đồng).

Bên cạnh đó, hãng OPPO cũng xác nhận sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm tại các thị trường khác trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam trong thời gian tới. Tuy nhiên, giá bán chính thức của Find N3 Flip tại Việt Nam vẫn chưa được công bố chính thức.

OPPO Find N3 Flip hiện đã được mở bán tại thị trường Trung Quốc

Tổng kết lại những thông số kỹ thuật OPPO Find N3 Flip trên đây có thể thấy đây là một mẫu điện thoại gập đáng rất đáng sở hữu với nhiều ưu điểm nổi bật. Từ cấu hình mạnh, camera chất lượng cho tới thiết kế đẹp mắt đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho chiếc OPPO Find N3 Flip, rất phù hợp với những người dùng năng động, trẻ trung và yêu thích màn hình gập độc đáo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *