Hướng dẫn reset Airpods về cài đặt ban đầu

Hướng dẫn Reset tai nghe Airpods đơn giản

Trong trường hợp 1 trong 2 tai nghe Airpods của bạn bị hỏng, bạn sẽ cần phải đổi tai nghe Airpods khác vào hộp. Khi đó, việc bạn cần làm là Reset tai nghe Airpods.  Vậy bài chia sẻ này, didongblog sẽ chia sẻ tới mọi người cách reset tai nghe Airpods về cài đặt ban đầu và kết nối lại tai nghe Airpods với iPhone. Hãy cùng tham khảo nhé.

Cách reset tai nghe Airpods về cài đặt ban đầu

Cách reset tai nghe Airpods về cài đặt ban đầu
Cách reset tai nghe Airpods về cài đặt ban đầu

Tại sao phải Reset tai nghe Airpods? Mục đích chính là để đưa thiết bị về cài đặt ban đầu để cả 2 bên tai nghe Airpods có thể đồng bộ với nhau. Để Reset Airpods, cách thực hiện rất đơn giản. Chỉ cần 2 bước hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Cho cả 2 tai nghe vào trong hộp và mở nắp

Bước 2: Ấn và giữ nút tròn phía sau khoảng 15 giây để chuyển từ đèn nhấp nháy sang đèn LED nháy màu đỏ 3 lần rồi lại nhấp nháy màu trắng.

Vậy là xong, bạn đã hoàn thành việc Reset tai nghe Airpods về cài đặt ban đầu. Giờ thì hãy kết nối thiết bị lại với iPhone theo hướng dẫn sau:

Hướng dẫn Reset tai nghe Airpods đơn giản
Hướng dẫn Reset tai nghe Airpods đơn giản

Cách kết nối AirPods với thiết bị iPhone

Sau khi Reset Airpods, để có thể nghe được tai nghe như ban đầu thì bạn cần phải kết nối tai nghe Airpods với các thiết bị liên quan. Dưới đây sẽ là hướng dẫn cách kết nối tai nghe Airpods với điện thoại iPhone. Cụ thể:

Bước 1: Hãy vuốt từ dưới lên trên để mở Control Center và bật Bluetooth lên.

Bước 2: Mở lắp hộp tai nghe Airpods và vẫn để 2 tai nghe bên trong hộp. Đưa hộp đựng lại gần iPhone khoảng 5cm.

Bước 3: Khi đó , một Pop up sẽ hiện ra. Bạn bấm chọn Connect > Done. Vậy là bạn đã kết nối tai nghe Airpods và iPhone thành công.

Kết nối tai nghe Airpods với iPhone
Kết nối tai nghe Airpods với iPhone

Trong quá trình sử dụng thiết bị. Bạn vẫn có thể đổi tên tai nghe, cài đặt Microphone, cài báo người gọi đến…bằng cách truy cập vào Settings (Cài đặt) > Bluetooth > Bấm chọn vào chữ “i” phía sau Airpods trên điện thoại. Vậy là bạn đã reset tai nghe Airpods về cài đặt ban đầu và kết nối lại tai nghe Airpods với iPhone. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *