TOP 4 điện thoại Sony tốt nhất hiện nay [cập nhật 2022]

Thương hiệu điện thoại Sony Nhật Bản

Hãng công nghệ Sony hàng đầu thế giới nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao cấp. Những mẫu điện thoại Sony tốt nhất hiện nay được giới thiệu dưới đây chắc chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

Điện thoại Sony của nước nào?

Thương hiệu điện thoại Sony được phát triển bởi tập đoàn điện tử đa quốc gia Sony đến từ Nhật Bản, được thành lập năm 1946. Hiện nay Sony là một trong 5 tập đoàn điện tử lớn nhất thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu Sony được biết đến rộng rãi với cá sản phẩm công nghệ đa dạng như điện thoại, tivi, đầu đĩa, loa, máy tính, laptop… chất lượng hàng đầu. Các sản phẩm của điện thoại di động này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, kiểu dáng thiết kế độc đáo, đa dạng và chất lượng tiện ích.

Thương hiệu điện thoại Sony Nhật Bản
Thương hiệu điện thoại Sony Nhật Bản

Có nên mua điện thoại Sony thời điểm này không?

Các sản phẩm điện thoại Sony tốt nhất hiện nay được sản xuất từ các vật liệu và công nghệ đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe từ Nhật, đảm bảo độ bền cao, sử dụng bền bỉ. Hiện có nhiều mẫu mẫu điện thoại Sony đang là lựa chọn hàng đầu tại thời điểm này như Sony Xperia XZ2, XZ1, XZ, Xperia 5, XA1, XA1 Plus, XA1 Ultra,… có chất lượng nổi bật.

Điện thoại Sony sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng 
Điện thoại Sony sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng

Những chiếc điện thoại Sony mới nhất sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng với độ hoàn thiện cao, gia công tỉ mỉ, nguyên khối cứng cáp với khung kim loại và kính cường lực tạo tổng thể hài hòa, sang trọng, rất đẳng cấp. Bên cạnh đó, điện thoại Sony sử dụng tấm nền IPS LCD HDR, Full HD+ hiển thị sắc nét và tiết kiệm pin. 

Ngoài ra, Sony cũng rất đầu tư trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại cho các sản phẩm của mình như X-Reality, TRILUMINOS Dynamic Contrast Enhancer, Display,… đi cùng công nghệ âm thanh S-Force Front Surround và High-Resolution Audio đỉnh cao. 

Đánh giá tổng thể điện thoại Sony rất đáng để sở hữu dành cho những người muốn trải nghiệm hệ thống camera và màn hình chất lượng hàng đầu thế giới. 

TOP điện thoại Sony tốt nhất hiện nay

1. Sony Xperia 1 III

Xperia 1 III là một trong những mẫu điện thoại Sony cao cấp nhất được trang bị màn hình OLED 4K tần số quét 120Hz tiên tiến, đạt tỷ lệ khung hình 21:9 hoàn hảo. Xperia 1 III còn đặc biệt gây ấn tượng với hệ thống camera trang bị ống kính thu phóng tiềm vọng độc đáo gồm các thấu kính chuyển động vật lý phía bên trong. Đi cùng với đó là hệ thống 2 camera zoom mới lạ có tiêu cự không cố định, có thể thay đổi từ giữa 70 lên 105mm.

Sony Xperia 1 III
Sony Xperia 1 III

Thiết bị cũng sở hữu hệ thống loa âm thanh nổi tại mặt trước chất lượng khá tốt. Cấu hình máy sử dụng chipset Snapdragon 888 siêu nhanh mới nhất của Qualcomm, kết hợp RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Máy cũng trang bị  jack cắm tai nghe 3,5mm quen thuộc với người dùng. 

2. Sony Xperia 5 II

Thế hệ Sony Xperia 5 II được bổ sung thêm nhiều tính năng mới mẻ như màn hình 120Hz, có tốc độ lấy mẫu cảm ứng màn hình 240Hz. Thiết kế Xperia 5 II sở hữu màn hình tuyệt đẹp, ngoại hình nhỏ gọn với tấm nền OLED 6,1 inch chuẩn Full HD và hỗ trợ HDR, cùng chế độ Creator của CineAlta. 

 Sony Xperia 5 II
Sony Xperia 5 II

Cấu hình máy sử dụng chip Snapdragon 865 của Qualcomm, trang bị cùng RAM 8GB RAM và bộ nhớ 128GB, có thể mở rộng tối đa 1TB bằng thẻ nhớ microSD. Khả năng hoạt động của chipset này được đánh giá khá đáng nể..

Hệ thống camera trên Xperia 5 II  không có ống kính thu phóng nhưng vẫn giúp ghi lại những hình ảnh chân thực và sắc nét. Máy sử dụng viên pin 4.000mAh nâng cấp hơn so với viên pin Xperia 5 chỉ 3.140mAh.

3. Sony Xperia 10 III

Phiên bản Sony Xperia 10 III kế nhiệm mẫu Xperia 10 II với nhiều đặc điểm cái tiến và nâng cấp đáp ứng kỳ vọng của người dùng. Đặc biệt, giá bán Sony Xperia 10 III chỉ bằng một nửa so với những mẫu điện thoại cao cấp khác của Sony.

Sony Xperia 10 III
Sony Xperia 10 III

Xperia 10 III sử dụng tấm nền OLED 6.0 inch tràn viền, sử dụng chất liệu bền bỉ. Cấu hình máy được nâng cấp với bộ chip xử lý nhanh hơn và nâng cấp dung lượng RAM đáng kể so với bản tiền nhiệm. Tuy nhiên hệ thống camera trên Xperia 10 III vẫn được giữ nguyên như Xperia 10 II với bộ đôi camera chính 12MP và camera siêu rộng 8MP. Viên pin 4.500 mAh kết hợp chip tiết kiệm điện năng và bộ sạc 7,5W kèm theo giúp tối ưu thời lượng pin.

4. Sony Xperia 5

Sony Xperia 5 sở hữu màn hình OLED tỉ lệ 21:9, đem đến trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo khi xem phim, hay chơi game với màu sắc rực rỡ. Sức mạnh cấu hình máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 855 4 lõi hiệu suất cao, và 4 lõi xử lý tiết kiệm điện năng lượng, đi cùng chip đồ họa GPU Adreno 640. Với trang bị cấu hình hình, bạn có thể thoải mái chơi game nặng trên Xperia 5 mà không bị giật lag.

Sony Xperia 5
Sony Xperia 5

Sony Xperia 5 sở hữu cụm 3 camera với các cảm biến chính, ống kính tele và camera cùng độ phân giải 12MP, kết hợp OIS và EIS. Camera máy tích hợp ứng dụng Cinema Pro quay video chuyên nghiệp.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ TOP 4 điện thoại Sony tốt nhất hiện nay cập nhật đến năm 2021 mong rằng sẽ giúp bạn chọn được chiếc điện thoại Sony vừa ý nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *