Tất tần tật về ứng dụng hát nhét Muvik

Muvik là ứng dụng quay video có tích hợp với các mạng xã hội video lớn tại Việt Nam. Ứng dụng này có khá nhiều chức năng hay ho khiến cho giới trẻ rất thích thú.

Tất tần tật về ứng dụng hát nhét Muvik
Tất tần tật về ứng dụng hát nhét Muvik

Muvik gây được sự chú ý của giới trẻ trong khoảng thời gian đầu năm 2017, được lan truyền trên mạng xã hội bởi sự mới lạ, đáp ứng nhu cầu chia sẻ video trực tuyến của nhiều bạn trẻ. Trong đó, nổi bật và được sử dụng nhiều nhất là chức năng quay video và hát nhép.

1. Những tính năng chính của phần mềm hát Muvik:

Về cơ bản thì Muvik là phần mềm quay video selfie kết hợp nhiều tính năng và hiệu ứng khác nhau. Cụ thể, khi quay video với Muvik thì phần mềm cung cấp các tiện ích sau đây:

tính năng chính của phần mềm hát Muvik
Tính năng chính của phần mềm hát Muvik
  • Quay video selfie với dưới dạng lipsync. Đây là chức năng giúp “nhép” khẩu hình mượn theo lời bài hát hoặc lời thoại nào đó. Mang đến cho cho người xem cảm giác như người trong video đang hát thật sự.
  • Muvik mang đến một kho nhạc rất rộng lớn với nhiều bài hát, đoạn nhạc, hội thoại phim ảnh, các loại hình âm thanh khác nhau… để cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn.
  • Nhiều hiệu ứng được tích hợp thêm để video trở nên đẹp và đa dạng hơn.
  • Phần mầm này còn tích hợp các chức năng chia sẻ lên các mạng xã hội như facebook, youtube, … để video của người dùng đến với bạn bè và rộng rãi đến cộng đồng.

2. Điều cần chú ý đối với phần mềm hát nháp Muvik:

Sau khi thu hút được sự chú ý của giới trẻ, có được những thành tựu đầu tiên. Hiện tại, phần mầm Muvik vẫn có ở trên App Store và CH Play, nhưng dường như các nhà phát triển Muvik đã dừng lại và không phát triển thêm ứng dụng này nữa.

Muvik hiện tại có rất nhiều lỗi như: không đăng nhập được, không upload được video,…. đã có nhiều người dùng phản hồi nhưng không hề nhận được bất cứ một câu trả lời nào từ nhà phát triển. Các kênh thông tin chính thức của Muvik đã có dấu hiệu không hoạt động trong một thời gian dài.

Khi có ý định tải hay sử dụng phần mềm hát nháp Muvik thì người dùng nên cân nhắc và xem xét cẩn thận. Tránh trường hợp tải về nhưng không sử dụng được, hỏi nhưng không được trả lời, gây tâm lý tiêu cực cho người dùng.

Một vài thông tin về phần mềm hát nhép Muvik cung cấp đến cho người dùng. Trước khi sử dụng Muvik thì bạn cần theo dõi động thái của nhà phát triển xem họ còn phát triển ứng dụng này không, hay đã bỏ mặc dự án và người dùng của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *