Hướng dẫn cách kết nối Airpods với Macbook đơn giản

Bạn đang tìm cách kết nối tai nghe Airpods với Macbook (Mac OS) thì những hướng dẫn chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều mà bạn đang tìm kiếm. Hãy cùng tham khảo nhé.

Cách kết nối Airpods với Macbook (Mac OS)

Nếu như bạn cài đặt Airpods bằng tài khoản iCloud trùng với Mac OS thì việc kết nối tai nghe Airpods với Macbook sẽ rất đơn giản để có thể sử dụng tính năng nghe hay gọi điện thoại.

Cách kết nối tai nghe Airpods với Macbook sẽ bắt đầu bằng cách đặt 2 tai nghe Airpods vào tai và nhấp vào dấu Bluetooth trên thanh Menu trên thiết bị Mac OS. Sau đó, bạn chọn tên Airpods từ danh sách kết nối như hình phía dưới:

Cách kết nối tai nghe Airpods với Macbook
Cách kết nối tai nghe Airpods với Macbook

Trong trường hợp bạn không thể tìm thấy tai nghe Airpods của bạn trong menu đó thì hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Trên thiết bị Macbook của bạn, hãy chọn vào Tuỳ chọn hệ thống từ Menu Apple () > Bấm Bluetooth. Hãy đảm bảo Bluetooth trên Mac OS của bạn đã được bật lên.

Bước 2: Mở nấp hộp sạc tai nghe Airpods.

Bước 3: Nhấn và giữ nút cài đặt ở mặt sau vỏ hộp sạc đến khi đèn báo chuyển sang màu trắng.

Bước 4: Tiếp đến, chọn tai nghe Airpods của bạn trong danh sách các thiết bị kết nối > Chọn kết nối (Connect)

Chỉ cần bật Bluetooth là bạn đã có thể kết nối 2 thiết bị này với nhau
Chỉ cần bật Bluetooth là bạn đã có thể kết nối 2 thiết bị này với nhau
Ngoài 2 cách kết nối tai nghe Airpods với Macbook trên thì tai nghe Airpods cũng có thể kết nối với các thiết bị khác không phải của Apple như điện thoại Android. Điều bạn cần làm là hãy vào phần cài đặt của thiết bị và chọn Cách kết nối > Nhấp vào Bluetooth. Vậy là xong. Thiết bị đã được sẵn sàng. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *