7 ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho điện thoại Android

Một chiếc smart phone thông minh sẽ không thể thiếu đi những ứng dụng nghe nhạc. Mỗi dòng điện thoại lại có một ứng dụng nghe nhạc phù hợp khác nhau, trong bài viết dưới đây chúng tôi xin được chia sẻ 7 ứng dụng nghe nhạc trên Android tốt nhất 2018 do người dùng bình trọn.

1. Ứng dụng nghe nhạc Online Spotify:

Ứng dụng nghe nhạc Online Spotify:
Ứng dụng nghe nhạc Online Spotify:

Với hơn 10 triệu lượt tải về, Spotify là ứng dụng nghe nhạc online phổ biến nhất hiện nay. Hỗ trợ thư viện nhạc lớn và danh sách nhạc đa dạng với kho bài hát chất lượng, đem đến người dùng tính giải trí cao nhất khi sử dụng. Đặc biệt, Spotify còn cho phép người dùng tạo danh sách riêng theo ý muốn của từng người.

2. Ứng dụng nghe nhạc online Nhaccuatui:

Ứng dụng nghe nhạc online Nhaccuatui:

Đây là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến được người dùng điện thoại Android sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam. Được phát triển từ trang web nhaccuatui.com, ứng dụng nhaccuatoi mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng smart phone, đặc biệt là người dùng Android.

Ứng dụng nghe nhạc này đem đến nhiều tính năng giống như trên website như bảng xếp hạng, playlist, chọn ca sĩ, bài hát… Ngoài ra, nhaccuatui còn cho phép người dùng tải nhạc về điện thoại hoặc lưu trữ trên đám mây để có thể nghe nhạc offline bất cứ lúc nào.

3. Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3:

Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3:
Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3:

Cũng như nhaccuatui, phần mềm MP3 dành cho Android được phát triển bởi trang nhạc trực tuyến lớn nhất Việt Nam. Phần mềm này sở hữu rất nhiều tính năng như trên website mp3 zing, nhưng nó đã được tối ưu nhiều về trải nghiệm cho người sử dụng smart phone.

Zing MP3 mang lại sự mượt mà trong từng trải nghiệm âm nhạc và tải về một cách nhanh chóng, gọn nhẹ. Bài hát trên ứng dụng này còn có dung lượng nhỏ, tiết kiệm được bộ nhớ khi tải về điện thoại.

4. Phần phần mềm nghe nhạc Offine Phonograph:

Phần phần mềm nghe nhạc Offine Phonograph:
Phần phần mềm nghe nhạc Offine Phonograph:

Phonograph là ứng nghe nhạc mang đậm chất Design với giao diện phá cách và dễ dàng tùy biến với chất liệu Material Design của Google. Người dùng có thể thay đổi màu sắc, hình dáng, kích thước và rất nhiều thiết lập căn bản để có thể sử dụng phần mềm với phong cách phù hợp với bản thân nhất.

Phonograph cho phép tùy biến giao diện cực sâu, trong từng chi tiết rất thích hợp với những người phong cách và yêu thích sự mới lạ. Còn nếu bạn là 1 người yêu thích sự đơn giản, cổ điển thì có lẽ phần mềm nghe nhạc không phù hợp với bạn.

5. Ứng dụng nghe nhạc offline Poweramp:

Ứng dụng nghe nhạc offline Poweramp:
Ứng dụng nghe nhạc offline Poweramp:

Poweramp có lẽ là ứng dụng nghe nhạc chuyên nghiệp đẹp nhất hiện nay, giao diện của phần mềm này thể hiện sự chuyên nghiệp, phong cách và kích thích nhiều người dùng smart phone chạy hệ điều hành Android. Chỉ cần nhìn vào giao diện của Poweramp bạn sẽ muốn nghe nhạc nhiều hơn.

6. Ứng dụng nghe nhạc offline jetAudio Music Player:

Ứng dụng nghe nhạc offline jetAudio Music Player:
Ứng dụng nghe nhạc offline jetAudio Music Player:

jetAudio Music Player là ứng dụng nghe nhạc trên máy tính khá phổ biến, và giờ đây ứng dụng này được phát triển để sử dụng trên mobile. jetAudio Music Player trên smart phone Android được rất nhiều người đón nhận và yêu thích, được sử dụng khá phổ biến trong nhiều mẫu điện thoại Android.

7. Ứng dụng nghe nhạc Offline Pulsar Music Player:

Ứng dụng nghe nhạc Offline Pulsar Music Player:
Ứng dụng nghe nhạc Offline Pulsar Music Player:

Ứng dụng này có giao diện khá đơn giản, nhưng lại chạy mượt mà và sở hữu bộ tìm kiếm mạnh mẽ. Pulsar có rất nhiều tính năng hữu ích khi nghe nhạc như hẹn giờ tắt nhạc, tự động tắt/chơi nhạc tiếp khi cắm hay rút tai nghe ra khỏi điện thoại, dò tìm và tải bìa album nhạc tự động trên Internet, tích hợp tính năng tìm lời nhạc trực tuyến từ dịch vụ… musiXmatch.

Trên đây là 7 phần mềm nghe nhạc hay nhất dành cho Android hiện nay, bạn có thể lựa chọn cho mình một ứng dụng phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đồng thời mang đến trải nghiệm nghe nhạc khác biệt và luôn thay đổi.

ỨNG DỤNG HAY CHO BẠN:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *