OPPO Find N3 Flip giá bao nhiêu? Có đáng mua không?

Thông tin về giá bán OPPO Find N3 Flip đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng khi phiên bản điện thoại màn hình gập mới của OPPO được ra mắt không lâu. Thiết bị được trang bị nhiều điểm cải tiến nổi bật so với thế hệ tiền nhiệm. Vậy OPPO Find N3 Flip giá bao nhiêu? Nên mua OPPO Find N3 Flip ở đâu uy tín? Hãy tham khảo giá bán OPPO Find N3 Flip trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về điện thoại OPPO Find N3 Flip

Trước khi tìm hiểu OPPO Find N3 Flip giá bao nhiêu, hãy cùng điểm qua những thông tin tổng quan về mẫu điện thoại màn hình gặp mới nhất của OPPO. Theo đó, Find N3 Flip là mẫu điện thoại gập tiếp theo nằm trong OPPO Find N Series được ra mắt vào ngày 29/08/2023 tại thị trường Trung Quốc. Đánh giá tổng quan về thiết kế OPPO Find N3 Flip không có nhiều điểm khác biệt so với Find N2 Flip tiền nhiệm. Tuy nhiên, OPPO đã tối ưu trải nghiệm người dùng trên thiết bị tốt hơn.

Đánh giá tổng quan về điện thoại OPPO Find N3 Flip

Thiết kế màn hình gập dạng “vỏ sò” giúp điện thoại dễ dàng cầm nắm hoặc bỏ túi mang theo người. Tuy nhiên thực tế trọng lượng máy nhỉnh hơn một chút so với bản tiền nhiệm 198g. Đánh chú ý module camera sau trên OPPO Find N3 Flip được đặt trong hình tròn với 3 ống kính Sony đem tới trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn. Hiệu năng máy cũng ghi điểm với trang bị chip vi xử lý cao cấp nhất hiện nay MediaTek Dimensity 9200 đến từ Mediatek.

Tổng quan những ưu điểm tuyệt vời trên OPPO Find N3 Flip được OPPO trang bị rất đáng giá. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay giá bán chiếc smartphone đời mới này dưới đây.

Xem thêm:

OPPO Find N3 Flip giá bao nhiêu?

Bảng giá bán tham khảo điện thoại OPPO Find N3 Flip được ra mắt tại thị trường quốc tế cụ thể như sau:

Thị trường tham khảo Trung Quốc Châu Âu
Giá bán 6799 CNY 860 EUR

Có thể thấy OPPO Find N3 Flip có mức giá bán khởi điểm cao hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, OPPO Find N3 Flip đã được nâng cấp đáng kể về cấu hình, camera mới mẻ và tiên tiến hơn. Với thắc mắc OPPO Find N3 Flip giá bao nhiêu, tại thị trường nội địa Trung Quốc giá bán sản phẩm chi từ 6799 NDT. Sau khi thiết bị chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu, mức giá cũng chỉ từ 860 EUR.

Giá bán tham khảo điện thoại OPPO Find N3 Flip

OPPO Find N3 Flip có đáng với giá tiền?

OPPO Find N3 Flip là dòng flagship cao cấp từ OPPO nên có giá bán cao hơn nhiều mẫu smartphone khác trên thị trường hiện nay. Do vậy, sau khi biết được OPPO Find N3 Flip giá bao nhiêu, hãy cùng xem liệu những điểm cải tiến trên thiết bị có xứng đáng với mức giá bán không để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhé.

Thiết kế cụm camera hình tròn mới mẻ

Thiết kế OPPO Find N3 Flip tuy không có quá nhiều điểm thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm nhưng vẫn được làm mới với phần module 3 camera camera ấn tượng. Thay vì hoàn thiện với từng ống kính riêng lẻ, OPPO đã nâng cấp mẫu flagship màn hình gập thế hệ mới với 3 camera dau được đặt trong một module hình tròn gọn gàng.

Thiết kế OPPO Find N3 Flip

Cụm 3 camera chất lượng từ Hasselblad

Điểm cải tiến tiếp theo và cũng là lớn nhất tạo sự khác biệt trong giá ban OPPO Find N3 Flip chính là hệ thống 3 camera sau chất lượng. Các camera trên máy sử dụng có nguồn gốc linh kiện đến từ thương hiệu Hasselblad chất lượng hàng đầu trên thế giới.

Hệ thống camera bao gồm camera chính có độ phân giải 50MP, đi kèm canera góc siêu rộng 48MP cao hơn gấp 6 lần trên Find N2 Flip và cuối cùng là ống kính tele có độ phân giải 32MP hỗ trợ chụp ảnh cận cảnh siêu sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

Ống kính selfie trên OPPO Find N3 Flip cũng đạt độ phân giải cao lên đến 32MP, giúp ghi lại những bức ảnh chụp selfie sắc nét, hình ảnh sống động với chất lượng cao.

Chip vi xử lý thế hệ mới Dimensity 9200

OPPO Find N3 Flip đã được nâng cấp với chip cấu hình Dimensity 9200 cao cấp hơn chip Dimensity 9000+ trên Find N2 Flip trước đó. Chip mới có cấu trúc 8 nhân với xung nhịp tối đa lên đến 3.05GHz.

OPPO Find N3 Flip đã được nâng cấp với chip cấu hình Dimensity 9200

Vi xử lý cũng được tích hợp thêm công nghệ MediaTek HyperEngine 6.0 giúp tối ưu hóa hiệu năng xử lý những tác vụ nặng hay chiến game đỉnh cao. Kết hợp cùng công nghệ tiết kiệm pin eXtreme Power Saving cho phép kéo dài thời gian hoạt động cho thiết bị.

So sánh giá bán OPPO Find N3 Flip với các smartphone khác

Giá bán OPPO Find N3 Flip không quá nhiều chênh lệch nếu so sánh với các phiên bản khác và đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc cso thể kể đến như Galaxy Z Flip5 và OPPO Find N3 Flip. So sánh chi tiết giá bán các mẫu điện thoại này như sau:

So sánh giá bán OPPO Find N3 Flip với Find N2 Flip

Hiện giá bán OPPO Find N3 Flip chính thức tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, dựa theo giá bán trên thị trường quốc tế có thể thấy giá Find N3 Flip sẽ nhỉnh hơn một chút so với bản N2 Flip tiền nhiệm. Sự chênh lệch giá bán này cùng không quá bất ngờ bởi OPPO đã có sự nâng cấp nhất định trên sản phẩm mới ra mắt.

So sánh giá bán OPPO Find N3 Flip với Find N2 Flip

Hiện OPPO Find N2 Flip đang có giá bán 19.990.000 đồng. Vậy nên giá bán OPPO Find N3 Flip được dự đoán có thể dao động trong khoảng từ 22 – 23 triệu đồng.

So sánh giá bán OPPO Find N3 Flip với Galaxy Z Flip5

Nếu so sánh OPPO Find N3 Flip giá bao nhiêu với dòng flagship Galaxy Z Flip 5 tại cùng phân khúc thì sản phẩm của OPPO dự kiến có mức giá nhỉnh hơn. Cụ thể, phiên bản Galaxy Z Flip 5 có bộ nhớ 12GB/512GB đang được mở bán tại Viettel Store dành cho thị trường Việt Nam với giá chỉ 17.490.000 đồng, thấp hơn so với OPPO Find N3 Flip.

So sánh giá bán OPPO Find N3 Flip với Galaxy Z Flip5

Mua OPPO Find N3 Flip ở đâu uy tín, giá tốt nhất?

Ngay sau khi mẫu smartphone OPPO Find N3 Flip được chính thức giới thiệu và mở bán tại thị trường Việt Nam, người dùng quan tâm có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm tại Viettel Store. Đây là một trong những hệ thống bán lẻ phân phối sản phẩm điện thoại OPPO Find N3 Flip chính hãng uy tín, được bảo hành 12 tháng với giá bán hấp dẫn nhất tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn mua hàng trả góp với ưu đãi 0% lãi suất rất tiết kiệm.

Mua OPPO Find N3 Flip tại Viettel Store

Từ những chia sẻ giải đáp thắc mắc OPPO Find N3 Flip giá bao nhiêu trên đây, cũng như những đánh giá về thiết kế và cấu hình. Hy vọng người dùng đã biết được giá bán của sản phẩm cũng nhưu nắm được những điểm nâng cấp đáng giá trên OPPO Find N3 Flip. Có thể thấy OPPO đã đầu tư nâng cấp chiếc điện thoại gập đời mới nhất của mình, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm người dùng tối ưu, rất đáng để lựa chọn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *