Giải đáp thắc mắc Samsung Galaxy S21 có chống nước không?

Điện thoại Samsung Galaxy S21 có chống nước không?

Bên cạnh những tin đồn xôn xao về thời điểm bộ ba Samsung Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra chính thức ra mắt, không ít người dùng quan tâm đến độ bền và khả năng chống nước của các thiết bị. Vậy Samsung Galaxy S21 có chống nước không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! 

Những mẫu model Samsung Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 1/2021 sắp tới. Trước thời điểm, bộ ba Samsung Galaxy S21 ra mắt bên cạnh những thông tin thiết kế và cấu hình thiết bị, một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm chính là Samsung Galaxy S21 có chống nước không? Dưới đây sẽ là câu trả lời bạn đang tìm kiếm.

Điện thoại Samsung Galaxy S21 có chống nước không?

Điện thoại Samsung Galaxy S21 có chống nước không?

Với thế hệ smartphone Samsung Galaxy S20 series mới nhất, tương tự như những model cao cấp khác cũng được trang bị khả năng chống nước đáng tin cậy. Tuy nhiên cũng có điểm khác biệt giữa các model. Tùy theo các phiên bản, Samsung sẽ trang bị chuẩn kháng nước và bụi bẩn tương ứng như IP67 và IP68.

Samsung sẽ trang bị chuẩn kháng nước và bụi bẩn tương ứng như IP67 và IP68

Tại thời điểm ra mắt, rất có khả năng Samsung sẽ trang bị cho những chiếc Galaxy S21, S21 Plus và Galaxy S21 Ultra tiêu chuẩn chống nước cao nhất là IP68 nên người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng được sở hữu thiết bị đạt tiêu chuẩn cao cấp này. Với tiêu chuẩn IP68 sẽ cho phép thiết bị sống sót được tại điều kiện độ sâu 1,5m trong khoảng thời gian tối đa là 30 phút. Nhờ vậy nếu bạn chẳng may gặp trời mưa hoặc làm đổ ly nước lên máy thì vẫn có thể sử dụng thiết bị bình thường. 

Điện thoại Samsung Galaxy S21 có chống nước không?

Tuy nhiên người dùng cũng cần lưu ý, khả năng kháng nước trên các thiết bị Samsung Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra chỉ giúp chống thấm nước ở một mức độ nhất định. Do đó, bạn không thể mang theo thiết bị khi đi bơi hoặc tắm biển, sẽ rất dễ hư hỏng thiết bị do ngấm nước. Lưu ý, với lỗi này, Samsung sẽ không áp dụng chế độ bảo hành chính hãng. 

Thông số cấu hình bộ ba Samsung Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra

Ngoài khả năng Samsung Galaxy S21 chống nước có tốt không, người dùng nhất định không nên bỏ qua các thông tin về cấu hình series này với nhiều ưu điểm nâng cấp và cải tiến về cấu hình đáng chú ý. Khi so sánh với phiên bản Galaxy S20 tiền nhiệm, có thể thấy điểm khác biệt lớn nhất trong cấu hình Galaxy S21 chính là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 dành cho thị trường Mỹ, Nhật và trang bị chip Exynos 2100 cho các thị trường Quốc Tế khác, bao gồm cả Việt Nam.

Thông số cấu hình bộ ba Samsung Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra

Các đặc điểm về cấu hình bộ ba Samsung Galaxy S21, Samsung S21 Plus và S21 Ultra được tiết lộ sẽ đều sở hữu màn hình thiết kế Infinity-O, và các tùy chọn bộ nhớ RAM 12- 16GB và bộ nhớ trong tối thiểu từ 128GB, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài. Thiết bị chạy trên hệ điều hành mặc định Android 11 với giao diện tùy biến One UI 3.0 thân thiện với người dùng. 

Với những thông tin giải đáp thắc mắc Samsung Galaxy S21 có chống nước không trên đây, cùng những chi tiết về cấu hình thiết bị hy vọng sẽ giúp người dùng có cái nhìn tổng quan nhất về thiết bị. Nếu bạn còn những mối băn khoăn khác liên quan đến series Galaxy S21 mới mẻ này thì đừng quên theo dõi và cập nhật những bài viết tiếp theo nhé!

Thời điểm hiện tại, Galaxy S21 chưa chính thức lên kệ tại Việt Nam xong người dùng đã có thể tham gia chương trình đặt trước Galaxy S21 series tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, đặc biệt là tại Viettel Store với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cập nhật thông tin về chương trình đặt trước Galaxy S21 tại: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline – Hotline hỗ trợ: 1800 8123.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *