Chiêm ngưỡng concept iPhone 14 màu xanh cực bắt trend cùng tím hoàng hôn và hồng sang trọng

Chiêm ngưỡng Concept iPhone 14 màu xanh cực bắt 

iPhone 14 series ngoài những thông số kỹ thuật thì màu sắc của sản phẩm chuẩn bị ra mắt của Apple này còn gây chú ý với các rò rỉ về màu sắc của nó. Nếu đã từng bị chinh phục bởi concept màu tím hay hồng hãy thêm lần nữa cùng chúng tôi chiêm ngưỡng concept iPhone 14 màu xanh cực bắt trend sau đây. 

Chiêm ngưỡng Concept iPhone 14 màu xanh cực bắt 
Chiêm ngưỡng Concept iPhone 14 màu xanh cực bắt

Trước khi đến với phiên bản iPhone 14 màu xanh, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng lại sắc tím hoàng hôn với những hình ảnh “nguyên thuỷ” xuất hiện trên Instagram đầu tiên. Có thể thấy gam màu tím này không quá gắt mà trông cực kỳ hài hòa và thời trang. Có thể iPhone 14 màu tím sẽ được hoàn thiện bằng lớp kính nhám, sờ vào đã tay. Như hình ảnh thiết kế rò rỉ thì logo quả Táo cắn dở cũng có màu tím luôn.

Phiên bản iPhone 14 tím hoàn hôn 
Phiên bản iPhone 14 tím hoàn hôn

Phiên bản này có phần khung bằng kim loại trông vô cùng bóng bẩy, sang trọng. Cách bố trí các phím bấm trên iPhone 14 màu tím vẫnđược giữ nguyên tạo cảm giác quen thuộc. Khi mà cần gạt rung, nút tăng giảm âm lượng và khe gắn SIM đã dồn về cạnh trái.

iPhone 14 màu tím cực kỳ bắt mắt 
iPhone 14 màu tím cực kỳ bắt mắt

Với phiên bản này cụm camera “bếp từ” bên trong có 4 camera cực kỳ nổi bật.  Những kích thước cảm biến này so với thế hệ trước có thể sẽ có thay đổi để đáp ứng phù hợp các nâng cấp về tính năng.

Theo các hình ảnh rò rỉ thì mặt trước của iPhone 14 màu tím không hề có sự xuất hiện của tai thỏ hay nốt ruồi nào cả. Điều này đã khiến các iFan liên tưởng đến sự tích hợp camera ẩn dưới màn hình xịn sò.

Hình ảnh rò rỉ mặt trước của phiên bản này 
Hình ảnh rò rỉ mặt trước của phiên bản này

Cùng đó , chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng design tuyệt đẹp của iPhone 14 màu xanh và màu hồng. Nếu phiên bản “xanh matcha” tạo cảm giác trẻ trung, năng động và khá bắt Trend thì màu hoàng hôn tạo được sự sang chảnh và độc đáo của riêng mình

iPhone 14 màu xanh Màu "trà xanh" Cận cảnh cụm camera máy 
iPhone 14 màu xanh Màu “trà xanh” Cận cảnh cụm camera máy

Từ những đồn đoán trước đó thì có thể iPhone 14 màu xanh sẽ sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED kích thước 6.1 inch, hỗ trợ tính năng ProMotion 120 Hz.

Phiên bản màu hồng nữ tính 
Phiên bản màu hồng nữ tính

Máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple M1 tám lõi, có RAM 8 GB và bộ nhớ trong nhiều tùy chọn 128 GB, 256 GB, 512 GB và lên đến 1 TB. iPhone 14 hứa hẹn vẫn có camera sau độ phân giải 12 MP, mặt trước cũng là một camera selfie 12 MP, tích hợp pin Lithium-ion và hỗ trợ sạc nhanh 20 W.

Mua iPhone 14 Series ở đâu chính hãng, giá tốt

Dự kiến iPhone 14 sẽ ra mắt vào giữa tháng 9 tới đây và sẽ được mở bán chính hãng tại hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc. Viettel Store – Nhà mạng bán lẻ iPhone chính hãng VN/A giá tốt nhất thị trường cùng chương trình thu cũ đổi mới, giảm thêm qua VNPAY-QR và đặc biệt là chương trình mua iPhone kèm gói cước vô cùng ưu đãi. Tham khảo tại: https://viettelstore.vn/landing/subsidy-mua-dien-thoai-kem-goi-cuoc-viettel.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *