Đánh giá camera Samsung Galaxy S24, S24 Ultra chi tiết từ A đến Á

Đánh giá camera Samsung Galaxy S24 Ultra và Galaxy S24 đều là những siêu phẩm công nghệ mới ra mắt năm 2024. Hai bởi tân binh mới nhất của Samsung này được trang bị nhiều tính năng đột phá, ấn tượng nhất chính là hệ thống camera tích hợp AI cực chất. Cùng tìm hiểu chi tiết camera Samsung Galaxy S24 Ultra và Galaxy S24 dưới đây nhé.

Thông số camera Samsung Galaxy S24, S24 Ultra

Dưới đây là bảng thông số chi tiết camera trên dòng Galaxy S24 và Galaxy S24 Ultra mới ra mắt của nhà Samsung:

Điện thoại Camera chính Camera siêu rộng Camera tele 3x Camera tele 5x
Samsung Galaxy S24 50MP 12MP 10MP Không
Samsung Galaxy S24 Ultra 200MP 12MP 10MP 50MP
Đánh giá camera trên dòng Galaxy S24 và Galaxy S24 Ultra

Đánh giá camera Samsung Galaxy S24, S24 Ultra

Samsung Galaxy S24

Đánh giá camera samsung galaxy S24 với điểm nổi bật nhất chắc chắn là camera chính với độ phân giải cao lên đến 50MP và khẩu độ f/1.8 đem lại những hình ảnh chụp sắc nét và độ chi tiết đỉnh cao, giúp ghi lại mọi khoảnh khắc sống động. Bên cạnh đó, Galaxy S24 còn tích hợp một camera góc siêu rộng 12 MP, có khẩu độ f/2.2, giúp chụp ảnh góc rộng hơn bao giờ hết. Mặt trước máy là camera selfie 12MP, hỗ trợ chụp ảnh và video call dễ dàng.

Camera chính Samsung Galaxy S24 có độ phân giải cao lên đến 50MP và khẩu độ f/1.8

Samsung Galaxy S24 cũng được trang bị công nghệ ProVisual, giúp màu sắc được ghi lại chính xác cả với ảnh chụp và video. Công nghệ này sẽ sử dụng AI để phân tích màu sắc trong ảnh và video, sau đó tiến hành điều chỉnh màu sắc để phù hợp với tiêu chuẩn của ngành. Với công nghệ AI ISP này, Galaxy S24 có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Công nghệ sử dụng trí tuệ nhân tạo kết hợp các khung hình từ nhiều lần chụp để tạo nên một bức ảnh duy nhất với độ sáng tốt và độ chi tiết cao.

Hệ thống camera tele 10MP, khẩu độ f/2.4 không chỉ giúp làm giàu thêm trải nghiệm người dùng với khả năng zoom linh hoạt mà nó còn hỗ trợ tính năng zoom quang học 3X. Với camera tele này thì dù bạn ở khoảng cách xa hay gần đều có thể chụp được những bức ảnh sắc nét và rõ ràng, không làm giảm chất lượng nhiều.

Trải nghiệm công nghệ AI ISP trên Galaxy S24

Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp các tính năng cao cấp khách như quay video chuẩn 8K, quay chậm 240fps Full HD, zoom quang học 3x và kỹ thuật số 30x. Với những trang bị này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất.

Samsung Galaxy S24 Ultra

Đánh giá camera Samsung Galaxy S24 Ultra sở hữu nhiều nâng cấp mới mới mẻ, kết hợp với trang bị phần cứng cao cấp cho khả năng xử lý hình ảnh tốt hơn bao giờ hết. Cụ thể Samsung trang bị cho mẫu flagship cao cấp nhất trong Galaxy S24 Series với hệ thống camera với độ phân giải cao, lần lượt là 200MP, 50MP, 12MP và 10MP. Camera trước cũng cho độ phân giải 12MP cao cấp, sắc nét với nhiều tính năng thông minh.

Galaxy S24 Ultra sử dụng cảm biến cao cấp lên tới 200MP

Đặc biệt camera chính trên Galaxy S24 Ultra sử dụng cảm biến cao cấp thế hệ mới, cho độ phân giải lên đến 200MP. Ngoài camera chính và camera tele, chiếc điện thoại flagship này cũng được trang bị cảm biến mới có thể phóng quang học 3x và 5x tại khoảng cách xa hơn nhưng không làm giảm chất lượng hình ảnh thu được. Đồng thời camera tele trên máy còn có khả năng thu phóng kỹ thuật số lên đến 100x cực kỳ ấn tượng.

Nhìn chung đánh giá camera Samsung Galaxy S24 Ultra là chiếc điện thoại có camera với độ phân giải cao nhất và việc tích hợp công nghệ AI thông minh đã thiết lập một chuẩn mực mới về chất lượng hình ảnh trên di động. Không chỉ vậy, công nghệ ProVisual được ứng dụng còn có thể phân tích đối tượng và cải thiện chất lượng hình ảnh quay chụp một cách tự động, bao gồm việc điều chỉnh các tông màu, làm sắc nét và giảm nhiễu.

Xem thêm:

Có nên đặt trước Samsung Galaxy S24, S24 Ultra ở thời điểm này?

Nếu bạn là một người yêu thích sáng tạo thông qua việc chụp ảnh, quay thì hệ thống camera trên điện thoại sẽ là yếu tố chính giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua Samsung Galaxy S24 Ultra hay Galaxy S24 không?

Trong đó, điện thoại Galaxy S24 Ultra có camera chính độ phân giải 200MP, sử dụng cảm biến mới nhất từ Samsung. Cảm biến này khá lớn, giúp chụp ảnh thu được nhiều ánh sáng hơn. Kết hợp camera góc siêu rộng có độ phân giải cao, sử dụng cảm biến camera hiện đại. Cảm biến này có góc nhìn rộng, giúp bạn chụp được nhiều cảnh vật trong một khung hình. Kết hợp với đó Galaxy S24 Ultra còn có camera tele độ phân giải sắc nét. Điều đó đã giúp máy có khả năng zoom 100x, giúp chụp lại những bức ảnh chi tiết từ xa, không bị vỡ nét, nhòe mờ.

Samsung Galaxy S24 series với hệ thống camera cải tiến ấn tượng

Với phiên bản Samsung Galaxy S24 tuy các thông số camera có phần không bằng phiên bản Ultra nhưng cũng đủ để trải nghiệm những tính năng quay chụp sắc nét. Đặc biệt, giá bán của phiên bản Galaxy S24 cũng dễ tiếp cận hơn. Bởi đây là một chiếc điện thoại tầm trung với nhiều ưu điểm vượt trội trong tầm giá, hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đó nhé!

Hãy đặt trước ngay Samsung Galaxy S24 Ultra hoặc Galaxy S24 mới tại Viettel Store sớm nhất để nhận nhiều đặc quyền hấp dẫn và giá tốt nhất. Hãy là người tiên phong đi đầu xu hướng công nghệ 2024, mở ra nhiều trải nghiệm tính năng tương lai với những siêu phẩm đến từ nhà Samsung nhé!

Hướng dẫn đặt trước Galaxy S24, S24 Ultra

Ngay sau khi ra mắt, hệ thống cửa hàng Viettel đã Store chính thức mở chương trình đặt trước các siêu phẩm Galaxy S24 và với Galaxy S24 Ultra quà tặng trị giá đến 7.500.000 đồng và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Cách thức đặt trước các sản phẩm Galaxy S24 Series chính hãng mới tại Viettel Store rất đơn giản. Bạn có thể tới trực tiếp tại siêu thị Viettel Store gần nhất để đặt trước Galaxy S24 Series hoặc gọi tới hotline 1800 8123 để được nhân viên tư vấn và đặt online.

Đặt trước các sản phẩm Galaxy S24 Series chính hãng mới nhất tại Viettel Store

Thời gian triển khai chương trình đặt trước các sản phẩm Galaxy S24 Series tại Viettel Store:

  • Đặt trước: Từ ngày 18/01 – 27/01/2024
  • Trả hàng và mở bán chính thức: Từ ngày 27/01 – 08/02/2024
  • Đặt cọc trước: Từ 1.000.000 đồng

Khách hàng khi tiến hành đặt trước sản phẩm Samsung Galaxy S24 Series tại Viettel Store sẽ được lựa chọn các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Như vậy, với những đánh giá camera Samsung Galaxy S24 và Galaxy S24 Ultra chi tiết trên đây đã phần nào cung cấp cho người dùng những thông tin hữu ích về 2 thiết bị mới ra mắt của Samsung. Nếu bạn yêu thích những trải nghiệm camera trên các thiết bị này thì đừng ngần ngại đặt trước thiết bị để được sở hữu sớm nhất từ Viettel Store nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *