5 phần mềm diệt virus Android tốt nhất 2018

Giúp điện thoại của bạn an toàn khi kết nối mạng, tránh xa khỏi virus khi kết nối với máy tính hoặc chia sẻ tài liệu online. 5 phần mềm diệt virus trên Android trong bài viết dưới đây là những ứng dựng diệt virus tốt nhất trên điện thoại Android do người dùng đánh giá. Nếu đang sở hữu một chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android thì hãy tải ngay 1 trong 5 phần mềm diệt virus này về nhé!

1. Phần mềm diệt virus cho mobi Android Avast Mobile Security & Antivirus:

Phần mềm diệt virus cho mobi Android Avast Mobile Security & Antivirus:

Avast Antivirus là phần mềm diệt virus rất phổ biến trên máy tính, nó là phần mềm quét virus miễn phí tốt nhất trên thế giới hiện nay. Avast Mobile Security & Antivirus được phát triển từ ứng dụng Avast phiên bản dành cho máy tính. Đây là phần mềm quét virus cho mobi được người dùng tải và sử dụng nhiều nhất trong 6 tháng đầu năm 2018. Trong khoảng 2 năm trở lại đây ứng dụng luôn nằm trong Top các phần mềm Antivirus tốt nhất cho điện thoại Android.

2. Phần mềm diệt Virus cho điện thoại Android AVG Antivirus Security:

Phần mềm diệt Virus cho điện thoại Android AVG Antivirus Security

Antivirus Security là phần mềm diệt virus được phát triển bởi AVG, là một trong những công ty bảo mật thông tin hàng đầu thế giới.

Ngoài tính năng bảo vệ điện thoại tránh khỏi virus, AVG Antivirus Security còn hỗ trợ smart phone của bạn một số chức năng tuyệt vời khác như khóa điện thoại di động khi nó bị đánh cắp, bảo vệ an toàn thông tin người dùng trong khi xem trình duyệt, theo dõi tuổi thọ pin và tự động tắt các ứng dụng chạy nền khiến điện thoại Android chạy chậm chạp…

3. Phần mềm diệt Virus cho điện thoại Android 360 Security Antivirus:

Phần mềm diệt Virus cho điện thoại Android 360 Security Antivirus

Phần mềm 360 Security Antivirus giúp bảo vệ điện thoại Android của bạn tránh khỏi các tập tin rác và làm sạch chúng nhanh chóng.

Ngoài ra, ứng dụng diệt virus này này có thể dọn dẹp và tăng tốc thiết bị bằng cách làm sạch các file rác và các file apk dư thừa. 360 Antivirus còn sử dụng công nghệ bảo mật 2 lớp giúp truy cập an toàn và chống lại những loại virus mới nhất.

4. Phần mềm diệt Virus cho điện thoại Android Bitdefender Antivirus Free:

Phần mềm diệt Virus cho điện thoại Android Bitdefender Antivirus Free

Bitdefender Antivirus Free là giải pháp bảo vệ điện thoại chạy hệ điều hành Android nhanh, mạnh mẽ. Ứng dụng này sử dụng công nghệ quét trên đám mây nên có thể phát hiện virus mới nhất. Bitdefender không làm chậm thiết bị và cũng không ngốn pin, đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí.

5. Phần mềm diệt Virus cho điện thoại Android Kaspersky Internet Security:

Phần mềm diệt Virus cho điện thoại Android Kaspersky Internet Security

Kaspersky là một thương hiệu bảo mật nổi tiếng trên các thiết bị PC, phiên bản Kaspersky Internet Security dành cho thiết bị di động được phát triển mới đây cũng cung cấp tất cả các tiêu chuẩn bảo vệ thiết bị điện thoại khỏi các phần mềm độc hại và một loạt các tính năng chống trộm, chống lừa đảo vô cùng mạnh mẽ.

Trên đây là 5 ứng dụng diệt virus cho điện thoại Android tốt nhất được người dùng đánh giá. Hy vọng với những chia sẻ này bạn đã có cho mình một ứng dụng bảo vệ điện thoại, giúp diệt Virus trên điện thoại tốt nhất trước các hiểm họa virus.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *