Bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 20 có gì mới?

Bút S Pen trên Galaxy Note 20

Bút S-Pen luôn là điểm nổi bật trên dòng Galaxy Note so với các dòng điện thoại Samsung khác. Vậy, năm nay bút S-Pen trên Galaxy Note 20 có gì mới? Hãy cùng tìm hiểu tính năng mới trên Galaxy Note 20 có gì mới mọi người nhé.

Bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 20 có gì mới?

Theo những thông tin rò rỉ được chia sẻ trên tài khoản @jimmyispromo trên Twitter với hình ảnh và thông tin về các tính năng mới trên bút S Pen trên dòng Galaxy Note 20 đáng để người dùng mong đơi.

Theo những nguồn tin đó thì bút S Pen được trang bị trên siêu phẩm Galaxy Note 20 được trang bị thêm tính năng trỏ chuột giống như trên máy tính. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc, chọn biểu tượng trên màn hình và điều hướng xung quanh cũng có thể làm nổi bật một khu vực nào đó.

Bút S Pen trên Galaxy Note 20

Trả lời tweet của người hâm mộ về các tính năng mới trên bút S Pe. @jimmyispromo cho biết rằng bút S Pen trên Galaxy Note 20 sẽ được bổ sung thêm tính năng mới bao gồm cả ở chế độ camera. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ răng tính năng trỏ chuột phía trên chỉ được áp dụng cho Galaxy Note 20 hay tất cả các bút S Pen đều được trải nghiệm tính năng này thông qua một bản cập nhật mới.

Mới đây, Samsung đã phát đi thư mời sự kiện Unpacked 2020. Tới thời điểm đó, chúng ta sẽ biết rõ hơn về Galaxy Note 20 cũng như thiết kế bút S Pen trên siêu phẩm này. Liệu những tính năng mới tích hợp trên bút S Pen Galaxy Note 20 có thực sự thu hút được bạn không? Hãy cùng theo dõi những thông tin tiếp theo về Galaxy Note 20 mọi người nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *