Giá bán chính thức Galaxy Fold khởi điểm từ 50 triệu tại Việt Nam

Samsung Fold thách thức mọi giới hạn với trang bị tới 6 camera

Samsung Galaxy Fold mở đầu kỷ nguyên smartphone màn hình gập trên thế giới với thiết kế độc đáo cũng nhiều tính năng hấp dẫn, cấu hình nổi trội và dung lượng bộ nhớ “khủng” 512GB. Vậy giá bán chính thức Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam là bao nhiêu?

Giá bán chính thức Galaxy Fold khởi điểm từ 50 triệu tại Việt Nam

Trước khi tìm hiểu giá bán chính thức Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam, người dùng không thể bỏ qua các đánh giá về thiết kế và chất lượng chiếc smartphone màn hình gập cao cấp này. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về “tân binh” này trong bài viết sau đây!

1. Thiết kế khung kim loại và bản lề chịu được 200.000 lần gập mở

Galaxy Fold sở hữu thiết kế hoàn thiện bởi bộ khung kim loại cứng cáp, mắt lưng kính cường lực vừa tăng khả năng bảo vệ vừa tạo nét sang trọng, tinh tế cho thiết bị. Tổng thể kích thước Samsung Galaxy Fold lần lượt đạt 62.8 x 160.9 x 17.1 – 15.7 mm khi gập và mở ra đạt 117.9 x 160.9 x 7.6 mm – 6.9 mm. Với thiết kế bản lề chắc chắn, bền bỉ cho phép thực hiện tới 200.000 lần gập mở với tần suất trung bình 100 lần/ngày trong khoảng 5 năm.

Galaxy Fold hoàn thiện bởi khung kim loại cứng cáp
Galaxy Fold hoàn thiện bởi khung kim loại cứng cáp

2. Galaxy Fold với 2 màn hình ấn tượng

Thêm một điểm cộng cho Galaxy Fold chính là thiết kế 2 màn hình tiện lợi. Màn hình phía ngoài kích thước 4.6 inch cho phép sử dụng các tính năng cơ bản như một chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn mà không cần mở màn hình lớn. Bạn có thể dễ dàng sử dụng chỉ bằng một tay. Công nghệ màn hình Super AMOLED cho chất lượng hiển thị sắc nét, cả trong môi trường cường độ ánh sáng mạnh. Với màn hình phía trong 7.3 inch sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED và công nghệ Infinity Flex display cho hình ảnh hiển thị siêu nét với độ phân giải lên đến 4K.

3. Hệ thống camera linh hoạt

Samsung Fold thách thức mọi giới hạn với trang bị tới 6 camera, bao gồm 3 cụm camera chính phía sau 12MP + 16MP + 12MP, 1 camera selfie trước màn hình phụ có độ phân giải 10MP – f/2.2 cùng với cụm camera selfie kép phía trong 10MP + 8MP hỗ trợ cảm biến chiều sâu và chụp ảnh xoá phông chuyên nghiệp. Các tính năng chụp hình cao cấp khác cũng được trang bị trên camera Samsung Fold như khả năng chống rung quang học OIS, zoom 10x, quay phim chất lượng HDR10+ hay tracking AF cao cấp.

Samsung Fold thách thức mọi giới hạn với trang bị tới 6 camera
Samsung Fold thách thức mọi giới hạn với trang bị tới 6 camera

4. Đa dạng tùy chọn kết nối 4G hay 5G

Samsung đem đến cho người dùng 2 phiên bản kết nối 4G và 5G tùy chọn. Tương ứng với mỗi phiên bản là dung lượng pin phù hợp. Cụ thể với bản 4G LTE là dung lượng pin 4.380 mAh và 5G là 4.235 mAh. Galaxy Fold còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QC 2.0 tiết kiệm thời gian sạc đầy đáng kể. Công nghệ sạc ngược cũng được tích hợp giúp sạc nhanh các thiết bị khác thông qua kết nối Wireless PowerShare.

5. Cấu hình chip Snapdragon 855 cao cấp

Cấu hình Galaxy Fold trang bị chip Snapdragon 855 gồm 8 nhân 64-bit, sản xuất trên tiến trình 7nm siêu tiết kiệm điện năng và khả năng hoạt động mạnh mẽ. Các công nghệ tiên tiến như trí thông minh nhân tạo AI cũng được cải thiện, chip đồ họa GPU Adreno 640 tăng hiệu năng xử lý hình ảnh mạnh mẽ.

Galaxy Fold trang bị chip Snapdragon 855 gồm 8 nhân 64-bit
Galaxy Fold trang bị chip Snapdragon 855 gồm 8 nhân 64-bit

Dung lượng bộ nhớ RAM 12GB và ROM 512GB cho không gian lưu trữ rộng rãi, xử lý tác vụ đa nhiệm trơn tru, thoải mái lưu giữ hình ảnh và video. Các tính năng mở khóa bảo mật bằng vân tay hay nhận diện gương mặt cũng được trang bị trên Galaxy Fold, đem đến trải nghiệm mở máy nhanh chóng, an toàn thiết bị.

6. Giá bán Galaxy Fold bao nhiêu?

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt như vậy khiến không ít người dùng băn khoăn không biết giá bán chính thức Galaxy Fold bao nhiêu. Theo thông tin từ nhà sản xuất, giá bán niêm yết khởi điểm của Galaxy Fold trên thị trường quốc tế là 1.980 USD. Tại thị trường Việt Nam, mức giá có thể giao động từ 46 – 50 triệu đồng, thuộc phân khúc smartphone cao cấp hàng đầu.

Giá bán Galaxy Fold trên thị trường quốc tế khởi điểm từ 1.980 USD
Giá bán Galaxy Fold trên thị trường quốc tế khởi điểm từ 1.980 USD

Như vậy trên đây là toàn bộ những thông tin đánh giá và tham khảo giá bán chính thức Galaxy Fold. Nhìn chung “đứa con cưng” của Samsung sở hữu rất nhiều ưu điểm nhờ ứng dụng công nghệ smartphone mới nhất, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Hãy đến ngay siêu thị Viettel Store trên toàn quốc để chiêm ngưỡng và trải nghiệm sản phẩm này nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *