Apple Watch không hiện thông báo | Nguyên nhân & Giải pháp

Nhận tin nhắn văn bản trực tiếp trên đồng hồ thông minh của bạn có thể thực hiện được nhờ iPhone và Apple Watch được kết nối và đây là một chức năng rất thiết thực. Tuy nhiên, bạn hiện đang bỏ lỡ nhiều tác vụ quan trọng vì đồng hồ của bạn gặp sự cố khi nhận thông báo. Do đó, hãy đọc bài viết về cách giải quyết vấn đề Apple Watch không hiện thông báo sau:

Cách khắc phục lỗi Apple Watch không hiện thông báo?

Dưới đây các giải pháp khắc phục lỗi Apple Watch không hiện thông báo.

Cách 1: Kiểm tra để kiểm tra xem tính năng không làm phiền có bị tắt hay không; nếu có, bạn sẽ không nghe thấy thông báo.

Để tắt chế độ Không làm phiền, hãy vuốt màn hình lên để hiển thị Trung tâm điều khiển.

Cách 2: Kiểm tra để kiểm tra xem bạn đã mở khóa màn hình trên Apple Watch của mình nếu nó có mật khẩu. Vì bạn sẽ không nhận được thông báo khi đến đó nếu bạn chưa mở ảnh.

Cách 3. Đồng hồ thông minh sẽ có thể gửi thông báo chính xác nhất bằng cách sử dụng tính năng này để xác định xem bạn có đang đeo đồng hồ hay không.

Cách 4: Bạn bật thông báo của ứng dụng nhắn tin để bạn sẽ được thông báo ngay khi có thông tin mới.

Cách 5: Khởi động lại cài đặt iPhone và Apple Watch để cho phép thiết bị tự làm mới nếu bạn đã khắc phục các sự cố nói trên nhưng vẫn không nhận được thông báo.

Giải pháp cho việc Apple Watch không hiển thị cảnh báo trong hướng dẫn ở trên thực sự hiệu quả! Tôi hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn, nhưng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào trong khi áp dụng nó vào thực tế. Để khắc phục lỗi, bạn có thể tham khảo thêm tại: https://viettelstore.vn/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *