Lộ diện trọn bộ hình ảnh Galaxy S23 Ultra sắp ra mắt

Hình ảnh Galaxy s23 Ultra

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng những hình ảnh Galaxy S23 Ultra quảng cáo mẫu flagship mới này của Samsung đã được tung ra gần như hoàn toàn. Hãy cùng khám phá chi tiết thiết kế mẫu điện thoại mới cao cấp sắp ra mắt này nhé!

Galaxy S23 Ultra dự kiến ra mắt 4 màu

Tính đến thời điểm hiện tại, các thông tin cấu hình và hình ảnh của bộ ba Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra đang thu hút được nhiều sự quan tâm của các SamFan. Đặc biệt là chiếc smartphone cao cấp nhất và xịn sò nhất trong dòng Galaxy S 2023 – Galaxy S23 Ultra. Model này có thiết kế không quá khác biệt so với phiên bản Galaxy S22 Ultra tiền nhiệm. Tổng thể hình ảnh Galaxy S23 Ultra cũng có các góc vuông giống như Galaxy S22 Ultra năm ngoái kết hợp với màn hình tràn viền thời thượng.

Hình ảnh Galaxy s23 Ultra
Galaxy S23 Ultra là chiếc smartphone cao cấp nhất trong dòng Galaxy S 2023

Galaxy S23 Ultra dự kiến được trang bị màn hình chất lượng cao với kích thước lên tới 6.8 inch và bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 mới. Dưới lớp kính cường lực là tấm nền Dynamic AMOLED 2X cho khả năng hiển thị màu sắc sống động, đạt độ phân giải 2K, có mật độ điểm ảnh cao, đáp ứng mọi nhu cầu xem phim, lướt web của người dùng.

Màn hình Galaxy S23 Ultra dự kiến sẽ có tần số quét cao 120Hz, đi kèm với công nghệ LTPO 2.0, cho khả năng tự điều chỉnh linh hoạt từ 1 đến 120Hz giúp tiết kiệm pin tối ưu.

Hình ảnh Galaxy s23 Ultra
Màn hình Galaxy S23 Ultra dự kiến sẽ có tần số quét cao 120Hz

Ngoài ra, camera trước cũng không được tích hợp vào màn hình 6,8 inch. Mặt sau là tổng thể cụm camera cực quen thuộc, cả về vị trí và thiết kế. Một phần nâng cấp lớn nhất nhưng khó có thể nhận thấy bằng mắt thường đó chính là camera chính lên tới 200MP, dự kiến đem tới khả năng chụp ảnh ban đêm và ảnh thiên văn ngoạn mục hơn.

Xem thêm:

So với những “người anh em” nhỏ hơn, Galaxy S23 Ultra có thiết kế hình hộp hơn vuông vức hơn và được trang bị thêm bút S Pen mượn từ dòng Galaxy Note hiện đã bị “khai tử”. Các phiên bản màu sắc chính của Galaxy S23 Ultra dự kiến bao gồm: Đen Phantom, Xanh Botanic Green, Trắng Cotton Flower và Tím Misty Lilac.

Dự kiến, “siêu phẩm” Galaxy S23 Ultra này sẽ có một số màu bổ sung đặc biệt, bao gồm: Màu đỏ, xanh lam nhạt, xanh lục nhạt và xám.

Hình ảnh Galaxy s23 Ultra
Các phiên bản màu sắc chính của Galaxy S23 Ultra

Sức mạnh hiệu năng đáng mong đợi

Về sức mạnh cấu hình, cả ba mẫu Galaxy S23 Series năm nay sẽ đều được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất của Qualcomm. Bên cạnh đó, Galaxy S23 Ultra có RAM nâng cấp lên tới 12GB kết hợp với dung lượng bộ nhớ trong lớn nhất lên tới 1TB.

Chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2 trên Galaxy S23 Ultra hoàn toàn mới, được sản xuất trên tiến trình 4nm, với nhân chính tốc độ cao lên đến 3.2 GHz, hứa hẹn đem đến hiệu năng “vô đối” trên thị trường thiết bị Android.

Hình ảnh Galaxy s23 Ultra
Galaxy S23 Series trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất

Phần mềm cũng là điểm đáng lưu ý khi S23 Ultra khi được cài sẵn giao diện One UI 5.0 của Samsung, dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 13 mới nhất. Giao diện mới này đem tới các tùy chọn đa dạng cho phép trải nghiệm sự tùy biến sâu hơn, bảo mật tốt và tối ưu hơn.

Tuy nhiên, có một điều khá đáng tiếc nếu tin đồn trở thành sự thật đó là camera đơn ở mặt trước có thể sẽ được giảm từ 40MP như trên Galaxy S22 Ultra xuống chỉ còn 12MP. Bù lại, camera này vẫn được tích hợp nhiều tính năng chụp hình mới thú vị và có một bước tiến lớn về chất lượng trải nghiệm tổng thể.

Hình ảnh Galaxy s23 Ultra
Galaxy S23 Ultra chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 13

Trong khi đó, cụm 3 camera phụ ở mặt sau vẫn giữ nguyên như chiếc Galaxy S Ultra 2022. Ngoài ra hệ thống camera sau cũng được cải thiện kỹ năng chụp ảnh góc siêu rộng và zoom thông qua việc tối ưu hóa bằng phần mềm.

Galaxy S23 Ultra dự kiến trang bị viên pin dung lượng 5000mAh, đi kèm với sạc nhanh 45W tương tự Galaxy S22 Ultra. Thiết bị cũng hỗ trợ sạc ngược 10W, và sạc không dây 15W. Với mức dung lượng này, người dùng có thể thoải mái sử dụng Galaxy S23 Ultra cả ngày dài, chỉ với 1 giờ đồng hồ để sạc đầy pin.

Dự kiến Galaxy S23 Ultra sẽ chính thức ra mắt vào lúc 21 giờ ngày 1/2/2023 tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023. Tại đây, flagship này dự kiến sẽ ra mắt cùng các sản phẩm khác thuộc dòng S23 series và Galaxy Book 3.

Hình ảnh Galaxy s23 Ultra
Galaxy S23 Ultra sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023

Trên đây là tổng hợp một số thông tin và hình ảnh Galaxy S23 Ultra sắp ra mắt. Người dùng quan tâm hãy cùng theo dõi và cập nhật thông tin về “siêu phẩm” này trong các tin bài tiếp theo nhé!.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *