Tổng hợp 15 ứng dụng hay cho iPhone 5, 6, 7, 8, 10 cập nhật mới nhất 2018

Iphone là dòng điện thoại cao cấp được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay không chỉ bởi thiết kế hiện đại, sang trọng mà iPhone còn có vô số những ứng dụng thông minh có thể bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 15 ứng dụng hay cho iPhone 5, 6, 7, 8, 10 cập nhật mới nhất 2018 dưới đây, chắc chắn sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm thú vị và tuyệt vời hơn rất nhiều.

1. Google Trips

Google Trip là một trong các app hay trên Iphone sẽ trở thành trợ lý du lịch đắc lực và tiện lợi không thể thiếu trong mỗi chuyến đi của bạn.

Với nhiều tính năng tiện lợi cung cấp cho khách du lịch những thông tin hữu ích từ lịch trình, địa danh, món ăn ngon cho tới một số điều cần thiết về địa điểm nơi bạn tới như đặt phòng khách sạn và xe hơi, thông tin chuyến bay… , Google Trip xứng đáng là một ứng dụng hay cho Iphone đáng để bạn tin tưởng và trải nghiệm.

2. Ứng dụng chỉ đường cho Iphone – Waze

Với Waze, người lái xe có thể cập nhật tình hình giao thông nhanh chóng, trực tiếp từ nhiều tuyến đường được chia sẻ từ những người tham gia khác. Giao diện ứng dụng được thiết kế đẹp mắt với đồ hoạ độ phân giải cao và sử dụng đơn giản.

Đây là ứng dụng Iphone khá phổ biến tại nhiều nước lái xe nhanh như Mỹ, Malaysia và cũng đang được nhiều người sử dụng ở Việt Nam.

3. Quik – Ứng dụng hay cho iPhone về chỉnh sửa clip

Quik có khá nhiều ưu điểm: Sử dụng miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng, không bị chèn logo như những ứng dụng iPhone khác; chính hãng GoPro; các Effect, bộ lọc filter phù hợp cho các clip hành trình và đặc biệt là Auto-save khi bị crash (treo).

Tuy nhiên, Quik cũng có một số hạn chế là hay bị treo khi ghép quá nhiều clip và không thiết lập được độ phân giải clip đầu ra. Tuy nhiên, Quik vẫn là một trong các ứng dụng hay trên Iphone được nhiều người yêu thích.

4. Uptime – Ứng dụng Google cho phép xem theo nhóm

Uptime ra đời nhằm giúp người sử dụng có thể cùng chia sẻ và xem video trực tuyến với một nhóm bạn. Uptime có giao diện sử dụng khá thú vị, người dùng có thể tương tác với các video trong thời gian thực bằng cách nhập comment hoặc sử dụng emoji động hài hước.

Khi xem video, ảnh avatar của bạn sẽ di chuyển theo một đường viền hình vuông để mọi người biết bạn đã xem đến đâu. Đừng chần chừ tải Uptime về thiết bị ngay nhé!

5. Quartz – Ứng dụng đọc báo dưới dạng tin nhắn độc đáo

Quartz nằm trong top những ứng dụng được yêu thích nhất trên iPhone do Apple bình chọn. Quartz là ứng dụng đọc báo dưới dạng tin nhắn rất độc đáo với các thông báo tin tức mới nhất kèm các biểu tượng, hình ảnh, GIF, cảm xúc hài hước trên nền giao diện như thể bạn đang trò chuyện với người bạn thân thiết của mình. Về cơ bản, Quartz thông báo tin tức hoàn toàn theo ý thích của người dùng.

6. Facetune 2

Facetune 2 cho iPhone là app tự sướng phiên bản mới đang được giới trẻ vô cùng yêu thích sử dụng để thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh. Với Facetune 2 chắc chắn bạn sẽ hài lòng về những bức ảnh selfie đẹp “không góc chết”.

Ứng dụng với bộ lọc mạng mã và hàng loạt công cụ chỉnh sửa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất.

7. Dropbox – Ứng dụng lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Dropbox là một trong những ứng dụng hay cho iPhone lưu trữ đám mây được ưa dùng nhất hiện nay. Giao diện trực quan, dễ sử dụng, giúp việc lưu trữ trực tuyến và chia sẻ các tệp, ảnh, nhạc và tài liệu của bạn để dễ dàng truy cập bất cứ lúc nào trên mọi thiết bị.

Với ít nhất 2GB dung lượng lưu trữ trên đám mây cho tệp và ảnh với cài đặt đồng bộ hóa và truy cập ngoại tuyến, bạn có thể dễ dàng truy cập các tệp quan trọng nhất của mình.

8. AnyDo – Ứng dụng iPhone nhắc nhở công việc

AnyDo To-do List & Task List là một ứng dụng giúp bạn nhớ tất cả những công việc và nhiệm vụ bạn phải làm hằng ngày.

AnyDo sẽ đưa ra danh sách các công việc liệt kê và đánh dấu chúng đã được làm rồi hay chưa. Nó sẽ nhắc nhở bạn vào những thời điểm bạn cài đặt. Tính năng nhập bằng giọng nói cho phép bạn thêm các mục vào danh sách công việc của mình nhanh chóng. Đây xứng đáng là một trong những ứng dụng thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

9. Ứng dụng thời tiết AccuWeather

AccuWeather – ứng dụng dự báo thời tiết miễn phí chính xác và khoa học nhất hiện nay hỗ trợ 2,7 triệu khu vực, địa điểm trên toàn thế giới với định vị GPS.

Thiết kế giao diện của AccuWeather đầy đủ tiện ích và dễ nhìn. AccuWeather sẽ là phần mềm iPhone tốt nhất để đáp ứng nhu cầu dự báo thời tiết hàng ngày, hàng giờ. Bạn sẽ luôn được cập nhật thời tiết theo từng phút mọi lúc, mọi nơi. AccuWeather xứng đáng là app cần thiết trên iPhone cho tất cả mọi người.

10. Overcast

Overcast là ứng dụng hay cho iPhone mang đến khả năng quản lý podcast lưu trên điện thoại. Overcast tạo sự khác biệt với một vài tính năng thông minh như Smart Speed (tua nhanh qua các đoạn trống trong podcast để tiết kiệm thời gian) hay Voice Boost (tự động cân bằng âm lượng xuyên suốt podcast). Ứng dụng này được tạo ra từ người tạo sáng lập App Instapaper nổi tiếng.

11. Kindle – App Iphone hay đọc sách miễn phí

Kindle là ứng dụng đọc sách miễn phí trên iPhone của Amazon được hỗ trợ nhiều định dạng.

Kindle App khá thân thiện và phong phú về đầu sách. Nó cũng có nhiều công cụ hỗ trợ đọc sách như tô đậm, tùy chỉnh kích thước, phông chữ, phong cách, từ điển dịch nghĩa… Đặc biệt, Kindle có thể đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau. Điểm trừ lớn nhất của ứng dụng này là bạn phải trả tiền mua sách.

12. Microsoft Outlook

Outlook là một ứng dụng phổ biến trên iPhone của Microsoft cho phép người dùng tương tác dễ dàng với email cũng như quản lý nhiều tài khoản, xây dựng lịch trình cá nhân, đặt lịch hẹn và chia sẻ lịch hẹn với đồng nghiệp và đối tác của bạn.

Tính năng nổi bật: Chia sẻ file từ các ứng dụng đám mây mà không cần tải về, chỉnh sửa tài liệu trực tiếp trên mail. Ứng dụng hỗ trợ Split View trên IOS 9.

13. IFTTT

IFTTT là tên viết tắt của cụm từ “If this than that”. Đây là một ứng dụng hay cho iPhone và hoạt động theo nguyên tắc “Nếu – Thì”. IFTTT giúp kết nối giữa các ứng dụng và dịch vụ làm cho mọi thứ hoạt động cùng với nhau một cách suôn sẻ.

Ứng dụng cho phép người dùng tạo các “applet” tùy chỉnh hoặc các tác vụ linh hoạt. IFTTT là một ứng dụng cần thiết cho iPhone giúp bạn khám phá khả năng sáng tạo, tư duy của mình.

14. RunKeeper

RunKeeper là ứng dụng miễn phí với dung lượng 4MB, app sử dụng GPS để theo dõi hoạt động chạy bộ, đi xe đạp, đi bộ đường dài và các hoạt động khoảng cách khác.

RunKeeper sẽ ghi lại chính xác tốc độ, khoảng cách, tổng thời gian tập thể dục, lượng calo bị đốt cháy cùng nhiều chỉ số trong quá trình tập luyện. Bạn cũng có thể đo lường tiến độ và lịch sử tập luyện và nhận báo cáo chi tiết về hoạt động của mình.

15. SnapSeed

Nói đến những ứng dụng về chỉnh sửa ảnh chắc chắn không thể không nhắc tới Snapseed của Google. Snapseed là một bộ công cụ hoàn chỉnh bao gồm bộ lọc đầy đủ và các tùy chọn chuyển đổi. Snapseed hoạt động với các tệp JPG và RAW và có thể chuyển đổi tệp cũ thành tệp sau để xuất nhanh chóng.

Hy vọng với danh sách 15 ứng dụng hay cho iPhone chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Hàng triệu người trên thế giới đã sử dụng, còn bạn thì sao? Tải ngay ứng dụng để có trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *