2 cách quay màn hình điện thoại Samsung siêu dễ không cần đến điện thoại khác

Hiện nay, các dòng điện thoại thông minh được bổ sung rất nhiều tính năng mới. Một trong số đó phải kể đến quay màn hình. Nếu bạn chưa biết cách quay màn hình điện thoại Samsung thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Quay màn hình điện thoại Samsung

Chụp ảnh màn hình là cách nhiều người ghi nhớ lại các thông tin cần thiết trên điện thoại. Tuy nhiên, có những thứ hình ảnh không thể truyền đạt được hết nội dung. Vì vậy quay màn hình là một phương án tối ưu nhất.

Cách quay màn hình điện thoại Samsung không cần ứng dụng hoặc điện thoại khác

Samsung là thương hiệu điện thoại lớn nên hầu hết các mẫu smartphone hiện nay đều đã được tích hợp tính năng quay màn hình sẵn trên máy. Tính năng này chính là trình ghi màn hình. Việc sử dụng trình ghi màn hình sẽ đảm bảo video có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

Cách quay màn hình điện thoại Samsung như sau:

B1: Các bạn mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại lên -> chọn vào mục “Tính năng nâng cao” -> tìm và chọn vào mục “Ảnh chụp màn hình và Trình ghi màn hình”

Vào cài đặt để bật tính năng ghi màn hình.

B2: Tại mục vừa mở ra các bạn có thể tiến hành cài đặt: âm thanh, kích thước video selfie, chất lượng video.

Cài đặt chất lượng video.

B3: Sau khi đã tiến hành cài đặt xong các bạn chỉ cần vuốt thanh thông báo (bảng trình điều khiển) xuống -> chọn vào biểu tượng “Trình ghi màn hình” -> chọn nguồn âm thanh mà bạn muốn ghi lại và sau đó nhấn vào nút “Bắt đầu ghi”.

Bắt đâu quay màn hình

B3: Điện thoại sẽ bắt đầu đếm ngược thời gian về 0 và khi đó mọi thao tác trên màn hình đều được ghi lại. Các bạn có thể dừng lại việc quay màn hình bằng việc nhấn vào biểu tượng dừng video. Hoặc lưu lại video vừa quay vào thư viện.

Lưu lại video hoặc tạm dừng video vừa quay.

Xem thêm:

Cách quay màn hình điện thoại Samsung bằng ứng dụng Rec

Trong trường hợp điện thoại Samsung của bạn không có trình ghi màn hình, các bạn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ 3 để tiến hành quay. Cách quay màn hình điện thoại Samsung bằng ứng dụng rất đơn giản. Các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

B1: Vào kho ứng dụng tải app Rec về máy.

Ứng dụng ghi màn hình REC Screen Recorder

B2: Cài đặt ứng dụng

Trong bước này các bạn có thể thiết lập độ phân giải, chất lượng, chiều quay và nhiều thứ khác. Nếu không thiết lập ứng dụng tự động quay màn hình với chất lượng mặc định đã được cài đặt sẵn.

Tùy chỉnh chất lượng video.

B3: Quay màn hình Samsung. Để quay màn hình từ ứng dụng các bạn chỉ cần nhấn vào nút “Record”

Tiến hành quay màn hình.

B3: Lưu video. Say khi quay xong, video được lưu ở định dạng mp4. Các bạn có thể chia sẻ video này cho tất cả mọi người một cách dễ dàng.

Video được lưu lại.

Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn xong các bạn cách quay màn hình điện thoại Samsung. Chúc các bạn thực hiện này công.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *