Cách kết nối wifi cho điều hòa Casper nhanh chóng, hiệu quả

Kết nối wifi để điều khiển máy lạnh Casper bằng điện thoại

Sử dụng các thiết bị thông minh luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Vì vậy, điều hòa Casper được đông đảo người dùng lựa chọn khi kết nối được smartphone thông qua wifi. Tuy nhiên, cách kết nối wifi cho điều hòa Casper như thế nào nhanh chóng vẫn là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Để giải đáp thắc mắc này, bạn hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây để nắm bắt cách thực hiện.

Những chiếc điều hòa Casper nào có thể kết nối wifi?

Sử dụng điều hòa Casper kết nối wifi dễ dàng

Điều hòa Casper xuất hiện trên thị trường với đa dạng chủng loại khác nhau. Nhưng, không phải dòng sản phẩm nào cũng có thể kết nối wifi. Bạn có thể điểm qua một số sản phẩm máy lạnh Casper thông minh cho phép kết nối wifi sau đây để nắm bắt:

  • Điều hòa Casper inverter GC-09TL11
  • Điều hòa Casper inverter GC-12TL11
  • Điều hòa Casper non-inverter SC-09TL11
  • Điều hòa Casper non-inverter SC-12TL11
  • Điều hòa Casper non-inverter SC-18TL11
  • Điều hòa Casper non-inverter SC-24TL11…

Hướng dẫn cách kết nối wifi cho điều hòa Casper

Kết nối wifi cho điều hòa Casper khá đơn giản
Kết nối wifi cho điều hòa Casper khá đơn giản

Kết nối wifi cho điều hòa Casper khá đơn giản, bạn không cần mất thời gian thực hiện. Theo đó, bạn sử dụng điều khiển nhấn liên tục 8 lần trong 5 giây vào phím health. Khi điều hòa phát ra hai tiếng kêu bíp bíp nghĩa là bạn đã kết nối wifi cho máy lạnh thành công. Trường hợp bạn đã thực hiện nhưng không kết nối thành công hãy tắt máy lạnh và thử lại. Hoặc, bạn có thể liên hệ với đơn vị bán hàng để kiểm tra giúp.

Để tiện lợi hơn cho mình trong quá trình sử dụng thiết bị, bạn khi có nhu cầu mua điều hòa Casper hãy đến với Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại & Xây dựng Đại Dương để sở hữu. Bởi, đơn vị cung cấp đến bạn đa dạng sản phẩm điều hòa Casper khác nhau cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ tư vấn tận tình cho bạn trong quá trình kết nối wifi cũng như sử dụng. Từ đó, bạn có thể an tâm hơn khi dùng điều hòa và có nhận được những lợi ích tuyệt vời nhất.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa bằng smartphone qua wifi

Kết nối wifi để điều khiển máy lạnh Casper bằng điện thoại
Kết nối wifi để điều khiển máy lạnh Casper bằng điện thoại

Sau khi hoàn tất kết nối wifi cho điều hòa Casper bạn có thể bắt tay vào sử dụng. Cách sử dụng điều hòa thông qua smartphone không khó, tuy nhiên bạn nên tham khảo hướng dẫn sau đây để vận dụng vào thực hiện.

  • Bước 1: Trên thiết bị smartphone bạn tải ứng dụng AC Freedom.
  • Bước 2: Bạn thêm thiết bị wifi tương ứng kết nối ứng dụng bằng cách truy cập vào ứng dụng chọn mở ứng dụng, chọn tiếp bỏ qua và chọn thêm thiết bị.
  • Bước 3: Bạn tiến hành nhập mật khẩu wifi cần kết nối sau đó chọn bắt đầu thiết lập. Màn hình thiết bị sẽ hiển thị tên điều hòa Casper tương ứng của bạn. Bạn cần xác định kết nối để hoàn tất.
  • Bước 4: Tương tự như chiếc điều khiển điều hòa Casper, smartphone của bạn sau khi kết nối cùng máy lạnh sẽ hiển thị đầy đủ các chức năng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình như thế nào bạn có thể chọn lựa chức năng phù hợp.

Khi điều khiển máy lạnh Casper bằng điều hòa bạn hãy tham khảo các chức năng như: Bật/ tắt điều hòa, điều chỉnh nhiệt độ thiết bị, điều chỉnh chế độ quạt, sử dụng chế độ khử ẩm, làm khô và sử dụng tính năng phát quang…

Trên đây là cách kết nối wifi cho điều hòa Casper bạn nên tham khảo và vận dụng vào thực hiện. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp liên quan đến cách kết nối này hãy liên hệ với Thế Giới Điều Hoà để được hỗ trợ. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm điều hòa Casper đừng quên chọn Đại Dương để tiết kiệm tối đa chi phí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *