OPPO Find N3 Flip có mấy màu? Phiên bản màu nào đẹp nhất?

Tiếp nối thành công của OPPO Find N2 Flip, OPPO tiếp tục ra mắt phiên bản OPPO Find N3 Flip mới tại Trung Quốc và quốc tế. Mẫu smartphone màn hình gập này có nhiều điểm tương đồng với phiên bản tiền nhiệm về thiết kế. Tuy nhiên thiết bị vẫn sở hữu các phiên bản màu sắc hấp dẫn. Hãy cùng khám phá OPPO Find N3 Flip có mấy màu trong bài viết dưới đây nhé!

OPPO Find N3 Flip có mấy màu?

OPPO Find N3 Flip hiện đã được ra mắt tại Trung Quốc với 3 phiên bản màu sắc gồm có: Màu đen (Astral Black), màu vàng Moonlit Gold và màu hồng (Mist Rose). Điện thoại OPPO màn hình gập mới vẫn duy trì kiểu dáng thiết kế gập dạng “vỏ sò” và kích thước giống bản tiền nhiệm.

OPPO Find N3 Flip được ra mắt với 3 phiên bản màu sắc

Kết hợp với khung viền kim loại chắc chắn, được chế tác với các góc cạnh mềm mại, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và vừa vặn. Mặt lưng máy được thiết kế bóng bẩy càng giúp làm nổi bật màu sắc trẻ trung và năng động của 3 phiên bản. Dưới đây là đánh giá chi tiết các màu sắc trên OPPO Find N3 Flip.

Màu đen ánh sao (Astral Black)

Phiên bản màu đen độc đáo và ấn tượng trên OPPO Find N3 Flip toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái, đồng thời gợi lên cảm giác bí ẩn và huyền bí. Màu đen này còn được tạo phủ lên một lớp sơn đặc biệt trên bề mặt, giúp phản xạ ánh sáng theo nhiều góc độ quan sát khác nhau. Cảm giác khi nhìn vào màu đen ánh sao giống như đang được nhìn ngắm bầu trời đêm đầy sao. Màu sắc này cũng tượng trưng cho sự sáng tạo và ưa khám phá của chủ nhân sở hữu.

OPPO Find N3 Flip phiên bản màu đen độc đáo

Sự kết hợp giữa phiên bản màu đen độc đáo này với thiết kế màn hình gập trên Find N3 Flip càng tăng thêm cảm giác liền mạch khi mở ra. Đây là lựa chọn màu sắc hoàn hảo dành cho những người yêu thích sự tinh tế, đẳng cấp và khác biệt.

Xem thêm:

Màu vàng ánh trăng (Moonlit Gold)

Phiên bản màu vàng ánh trăng tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho chiếc điện thoại OPPO Find N3 Flip. Sự kết hợp giữa màu vàng óng ánh và hiệu ứng ánh trăng lấp lánh gợi nhớ cho người dùng về hình ảnh những đem trăng sáng thanh tao, đầy lãng mạn, nhưng vẫn rất bình yên và tỏa sáng. Đây là lựa chọn màu sắc đại diện cho sự thanh lịch, tinh tế và sẵn sàng nổi bật mỗi khi vị chủ nhân của chiếc điện thoại OPPO Find N3 Flip xuất hiện.

OPPO Find N3 Flip màu vàng ánh trăng

Màu hồng (Mist Rose)

OPPO Find N3 Flip màu hồng nhạt gợi đến cho người dùng cảm giác về sự nhẹ nhành, nữ tính và thanh lịch. Màu sắc này là còn là hình ảnh đại diện cho những bông hoa hồng tinh khôi hay ánh bình minh rực rỡ.

OPPO Find N3 Flip màu hồng nhạt

Chiếc OPPO Find N3 Flip kết hợp với màu hồng tinh tế này còn đem đến cảm giác năng động, trẻ trung mà vẫn vô cùng lãng mạn. Đây cũng là lý do màu hồng Mist Rose rất được yêu thích, đặc biết là những người dùng nữ.

OPPO Find N3 Flip màu nào đẹp nhất?

Sau khi khám phá chi tiết OPPO Find N3 Flip có mấy màu, nhiều người dùng cũng không khỏi băn khoăn khi không biết lựa chọn phiên bản màu nào đẹp nhất. Đánh giá một cách khách quan, các tùy chọn màu sắc trên OPPO Find N3 sẽ mang đến những cảm nhận khác nhau và được yêu thích bởi người dùng, với nhiều phong cách và sở thích tương đồng.

Tùy chọn màu vàng ánh trăng và hồng nhạt trên OPPO Find N3

Trong đó, mỗi màu sắc trên OPPO Find N3 Flip, đều có sức hút riêng và ấn tượng không thể bỏ qua. Với nhiều người dùng Á Đông có thể sẽ rất yêu thích màu vàng ánh trăng (Moonlit Gold). Bởi màu sắc này không chỉ đem lại cảm giác mới lạ và độc đáo, mà nó còn phù hợp với xu hướng màu sắc “hot trenh” trong năm 2023.

Ngoài ra, 2 phiên bản màu sắc Mist Rose và Astral Black cũng rất cuốn hút người dùng. Việc lựa chọn OPPO Find N3 Flip màu nào đẹp nhất sẽ tùy thuộc vào sở thích và cá tính của từng người dùng nhé!

OPPO Find N3 Flip có gì mới?

Bên cạnh câu hỏi OPPO Find N3 Flip có mấy màu? Ngay từ khi phiên bản này được ra mắt đã thu hút người dùng bởi những thay đổi và cải tiến đột phát. Hãy cùng điểm qua một số điểm nhấn mới mẻ trên OPPO Find N3 Flip ngay sau đây.

Thiết kế gập vỏ sò hiện đại

Thiết kế OPPO Find N3 Flip vẫn trung thành với kiểu màn hình gập vỏ sò thời thượng, cho kích thước nhỏ gọn khi gập lại và mở rộng hơn khi mở ra. Thiết bị cũng dễ dàng bỏ túi, mang theo bên người với trọng lượng nhỏ chỉ 198g.

Thiết kế OPPO Find N3 Flip màn hình gập vỏ sò

OPPO Find N3 Flip được gia công tinh tế với phần khung viền nhôm, kết hợp mặt lưng nhựa giả kính sang trọng. Mặt trước được bảo vệ bằng kính dẻo giúp tăng độ bền và tính thực dụng cao.

Cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ

OPPO Find N3 Flip sử dụng con chip MediaTek Dimensity 9200 đẳng cấp, mang tới hiệu năng mạnh mẽ tương đương chip Qualcomm Snap 8 gen 2. Bộ vi xử lý của MediaTek sản xuất trên tiến trình 4nm của TSMC, cho xung nhịp CPU đạt 3.05GHz kết hợp cùng GPU Immortalis – G715 MC11 đem tới trải nghiệm mượt mà.

Cấu hình OPPO Find N3 Flip

Thiết bị còn kết hợp RAM LPDDR5X và bộ lưu trữ UFS 4.0 cho tốc độ ghi nhanh hơn. Người dùng có 2 lựa chọn bộ nhớ tring 256GB và 512GB, thoải mái lưu trữ video, hình ảnh, ứng dụng hay tài liệu đa dạng.

Hai màn hình hiển thị thú vị

OPPO Find N3 Flip tiếp tục gây ấn tượng khi sở hữu 2 màn hình với khả năng hiển thị đa dạng. Màn hình chính phía trong đạt kích thước lên tới 6.8 inch với tấm nền Foldable LTPO AMOLED và tần số quét 120Hz hiển thị nội dung mượt mà và tốc độ phản hồi nhanh.

Tính năng HDR10+ cũng cho phép màn hình OPPO Find N3 Flip tạo ra dải màu với độ tương phản rộng, nâng cao trải nghiệm khi xem phim, chơi game. Cùng với đó là độ sáng tối đa lên đến 1600 nit có thể hiển thị tốt cả khi dưới ánh nắng mặt trời.

OPPO Find N3 Flip sở hữu 2 màn hình thông minh

Màn hình phụ trên máy có kích thước 3.26 inch, cũng sử dụng tấm nền AMOLED hiển thị ổn định với độ phân giải 382*720px. Tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass Vitus cũng được trang bị để bảo vệ tốt hơn cho màn hình máy khỏi những va chạm và hạn chế trầy xước hiệu quả.

Hệ thống camera chất lượng cao

Hệ thống camera trên OPPO N3 Flip gồm cụm 3 camera sau sử dụng biến chính Sony IMX890 50MP, hỗ trợ OIS, kết hợp camera góc rộng 48MPcảm biến tele 32MP zoom quang 2x. Nhờ đó, thiết bị có khả năng chụp ảnh và quay video rất đa năng, cho chất hượng hình ảnh mượt mà, sắc nét hay quay video độ phân giải 4K ấn tượng.

Hệ thống camera trên OPPO N3 Flip

Camera selfie 32MP góc rộng hỗ trợ chụp ảnh tự sướng và gọi video rõ nét, chân thực. Camera trước cũng hỗ trợ HDR, cải thiện độ tương phản hình ảnh, chụp ảnh toàn cảnh và quay video 4K, 1080p giống với camera sau.

Dung lượng pin và sạc nhanh

OPPO Find N3 Flip vẫn duy trì mức pin 4300 mAh và hỗ trợ sạc nhanh công suất 44W SuperVOOC. Nhờ vậy máy có thể sạc được 50% pin chỉ trong khoảng 23 phút. Đặc biệt củ sạc nhanh đi kèm máy khi mua nên người dùng có thể tiết kiệm đáng kể chi phí.

OPPO Find N3 Flip trang bị củ sạc nhanh đi kèm máy

Như vậy, bài viết trên đây đãgiúp người dùng giải đáp được thắc mắc OPPO Find N3 Flip có mấy màu và màu nào đẹp nhất. Người dùng nhất định không thể bỏ qua mẫu điện thoại OPPO Find N3 Flip với kiểu dáng gập hiện đại và hiệu năng mạnh mẽ này. Hãy đến cửa hàng Viettel Store gần nhất để được nhân viên tư vấn và đặt mua trước sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *