Khắc phục lỗi tai nghe Airpods không kết nối được với iPhone

Lỗi Airpods không kết nối được với iPhone

Là một sản phẩm của Apple, thiết bị tai nghe Airpods đang ngày càng phổ biến như một loại phụ kiện điện thoại cao cấp. Tuy nhien, trong quá trình sử dụng loại phụ kiện này, nếu bạn gặp lỗi tai nghe Airpods không thể kết nối với iPhone thì bài chia sẻ này sẽ hướng dẫn mọi người cách khắc phục lỗi Airpods không kết nối được với iPhone đơn giản dưới đay.

Khắc phục lỗi tai nghe Airpods không kết nối được với iPhone

Lỗi Airpods không kết nối được với iPhone
Lỗi Airpods không kết nối được với iPhone

Tai nghe Airpods là một loại phụ kiện tai nghe không dây cao cấp của Apple được Apple tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời. Nhưng để sử dụng được những tính năng này thì bắt buộc tai nghe Airpods phải kết nối với iPhone, iPad. Và nếu không thể kết nối Airpods với iPhone thì bạn thử cách khắc phục sau đây nhé.

Bước 1: Việc đầu tiên bạn cần làm đó là kiểm tra lại hệ điều hành đang sử dụng trên thiết bị điện thoại iPhone hay iPad của bạn. Nếu như tai nghe Airpods của bạn là thế hệ 1 thì hệ điều hành tối thiểu là iOS 10 còn nếu là tai nghe Airpods 2 thì cần tối thiểu là iOS 12.2.

Bước 2: Tiếp đến, bạn cần kiểm tra xem kết nối Bluetooth trên iPhone, iPad đã được bật chưa.

Bước 3: Đặt tai nghe Airpods vào hộp sạc của nó và nhấn nút nhỏ được đặt ở dưới cùng của hộp. Hãy nhấn và giữ nút đó tới khi đèn thông báo trên hộp sạc sáng nhấp nháy màu trắng rồi chuyển sang màu hổ phách và cuối cùng là dừng lại hẳn ở màu trắng. Khi đó, tai nghe Airpods đã sẵn sàng để có thể kết nối với thiết bị iPhone hay iPad.

Bước 4: Để chiếc tai nghe Airpods vào hộp sạc và mở lắp hộp, đặt thiết bị cạnh iPhone và iPad để tiến hành kết nối tai nghe Airpods với iPhone.

Bước 5: Tiếp tục thực hiên các thao tác trên thiết bị iPhone để có thể kết nối 2 thiết bị này với nhau.

Nút khởi động trên hộp đựng tai nghe Airpods
Nút khởi động trên hộp đựng tai nghe Airpods

Nếu sự cố vẫn không khắc phục được. Bạn hãy thử vào Cài đặt > Chọn Bluetooth > rồi nhấn vào mục tìm Airpods và nhấn vào nút có hình chữ “i” ở góc trên cùng bên phải để kết nối 2 thiết bị một cách thủ công. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *