Tìm hiểu về hệ thống camera Samsung Galaxy Z Fold5

Phiên bản điện thoại màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold5 sẽ được công bố chính thức vào cuối tháng 7 tới đây. Samsung Galaxy Z Fold5 được nhận đoán là sẽ sở hữu rất nhiều nâng cấp mạnh mẽ. Vậy liệu hệ thống camera Samsung Galaxy Z Fold5 có sở hữu sự thay đổi nào đặc biệt hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu về hệ thống camera của Samsung Galaxy Z Fold5 nhé!

Galaxy Z Fold5 sẽ được trang bị cảm biến chính 108MP?

Cách đây không lâu, xuất hiện rất nhiều tin đồn cho biết mẫu điện thoại Galaxy Z Fold thế hệ mới của hãng điện thoại Samsung sẽ đi kèm với tích hợp cảm biến có độ phân giải khủng lên đến 108MP cho camera chính. Tuy nhiên, rất đáng tiếc là dựa theo các báo cáo có tính xác thực cao mới nhất thì có vẻ như tin đồn này sẽ không có tính chính xác.

Galaxy Z Fold5 sẽ không có ảm biến có độ phân giải khủng lên đến 108MP.

Thay vào đó, chiếc điện thoại Galaxy Z Fold5 được cho là sẽ xuất hiện với việc sở hữu cảm biến chính có độ phân giải 50 megapixel tương tự như phiên bản Z Fold4 tiền nhiệm, nhưng nó sẽ sử dụng một cảm biến thế hệ mới với chất lượng hoàn toàn khác biệt được tối ưu tốt hơn và hỗ trợ các tính năng hoàn xử lý toàn mới.

Galaxy Z Fold 5 tích hợp bao nhiêu camera?

Theo các tin đồn và các thông rò rỉ có độ tin cậy cao, phiên bản Galaxy Z Fold5 sắp ra mắt rất có thể sẽ được tích hợp tổng cộng 5 camera. Trong đó, hệ thống 3 máy ảnh ở mặt lưng phía sau sẽ bao gồm cảm biến chính, cảm biến góc rộng và ống kính tele. Mặt trước của điện thoại này sẽ có máy ảnh selfie nằm trong thiết kế notch “đục lỗ” của phần màn hình phụ. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu camera selfie ẩn dưới màn hình chính.

Galaxy Z Fold5 sắp ra mắt rất có thể sẽ được tích hợp tổng cộng 5 camera.

Các báo cáo cũng cho biết thêm rằng, dường như hệ thống camera tele và góc rộng của Samsung Galaxy Z Fold5 sẽ không nhận được bất kỳ nâng cấp nào đáng kể, tạo ra khác biệt so với thế hệ trước đó. Do đó, có vẻ như chỉ cảm biến camera chính của chiếc điện thoại này sẽ nhận được cải tiến để giúp tối ưu trải nghiệm chụp ảnh của người dùng tốt hơn.

Samsung sẽ thực hiện nâng cấp cảm biến camera selfie.

Cuối cùng, liên quan đến nâng cấp của hệ thống camera selfie thì đã có một số thông tin về khả năng hãng Samsung sẽ thực hiện nâng cấp cảm biến 10MP lên sử dụng 12MP trên phần màn hình ngoài. Điều này có nghĩa là chiếc điện thoại Samsung Z Fold5 sẽ có máy ảnh selfie chất lượng cao để người dùng có thể sở hữu những bức ảnh đẹp lung linh đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội.

Xem thêm:

Độ phân giải của hệ thống camera Galaxy trên Z Fold5

Dưới đây là tất cả các thông số dự kiến ​​của hệ thống camera trên Galaxy Z Fold5 và số megapixel có tính xác thực cao:

  • Cảm biến máy ảnh chính: 50MP.
  • Cảm biến máy ảnh cho góc rộng: 12MP.
  • Cảm biến máy ảnh tele: 12MP.
  • Cảm biến máy ảnh selfie màn hình phụ: 10MP.
  • Cảm biến máy ảnh selfie nằm màn hình chính: 4MP.
Thông số dự kiến ​​của hệ thống camera trên Galaxy Z Fold5.

Kích thước tổng quan của Galaxy Z Fold5

Theo chuyên trang công nghệ The Pixel, kích thước Samsung Galaxy Z Fold5 sẽ lớn hơn so với thiết bị tiền nhiệm trước đó. Cụ thể sản phẩm sẽ có kích thước 158,5 x 128,5 x 6,5mm khi mở màn hình ra và khi đóng lại hoàn toàn là 158,5 x 67,5 x 14,5, trọng lượng khoảng 275g. Ngoài ra chiếc điện thoại này được cho là đạt tiêu chuẩn IP68 về khả năng chống nước và bụi nhờ trang bị sử dụng thiết kế bản lề mới.

Kích thước của Samsung Galaxy Z Fold5 bao nhiêu inch?

Phiên bản Galaxy Z Fold 5 dự kiến sẽ không có nhiều sự thay đổi về thiết kế của phần màn hình chính AMOLED có kích thước 7.6 inch, đạt tiêu chuẩn Quad HD+. Trong khi đó, chi tiết màn hình phụ của Z Fold 5 sẽ được sử dụng công nghệ tấm nền AMOLED, rộng 6.5 inch, độ phân giải tiêu chuẩn Full HD+. Cả hai màn hình đều hỗ trợ tần số quét tối đa ở mức 120Hz.

Hiệu năng mạnh mẽ

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy tương tự như dòng Galaxy S23. Đây là phiên bản ép xung của vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 nên sẽ đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ, người dùng có thể xử lý tốt mọi tác vụ sử dụng hàng ngày, kể cả khi bạn có nhu cầu chơi những tựa game yêu cầu nền tảng đồ họa di động nặng nhất hiện nay trên thị trường.

Samsung Galaxy Z Fold5 dùng chip gì?

Ngoài ra, mẫu điện thoại màn hình gập thế hệ mới của hãng Samsung còn sở hữu dung lượng bộ nhớ truy xuất tạm thời RAM 12GB và bộ nhớ lưu trữ lên tới 512GB, hoàn toàn có thể mang đến khả năng đa nhiệm vô cùng ấn tượng cũng như không gian lưu trữ thoải mái cho người dùng cài đặt hay lưu trữ nhiều tài liệu khác nhau.

Mua Samsung Galaxy Z Fold5 ở Viettel Store?

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc Samsung Galaxy Z Fold5, siêu phẩm điện thoại màn hình gập của năm 2023. Thì bạn có thể tìm đến với các cửa hàng cung cấp điện thoại thông minh của Viettel Store trên toàn quốc. Sản phẩm sẽ được bày bán tại Viettel Store ngay sau khi Samsung chính thức cho lên kệ Galaxy Z Fold5 tại thị trường Việt Nam.

Viettel Store sở hữu hệ thống bán hàng trên phạm vi toàn quốc.

Viettel Store là một thương hiệu phân phối điện thoại di động nổi tiếng nhất tại thị trường Việt Nam. Viettel Store luôn tự tin vào việc họ luôn có các chính sách bán hàng hấp dẫn, chế độ hậu mãi chu đáo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.

Tổng kết

Như vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu về hệ thống camera Samsung Galaxy Z Fold5. Các thông tin rò rỉ về phiên bản điện thoại màn hình gập thế hệ mới này tới nay vẫn có khá nhiều tranh luận. Hãy cùng chờ đón đến thời gian 26 tháng 7 năm 2023 tới đây, để có thể kiểm chứng một cách chính xác nhất khi Galaxy Z Fold5 được công bố chính thức nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *