Hướng dẫn tải Zalo về máy điện thoại Samsung trong vòng 1 nốt nhạc

Zalo là ứng dụng nhắn tin, gọi video miễn phí được dùng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay. Việc tải và cài đặt ứng dụng này trên điện thoại rất đơn giản. Tuy nhiên, vẫn có một số người không biết cách tải Zalo về máy điện thoại Samsung, đặc biệt là người lớn tuổi hoặc không am hiểu về công nghệ. Nếu bạn là một trong số đó thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Tải Zalo về điện thoại rất đơn giản.

Hướng dẫn tải Zalo về máy điện thoại Samsung

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video miễn phí. Tuy nhiên, có những ứng dụng tính năng bảo mật không tốt hoặc tính năng chưa hoàn thiện làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Do đó hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tải Zalo về máy điện thoại Samsung để sử dụng. Nó rất đơn giản, các bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

B1: Truy cập vào kho ứng dụng CH Play hoặc Google Play trên điện thoại Samsung. Để tải Zalo về máy các bạn chỉ cần gõ từ khóa “Zalo” lên ô tìm kiếm. Ứng dụng Zalo được hiển thị ngay bên dưới. Các bạn nhấn vào nút “Cài đặt ” để tiến hành tải và cài đặt ứng dụng.

Cài đặt Zalo

B2: Sau khi đã tải Zalo về máy điện thoại Samsung xong, các bạn mở ứng dụng lên và tiến hành đăng ký tài khoản. Để đăng ký tài khoản các bạn nhấn vào “Đăng ký tài khoản mới” và sau đó nhập các thông tin là tên hiển thị trên Zalo. Các bạn có thể lấy tên thật hoặc bất kỳ cái tên nào bạn muốn.

Đăng ký tài khoản mới.

B3: Nhấn vào nút “Tiếp tục” để thực hiện các bước tiếp theo.

Xem thêm:

B4: Nhập số điện thoại để đăng ký tài khoản. Đây là bước bắt buộc của Zalo, nếu không nhập bạn không thể tạo được tài khoản. Sau khi nhập xong nhấn “Tiếp tục” -> nhấn vào nút “Xác nhận” để xác nhận số điện thoại bạn đã nhập là đúng.

Ngay sau đó Zalo sẽ gọi đến số của bạn và cung cấp cho bạn 1 mã kích hoạt. Bạn cần ghi nhớ mã này để xác minh tài khoản.

B5: Nhập mã xác thực -> nhấn vào “Tiếp tục” -> Điền thông tin cá nhân vào trong phần “Chỉnh sửa thông tin” và cuối cùng nhấn vào nút “Cập nhật” và hoàn tất đăng ký tài khoản.

Sau khi tải Zalo về máy điện thoại Samsung và tạo tài khoản, các bạn có thể thoải mái gọi điện thoại, nhắn tin, gọi video call cho bạn bè và người thân mà không hề tốn tiền. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *