Đánh giá S23 Ultra: Siêu phẩm điện thoại mới sắp ra mắt của Samsung

Đánh giá S23 Ultra

Samsung S23 Ultra là siêu phẩm điện thoại được chờ đón và sắp được ra mắt trong thời điểm tháng 2/2023. Đây là thiết bị di động được đánh giá là dẫn đầu trong xu thế công nghệ của toàn cầu. Hãy cùng mình đánh giá sớm sản phẩm này thông qua những thông tin rò rỉ của sản phẩm được công bố, qua nội dung bài viết sau đây!

Chất lượng màn hình

Chất lượng màn hình được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X cao cấp. Màn hình này đem đến khả năng hiển thị cực kỳ sắc nét. Màn hình điện thoại Samsung phiên bản S23 Ultra có kích thước rộng 6.8 inch, cao nhất trong bộ ba S23 series.

Đánh giá S23 Ultra
Đánh giá S23 Ultra sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X cao cấp

S23 Ultra có độ phân giải 1440p chuẩn nét. Bên cạnh đó thiết bị có tần số quét LTPO 120Hz. Nói một cách dễ hiểu thì tần số quét có thể hạ xuống 1Hz. Tùy vào từng tác vụ mà tần số quét sẽ tự động điều chỉnh. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm dung lượng pin cho thiết bị. Thiết kế màn hình nốt ruồi quen thuộc và phần máy ảnh nằm ở giữa. Độ sáng màn 2200 nits, màn hình sẽ hiển thị tốt ở mọi điều kiện.

Xem thêm:

Camera

Nếu bạn là tín đồ công nghệ chắc hẳn đã biết camera của Samsung S23 Ultra lợi hại thế nào. Vì thế, nhà sản xuất trang bị cụm camera cực đỉnh cho bản S23 Ultra. Camera chính được nâng cấp đến 200MP. Bên cạnh đó còn có thêm các ống kính 12MP góc chụp góc rộng và hai camera tele 10MP, zoom quang học 3x, 10x. Người dùng có thể chụp ảnh nhiều chế độ.

Đánh giá S23 Ultra
Samsung S23 Ultra sở hữu camera chính nâng cấp lên đến 200MP

Nhiều chuyên gia đánh giá S23 Ultra sẽ là thiết bị chụp ảnh tốt nhất thế giới với các thông số khủng này. Về mặt thông số S23 Ultra vượt mặt hoàn toàn so với bản tiêu chuẩn và S23 Plus. Bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời, phần mềm ống kính cũng được bổ sung. Phần camera trước thiết bị vẫn là 40MP. Hình ảnh chụp từ camera selfie đủ để tự tin không cần qua công đoạn hậu kỳ.

Hiệu năng đem lại

Chiếc máy sẽ sở hữu dòng chip mạnh mẽ đến từ Qualcomm. Đó chính là vi xử lý chip Snapdragon 8 Gen 2. Con chip này vừa được ra mắt, được công nhận về sức mạnh đáng gờm trên smartphone.

Đánh giá S23 Ultra
Galaxy S23 Ultra trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2

Chip Gen 2 được cải tiến vượt bậc về mặt hiệu năng, xử lý cũng như tiết kiệm điện năng. Con số tiết kiệm điện năng lên đến 45% so với bản tiền nhiệm. Dung lượng RAM được trang bị cho Galaxy S23 Ultra là 12GB và cao nhất là 16GB. Người dùng sẽ có các lựa chọn dung lượng bộ nhớ gồm 256GB, 512GB và 1TB. Với những thông số khủng Galaxy S23 Ultra hoàn toàn có thể xử lý tốt mọi tác vụ.

Pin lớn và sạc nhanh

Galaxy S23 Ultra sở hữu pin 5000mAh. Dung lượng pin vượt trội so sánh với S23 và S23 Plus. Bạn có thể thoải mái game, lướt web và xem phim. Galaxy S23 Ultra sử dụng sạc nhanh có dây 45W tương đương đàn anh tiền nhiệm. Thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh không dây 15W.

Đánh giá S23 Ultra
Đánh giá S23 Ultra sở hữu viên pin dung lượng 5000mAh

Bút S Pen

Bút S Pen được trang bị như thế hệ trước. Điều này giúp người dùng dễ dàng ghi chú nhanh chóng theo ý thích. Tuy nhiên, cây bút này sẽ sở hữu những phiên bản màu sắc khác nhau. Màu này sẽ phụ thuộc vào tùy chọn màu của điện thoại.

Đánh giá S23 Ultra
Samsung Galaxy S23 Ultra đi kèm bút S Pen

Thiết kế tinh tế, độ bền vượt trội

Samsung Galaxy S23 Ultra là chiếc điện thoại cao cấp nên được hoàn thiện bằng những chất liệu xịn sò. Chất liệu Armor Aluminium cứng cáp, màn hình thiết bị được bảo vệ bởi lớp kính cường lực tốt nhất.

Đánh giá S23 Ultra
Đánh giá S23 Ultra được hoàn thiện bằng những chất liệu xịn sò

Kiểu dáng bên ngoài với màu chủ đạo chính là màu xanh lục. Điều này là hoàn toàn trùng khớp với những rò rỉ trước. Cụm camera trên Galaxy S21 và S22 series đã được loại bỏ thay thế bằng phong cách mới. Cạnh của điện thoại hoàn thiện dạng hơi cong. Galaxy S23 Ultra về mặt thiết kế không có quá nhiều khác biệt so với đời trước. Tuy nhiên, vẫn sẽ có sự thay đổi như cụm camera ở mặt lưng được làm với màu sắc giống với toàn máy. Ngoài ra, máy vẫn được hoàn thiện ách đục lỗ với camera selfie 12 MP.

Trên đây là toàn bộ thông tin đánh giá S23 Ultra của Samsung, được rò rỉ tạm thời trên các chuyên trang công nghệ uy tín. Cùng đón chờ xem liệu siêu phẩm này còn có tiếp tục thay đổi cho đến ngày sản phẩm ra mắt không nhé. Cảm ơn bạn đọc đã lắng nghe.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *