Lộ diện thiết kế và bảng màu OPPO Reno8 T series

bảng màu oppo reno8 T

Sản phẩm OPPO Reno8 T series dự kiến sắp được ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng mình tìm hiểu về các màu OPPO Reno8 T series dự kiến có thể được cho ra mắt, cũng như một vài thông tin thiết kế sản phẩm rò rỉ qua nội dung bài viết!

Dòng Reno8 T, được quảng cáo là với danh hiệu “Chuyên gia chụp chân dung”, sẽ có 2 mẫu 4G và 5G. Các điện thoại thông minh được liệt kê trên trang web và cửa hàng trực tuyến của hãng Oppo cũng không được đề cập rõ ràng là gồm phiên bản 4G hoặc 5G. Các tin đồn từ các trang công nghệ cho rằng chiếc smartphone màu đen và màu cam – sở hữu màn hình phẳng với lỗ tròn ở phía bên trái có thể là Reno8 T 4G. Nghĩa là chiếc smartphone còn lại sở hữu thiết kế chuyển màu, màn hình cong và thiết kế lỗ tròn ở giữa có khả năng là sản phẩm Reno8 T 5G.

Thiết kế, màu OPPO Reno8 T series
Thiết kế, màu OPPO Reno8 T series

Cả hai biến thể đều sở hữu thiết lập 3 camera ở phía sau và bạn có thể mong đợi rằng ít nhất một trong số chúng có bộ phận chụp macro vì Oppo đã hé lộ điều này trên trang quảng cáo riêng của mình.

Camera OPPO Reno8 T series
Camera OPPO Reno8 T series

Các rò rỉ cho biết thêm điện thoại sẽ có 2 tùy chọn màu đen và màu cam, với màn hình phẳng cùng camera selfie dạng đục lỗ ở phía trên

Hình ảnh được cho là OPPO Reno8 T series
Hình ảnh được cho là OPPO Reno8 T series

Phiên bản Reno8 T 5G sẽ sở hữu màu Midnight Black sẽ đi kèm với thiết kế màu OPPO Glow, trong khi phiên bản Reno8 T 4G Sunset Orange sẽ có thiết kế cao cấp bằng da. Mặc dù không rõ liệu đây có phải là thiết kế sử dụng sợi thủy tinh và da mà chúng ta đã thấy chúng xuất hiện trên F21 Pro 4G hay không.

Xem thêm: OPPO Reno8 T 5G có trọng lượng khoảng bao nhiêu?

OPPO Reno8 T series Glow.
OPPO Reno8 T series Glow.

Một trong những hình ảnh được hãng OPPO chia sẻ tới công chúng cũng cho thấy camera đầu tiên trên phiên bản màu cam đã được bao bởi một vòng màu trắng bao quanh. Nếu đó là Orbit Light mà chúng ta đã từng thấy trên phiên bản F21 Pro 4G thì nó sẽ được sử dụng để chiếu sáng một cách đồng đều khu vực khi chụp ảnh hoặc quay video toàn cảnh. Nó cũng sẽ phát sáng khi thông báo có cuộc gọi đến, thông báo các ứng dụng và khi điện thoại đang thực hiện sạc.

Trải nghiệm camera OPPO Reno8 T series
Trải nghiệm camera OPPO Reno8 T series

Dòng Reno8 T series cũng sẽ hỗ trợ sạc SuperVOOC và OPPO cho biết dòng sản phẩm này cũng sẽ sử dụng camera chân dung 100MP nhưng không cung cấp thêm các thông tin chi tiết về nó. OPPO dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm Reno8 T tại Ấn Độ vào tuần đầu tiên của tháng 2 năm 2023, vì vậy chắc chắn sẽ có thêm rất nhiều thông tin về điện thoại trong thời gian sản phẩm được bày bán chính thức.

Cấu tạo OPPO Reno8 T series
Cấu tạo OPPO Reno8 T series

Trên đây là các đồn đoán cũng như màu OPPO Reno8 T series dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian rất gần tới đây. Mời bạn đọc cùng chờ đoán xem khi sản phẩm ra mắt sẽ còn những bất ngờ nào thú vị về các thiết kế của sản phẩm trong thời gian tháng 2 tới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *