OPPO Reno8 T khi nào ra mắt tại Việt Nam – Có gì dặc biệt?

oppo reno8 T khi nào ra mắt ở việt nam

OPPO Reno8 T dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu tháng 2 tới đây. Sản phẩm này được người tiêu dùng rất mong chờ và hứa hẹn nhiều hiệu năng cao, cùng thiết kế mạnh mẽ mà nó đem sẽ đem lại. Cùng mình tìm hiểu OPPO Reno8 T khi nào ra mắt ở Việt Nam? Và những thông tin liên quan về sản phẩm này nhé!

OPPO Reno8 T Series ra mắt đầu tháng 2/2023

Với thắc mắc được nhiều người quan tâm về thời gian OPPO Reno8 T khi nào ra mắt, thì câu trả lời đó là dự kiến vào ngày 1/2/2023. Tại sự kiện ra mắt này, OPPO tiếp tục làm mới dòng sản phẩm Reno8 series với hai model mới gồm OPPO Reno8 T 5G và Reno8 T 4G. Tuy khá giống nhau về ngoại hình và kiểu dáng nhưng vị trí đặt camera selfie cũng như màu sắc chính thức khi bán ra thị trường của cả 2 phiên bản điện thoại OPPO này dự kiến sẽ khác nhau hoàn toàn.

OPPO Reno8 T khi nào ra mắt ở Việt Nam?
OPPO Reno8 T khi nào ra mắt ở Việt Nam?

Camera selfie của OPPO Reno8 bản 4G và 5G đều được thiết kế theo dạng “khoét lỗ” thiết kế đơn giản, đối với bản Reno8 T 4G thì cam trước sẽ đặt ở vị trí bên góc trái, còn đối với phiên bản OPPO Reno8 T 5G, camera selfie sẽ đặt ở vị trí chính giữa của màn hình hiển thị. Màn hình của phiên bản 5G sẽ có các cạnh bo cong trong khi bản 4G sẽ là thiết kế màn hình phẳng. Nhìn chung mặt trước của OPPO Reno8 T series thiên về kiểu thiết kế cơ bản, viền mỏng nhằm ưu tiên cho việc sở hữu không gian hiển thị nội dung tối đa.

Đánh giá OPPO Reno8 T 5G

Hoàn thiện cao cấp

Thiết kế OPPO Reno8 T 5G có thiết kế được hoàn thiện tổng thể từ hai mặt kính. Đó là phần kính mờ phía sau mặt lưng và thiết kế mặt kính trước từ loại cường lực được gia công chất lượng cao của hãng kính danh tiếng Gorilla Glass. Phần khung máy đã được bo cong bốn cạnh phần viền, tạo cảm giác vô cùng êm tay khi cầm, không bị khó chịu khi người dùng phải sử dụng suốt một thời gian dài.

Điện thoại OPPO Reno8 T 5G sở hữu thiết kế đẹp
Điện thoại OPPO Reno8 T 5G sở hữu thiết kế đẹp

Mặt kính sau được trang bị hiệu ứng mờ nhám giúp giảm thiểu tối đa tình trạng bám vân tay so với kính bóng. Thiết kế điện thoại OPPO Reno8 T 5G được đánh giá cao phần viền mỏng ở khu vực hiển thị, phần “cằm” phía dưới cảm ứng đạt độ mỏng cao. Máy có 2 phiên bản màu màu đen nhám và màu vàng nhạt.

Cụm camera cảm biến ‘khủng’

Phần mặt lưng được làm tối giản so với các máy thuộc Reno8 series. Tuy nhiên, thiết kế camera OPPO Reno8 T 5G vẫn nổi bật với cụm camera một cảm biến chính 108MP, cụm camera còn lại bao là các ống kính hỗ trợ và đèn flash gọn gàng và đẹp mắt. Nhờ vào mặt kính nhám ở mặt sau, màu sắc của OPPO Reno8 T 5G sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Điện thoại OPPO Reno8 T 5G màu đen nhám
Điện thoại OPPO Reno8 T 5G màu đen nhám

Camera 108MP

Hãng tập trung vào tính năng chụp ảnh, đem đến trải nghiệm “camera phone” lý tưởng trong phân khúc cận cao cấp. Với độ phân giải 108MP, OPPO Reno8 T 5G cho phép người dùng chụp ảnh với độ sắc nét cao, cảm biến lớn cũng đem lại trải nghiệm chụp thiếu sáng giảm nhiễu và mờ tối đa.

OPPO Reno8 T 5G sở hữu camera độ phân giải 108MP
OPPO Reno8 T 5G sở hữu camera độ phân giải 108MP

Cảm biến lớn cũng mang lại trải nghiệm xóa phông với nền cùng hiệu ứng bokeh. OPPO cũng không quên áp dụng công nghệ AI như Pixel Binning hay khả năng chụp đến 8 hình cùng một lúc nhằm đem lại trải nghiệm chụp ảnh xuất sắc.

Xem thêm: Gợi ý top điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2022

Màn hình 1,07 tỷ màu

Thiết kế OPPO Reno8 T 5G sở hữu tấm nền hiển thị AMOLED, tần số quét 120Hz, HDR và độ chi tiết màu sắc lên đến 1,07 tỷ màu. Khả năng hiển thị của Reno8T 5G không hề kém những màn hình tivi cao cấp hiện nay.

OPPO Reno8 T 5G sở hữu tấm nền AMOLED có tần số quét 120Hz
OPPO Reno8 T 5G sở hữu tấm nền AMOLED có tần số quét 120Hz

Hiệu năng

OPPO Reno8 T 5G sử dụng chip Snapdragon 695 5G, có thể tự tin chiến các tựa game “hot” hiện nay như Genshin Impact, Liên Quân Mobile…

OPPO Reno8 T 5G sử dụng chip Snapdragon 695 5G
OPPO Reno8 T 5G sử dụng chip Snapdragon 695 5G

Nhờ sử dụng chipset Snapdragon 695 5G tầm trung ít hao tốn điện năng hơn, đồng thời khả năng sạc nhanh đến 67W sẽ giúp người dùng nạp lại pin cho máy chỉ trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi.

Trên đây là các thông tin chi tiết về dòng sản phẩm OPPO Reno8 T khi nào ra mắt và một số đánh giá sơ bộ. Hy vọng những thông tin bài viết sẽ giúp cho các bạn có thể trả lời cho câu hỏi OPPO Reno8 T khi nào ra mắt ở Việt Nam? Hãy cùng chờ đón xem khi được ra mắt OPPO Reno8 T có còn thay đổi nào thú vị không nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *