14 ứng dụng lịch miễn phí cho Android giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn

Nếu có một công cụ nào đó giúp bạn thay thế những quyển sổ viết tay hay chiếc bảng cồng kềnh thì ứng dụng lịch chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài các tính năng ghi chú deadline, cuộc hẹn, ngày sinh nhật… thì mỗi ứng dụng còn có thêm các tính năng vô cùng mới mẻ và hữu ích khác. Hãy cùng tìm hiểu 14 ứng dụng lịch miễn phí cho Android để đưa ra lựa chọn cho riêng mình.

1. Google Calendar

Mở đầu co danh sách 14 ứng dụng lịch miễn phí cho Android là cái tên quen thuộc: Google Calendar. Đây là ứng dụng quản lý thời gian hiệu quả do Google phát triển. Ứng dụng này không những sử dụng được trên Web mà còn có thể sử dụng được trên điện thoại dùng hệ điều hành iOS hoặc Android.

14 ứng dụng lịch miễn phí cho Android giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn
Google Calender

Với Google Calendar, các sự kiện từ một trong các tài khoản Google của người dùng được cho phép hiển thị và đồng bộ với điện thoại. Người dùng có thể tạo, chỉnh sửa và xóa các sự kiện; nhanh chóng gửi email tới khách mời có trong sự kiện một thông báo với nội dung bất kỳ; xem tất cả các lịch trong cùng một thời điểm, bao gồm cả lịch không phải từ Google,…Đây là ứng dụng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người dùng trên thế giới.

Download: Google Calendar

2. aCalendar

aCalendar là ứng dụng lịch đáp ứng được tất cả mọi tính năng mà người dùng yêu cầu từ một ứng dụng lịch. aCalendar cho phép lưu lại nhắc nhở, đặt các sự kiện lặp lại.

14 ứng dụng lịch miễn phí cho Android giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn
aCalender

Ngoài ra, aCalendar còn có1 tính năng nổi bật mà không phải ứng dụng lịch nào cũng có đó là ứng dụng có lịch nhỏ hàng tháng trong chế độ xem ngày và tuần. Nhờ tính năng này mà người dùng có thể xem lịch trình của mình một cách dễ dàng, với thao tác vô cùng đơn giản, không cần phải nhảy liên tục giữa các màn hình khác nhau. Khi sử dụng, để xem lịch biểu theo tháng, tuần, ngày người dùng chỉ cần vuốt sang một bên. Tuy nhiên, tính năng này không mượt mà như ứng dụng Google Calendar. Bạn cũng có thể đồng bộ ngày sinh nhật và ngày kỷ niệm từ danh bạ có tính năng chia sẻ NFC để chia sẻ thông tin giữa các nhóm lớn.

Download: aCalendar

3. Business Calendar

Business Calendar không chỉ là ứng dụng lịch miễn phí cho Android dành cho giới doanh nhân mà nó còn thích hợp với tất cả những người có lịch làm việc dày đặc.

14 ứng dụng lịch miễn phí cho Android giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn
Business Calender

Ứng dụng này tuy giao diện đơn giản nhưng lại có rất nhiều tính năng. Khi muốn xem lịch biểu người dùng chỉ cần vuốt và chạm trực quan để điều hướng. Ngoài tính năng đồng bộ lịch Android, ứng dụng còn có chế độ xem nhiệm vụ để quản lý danh sách việc cần làm, mẫu sự kiện tùy chỉnh, công cụ tìm kiếm trực tiếp,…. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng trình nhắc nhở của ứng dụng thì người dùng phải sử dụng phiên bản trả phí. Ứng dụng này hiện nay được sử dụng tốt nhất trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android.

Download: Business Calendar

4. Smooth Calendar

Ứng dụng này có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, đáp ứng được tất cả các chức năng cơ bản như ghi chú, nhắc nhở, tạo sự kiện,… Ngoài ra, Smooth Calendar cũng có khả năng đồng bộ với lịch Google, lên các sự kiện đến 1 năm trong tương lai, widget thì tuyệt đẹp. Bởi rất nhỏ gọn và tiện lợi nên nó còn có chức năng làm đẹp cho màn hình điện thoại. Hiện bạn có thể tải ứng dụng này tại CH Play của thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android.

Download: Smooth Calendar

5. MyCalendar Free

Nếu có bất cứ hoạt động nào liên quan đến thời gian cần quản lý thì MyCalendar Free chính là một trong những ứng dụng hiệu quả dành cho bạn. Ứng dụng lịch miễn phí cho Android này đơn giản và rất dễ sử dụng.

Ngoài các tính năng thông thường của một ứng dụng lịch, MyCalendar Free còn có khả năng nhập ngày sinh nhật bạn bè từ Facebook, thêm sinh nhật của tất cả các địa chỉ liên lạc từ điện thoại, dễ dàng nhắn tin đến bạn bè cùng với các lời chúc đã được thiết lập sẵn chỉ bằng một cú nhấp chọn, tùy chỉnh cài đặt nhắc nhở, thông báo. Ngoài ra, ứng dụng này còn có một số công cụ khác cho phép so sánh múi giờ trên thế giới hay sử dụng đồng hồ bấm giờ.

Download: MyCalendar Free

6. Any.do Cal

Any.do Cal có giao diện cực kỳ đẹp mắt, với nhiều hình nền khác nhau được thay đổi theo ngày. Với Any.do Cal, chỉ cần vài bước bạn có thể dễ dàng lưu lại một sự kiện. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng đồng bộ với nhiều dịch vụ lịch nổi tiếng như Google Calendar, Outlook, Yahoo, Exchange, Outlook, Yahoo,…

14 ứng dụng lịch miễn phí cho Android giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn
Any.do Cal

Any.do Cal cho phép bạn thêm các chi tiết về sự kiện như địa chỉ liên hệ, ghi chú về cuộc họp, cuộc hẹn gặp lại, ngày sinh nhật… Và nếu bạn lo lắng sẽ bỏ lỡ sinh nhật của ai đó thì đừng lo, Any.do Cal sẽ giúp bạn gửi lời chúc sinh nhật trực tiếp từ ứng dụng tới bạn bè trên Facebook.

Download: Tải về

7.  Simple Calendar Widget

Với ứng dụng này, để sử dụng, bạn phải kích hoạt bằng cách thêm widget trên màn hình desktop của điện thoại sử dụng hệ điều hành Android. Ưu điểm của ứng dụng lịch miễn phí cho Android này là đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng, nhanh chóng cung cấp các thông tin như thời tiết, lịch trình thể thao, ngày lễ,… Người dùng có thể chọn nhiều loại lịch hiển thị, tùy biến màu nền, kiểu và font chữ, hiển thị hoặc ẩn ngày tháng, được hỗ trợ các tác vụ task sử dụng Astrid  hoặc Dato GTasks.

14 ứng dụng lịch miễn phí cho Android giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn
Simple Calendar Widget

Download: Simple Calendar Widget.

8. ZenDay

ZenDay vừa là ứng dụng lịch, vừa là ứng dụng giúp bạn lên danh sách công việc phải làm. Tính năng nổi bật của ứng dụng này là timeline sự kiện 3D, giúp bạn xem những gì có thể đạt được trong một ngày nhất định.

14 ứng dụng lịch miễn phí cho Android giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn
ZenDay

Một tính năng hữu ích khác của ZenDay là xem lại những gì bạn đạt được. Điều này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và có kế hoạch tốt hơn trong tương lai. Ứng dụng cũng sở hữu những tính năng điển hình khác như đồng bộ với Google và Outlook, sự kiện ưu tiên và lời nhắc.

Download: ZenDay

9. Jorte – Ứng dụng lịch miễn phí cho Android

Jorte là một trong những ứng dụng có lượt tải nhiều nhất trên Play Store. Sở dĩ ứng dụng này nổi bật hơn so với các đối thủ khác là nhờ vào dịch vụ đồng bộ đám mây, cho phép bạn quản lý lịch trực tiếp từ web.

14 ứng dụng lịch miễn phí cho Android giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn
Jorte

Tuy nhiên, tính năng thu hút hơn cả là khả năng tùy biến đáng kinh ngạc. Bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc, background, theme và kích thước tiện ích. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thêm background và nhiều icon khác từ cửa hàng mà Jorte cung cấp.

Download: Jorte

10. Informant

Điểm nổi bật của Informant là cung cấp 4 công cụ năng suất hữu ích: lịch, ghi chú, danh bạ và tác vụ trong một giao diện ứng dụng duy nhất. Tuy có bố cục rõ ràng và dễ theo dõi, tuy nhiên thao tác trên ứng dụng này phức tạp hơn trên các ứng dụng lịch khác.

14 ứng dụng lịch miễn phí cho Android giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn
Informant

Informant sở hữu các tính năng tiêu chuẩn như nhiều chế độ xem, hỗ trợ ICS, ghi chú đính kèm, quản lý múi giờ và dự báo thời tiết tích hợp…

Bạn có thể dùng bản miễn phí hoặc phiên bản Pro với 25 USD để mở khóa công cụ đồng bộ. Nếu bạn muốn sử dụng lịch trên nhiều thiết bị thì lời khuyên tốt nhất là bạn nên nâng cấp lên phiên bản trả phí.

Download: Informant

11. DigiCal

DigiCal nằm trong danh sách những ứng dụng lịch miễn phí cho Android đáng trải nghiệm là do sở hữu một loạt những tính năng ấn tượng như lập kế hoạch hàng ngày, 7 chế độ xem lịch biểu khác nhau, dự báo thời tiết toàn cầu, đồng bộ hóa với Google Calendar, Outlook và Exchange.

14 ứng dụng lịch miễn phí cho Android giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn
DigiCal

DigiCal cũng cung cấp trên 500 nghìn lịch sự kiện mà bạn có thể tải về, bao gồm tất cả mọi sự kiện từ tài chính, văn hóa, xã hội, lối sống, thiên văn học…

Download: DigiCal

12. SolCalendar

SolCalendar là một trong những ứng dụng lịch tốt và dễ sử dụng nhất trên Android. Điểm nổi bật của SolCalendar nằm ở các widget của nó. Bạn có thể đánh dấu các sự kiện của mình một cách nổi bật bằng các nhãn dán thú vị. Chỉ cần lướt qua một chút là cũng đủ để bạn nắm bắt mọi sự kiện có mặt trong ngày.

14 ứng dụng lịch miễn phí cho Android giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn
SolCalendar

Giao diện chính của ứng dụng được chia thành 4 phần với thông tin chi tiết cho từng ngày. Trên giao diện chính cũng có một tab hiển thị thời tiết và tích hợp được cả vị trí Google Map. Bạn cũng có thể dễ dàng đồng bộ SolCalendar với các ứng dụng như Google Calendar, iCloud, Yahoo Lịch, Exchange…

Download: SolCalender

13. Today Calendar

Today Calendar có giao diện tương tự như Google Calendar nhưng được bổ sung thêm nhiều tính năng hơn. Ứng dụng lịch miễn phí cho Android này được kết nối với hệ sinh thái dịch vụ của Google và thậm chí là làm việc với trợ lý ảo trên một vài smartphone như Pixel, Pixel XL.

14 ứng dụng lịch miễn phí cho Android giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn
Today Calendar

Today Calendar cũng sở hữu những tính năng tương đồng với Google Calendar. Tuy nhiên, ứng dụng lịch lịch này có phần hiển thị tốt hơn khi có màn hình tổng quan tích hợp các sự kiện trong cả tháng để bạn có thể quản lý dễ dàng hơn.

Download: Today Calender

14. Lịch vạn niên

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Lịch vạn niên – ứng dụng dành cho những người quan tâm tới âm lịch và tử vi. Ứng dụng sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, đồng thời có giao diện thân thiện với các hình nền và màu sắc cổ truyền đẹp.

14 ứng dụng lịch miễn phí cho Android giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn
Lịch vạn niên

Không những giúp bạn có thể tra cứu nhanh chóng lịch âm, Lịch vạn niên còn có thể giúp bạn tra cứu các thông tin tử vi hàng ngày như ngày tốt xấu, tuổi xung khắc, xuất hành, khai trương, động thổ…

Bên cạnh đó, những tính năng ấn tượng khác của Lịch Vạn niên phải kể đến là tạo lịch làm việc, ghi chú ngày tháng, đổi lịch âm sang dương và ngược lại…

Download: Lịch vạn niên

Trên đây là 14 ứng dụng lịch miễn phí cho Android. Hãy lựa chọn ứng dụng thích hợp để quản lý thời gian của bạn một cách hiệu quả. Nếu bạn biết thêm ứng dụng nào khác, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết bằng cách để lại bình luận dưới bài viết này nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *