TOP 4 Apple Watch cho nữ tay nhỏ đáng mua nhất 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị smarwatch Apple Watch cho nữ thì dưới đây sẽ là tổng hợp 4 mẫu Apple Watch cho nữ tay nhỏ đáng mua nhất 2022.

TOP 4 Apple Watch cho nữ tay nhỏ đáng mua nhất 2022

1. Apple Watch SE 40mm

Apple Watch SE 40mm thời trang rất lý tưởng cho cổ tay của phụ nữ. Nhiều phụ nữ bị thu hút bởi mẫu đồng hồ này vì nó cao cấp, hợp thời trang và bao gồm một loạt các tính năng phụ trợ.

Chẳng hạn như Apple Watch SE 40mm có giá chỉ hơn 7 triệu là khá hợp lý nếu bạn đang băn khoăn không biết Apple Watch nữ giá bao nhiêu.

Màn hình Retina LTPO OLED của Apple Watch SE 40mm có chất lượng tuyệt vời và có thể dễ dàng đọc được dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Đồng hồ này cũng có cảm biến tiếng ồn và tính năng phát hiện ngã, tự động cảnh báo tình huống khẩn cấp nếu người đeo bị ngã và bất động trong một khoảng thời gian định trước.

Apple Watch SE cũng ghi lại nhiều chế độ hoạt động như chạy bộ, đi bộ, yoga, đạp xe, luyện tập cường độ cao và khiêu vũ, ngoài việc hỗ trợ đo nhịp tim và khả năng chống nước tiêu chuẩn 5ATM.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn phiên bản màu Hồng của Apple Watch SE cho mình nếu bạn nghĩ rằng nó sẽ hấp dẫn hơn đối với phụ nữ.

2. Apple Watch 40mm Series 5

Bạn có thể quan tâm đến mẫu Apple Watch dành cho nữ này vì nó có mặt đồng hồ nhỏ, 40mm phù hợp với cổ tay của phụ nữ, tương tự như Apple Watch SE.

Apple Watch Series 5 40mm cuối cùng có khung viền bằng nhôm sáng bóng, cao cấp cho vẻ ngoài cực kỳ phong cách và sang trọng. Người dùng có thể dễ dàng làm sạch viền kim loại này mà không gây khó chịu cho sự ăn mòn.

3. Apple Watch 40mm Series 6

Apple Watch Series 6 40mm giống hệt với hai mẫu trước đó về thiết kế, nhưng nó có chipset mạnh hơn giúp hoạt động trơn tru hơn.

Đặc biệt, Apple Watch Series 6 40mm có nhiều màu sắc cho phụ nữ như Đỏ, Trắng, Xanh, Đen và thậm chí cả Hồng. Thiết bị có vẻ ngoài hấp dẫn với những đường cong đáng yêu.

Màn hình Retina mới trên Apple Watch Series 6 40mm có thể tạo ra hình ảnh sống động ngay cả trong ánh nắng chói chang. Thiết bị có chip Apple S6 xử lý nhanh và cung cấp khả năng chống nước lên đến 50 mét theo tiêu chuẩn 5ATM.

4. Apple Watch Series 7 41mm

Apple Watch Series 7 41mm là mẫu Apple Watch cuối cùng dành cho phụ nữ trong danh sách của chúng tôi. có bố cục tương tự như những người tiền nhiệm, nhưng lần này, viền màn hình hẹp hơn, cho phép bề mặt hiển thị lớn hơn.

Vì Apple Watch Series 7 41mm là thiết kế đồng hồ thông minh gần đây nhất của Apple, bạn có thể mong đợi các bản cập nhật phần mềm và hiệu suất bộ xử lý liên tục.

Các tính năng nổi bật như màn hình luôn bật, khả năng chống nước, chống bụi, kiểm tra nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ và hoạt động cũng được trang bị trên Apple Watch Series 7 41mm.

Với 4 mẫu đồng hồ cho nữ được chia sẻ dưới đây, hãy đến ngay Viettel Store để mua Apple Watch chính hãng với giá tốt nhất nhé. Hotline tư vấn miễn phí: 1800 8123

Hệ thống siêu thị: https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

Website: https://viettelstore.vn/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *