iPhone 14 Plus có mấy màu? Màu nào mới, màu nào đẹp?

iPhone 14 Plus – phiên bản màn hình lớn của iPhone 14.

Tại sự kiện Far Out vừa qua, Apple đã chính thức giới thiệu bộ tứ iPhone 14. Trong đó iPhone 14 Plus là phiên bản mới nhất thay thế iPhone 14 mini và là màn hình lớn hơn của iPhone 14. Vậy iPhone 14 Plus có mấy màu? Màu nào mới, màu nào đẹp? Hãy cùng mình đi khám phá qua bài viết sau đây nhé.

iPhone 14 Plus – phiên bản màn hình lớn của iPhone 14.
iPhone 14 Plus – phiên bản màn hình lớn của iPhone 14.

Không còn iPhone 14 phiên bản mini mà thay vào đó là iPhone 14 phiên bản khổng lồ với kích thước màn hình 6,7 inch tương tự iPhone 14 Pro Max. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nào thích màn hình lớn nhưng lại không đủ tài chính sắm iPhone 14 Pro Max. Trong khi 14 Pro Max có 4 màu thì 14 Plus có mấy màu?

iPhone 14 Plus có mấy màu?

iPhone 14 Plus hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm mới mẻ hơn cho người dùng nhờ màn hình lớn 6,7 inch. Kết hợp mức giá dễ chịu chắc chắn đây sẽ là lựa chọn được nhiều người yêu thích.

Bảng mầu iPhone 14 Plus
Bảng mầu iPhone 14 Plus

Ngoài kích thước màn hình lớn tương tự 14 Pro Max, 14 Plus có thiết kế tương tự iPhone 13 và iPhone 14. Máy vẫn đi kèm màn hình tai thỏ, khung viền phẳng bằng nhôm và 2 mặt được ép kính cao cấp. Nhờ vậy đem lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế khi cầm trên tay. Tuy nhiên, về màu sắc iPhone 14 Plus năm nay có một chút thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm.

Vậy iPhone 14 Plus có mấy màu? Đáp án là 5. Các tùy chọn màu sắc của iPhone 14 Plus là:

  • Blue (Màu xanh)
  • Product RED (Màu đỏ)
  • Midnight (Màu đen)
  • Purple (Màu tím)
  • Starlight (Màu trắng/bạc)

Có thể bạn quan tâm:

iPhone 14 Plus màu nào mới? Nên chọn màu nào?

Nhìn vào các tùy chọn màu sắc trên có thể thấy năm nay Apple đã loại bỏ màu hồng và thay thế bằng 1 màu mới. Màu này hứa hẹn sẽ là trendy của năm nay.

iPhone 14 Plus màu tím

Mỗi năm Apple lại tạo ra 1 màu sắc mới cho dòng iPhone mới. iPhone 14 cũng không phải ngoại lệ và màu tím là màu mới của 14 Plus. Màu này cũng được Apple cập nhật cho 3 thành viên còn lại.
Màu tím được đánh giá là màu hot nhất năm nay và dự đoán sẽ se màu bán chạy nhất sau khi iPhone 14 series lên kệ.

iPhone 14 Plus màu tím.
iPhone 14 Plus màu tím.

iPhone 14 Plus màu Midnight (đen)

Nếu bạn quan tâm iPhone 14 Plus có mấy màu thì không nên bỏ qua màu Midnight. Cơ bản màu Midnight là màu khá giống với màu đen, là màu truyền thống và luôn thu hút được sự lựa chọn của người dùng. Nếu bạn theo chủ nghĩa an toàn thì nên lựa chọn phiên bản màu Midnight, vừa sang trọng, vừa lịch lãm lại không kém phần tinh tế. 14 Plus Midnight phù hợp cho cả nam và nữ.

iPhone 14 Plus màu Midnight
iPhone 14 Plus màu Midnight

iPhone 14 Plus màu Starlight (trắng/ bạc)

Nếu bạn không thích màu trầm thì có thể chuyển qua lựa chọn màu sáng sủa hơn. iPhone 14 Plus Starlight là một trong 2 màu truyền thống có mặt ở hầu hết các dòng iPhone và thích hợp với những ai không thích sự màu nhé, theo chủ nghĩa tối giản nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng.

iPhone 14 Plus màu trắng.
iPhone 14 Plus màu trắng.

iPhone 14 Plus Blue

Phiên bản màu Blue tiếp tục xuất hiện trên series iPhone 14 Plus. Tuy nhiên, màu sắc năm nay sử dụng tông pastel nhiều hơn nên đậm hơn so với phiên bản năm ngoái. Đây là màu không mới nhưng cũng không cũ, màu sắc này phù hợp mọi đối tượng người dùng và đặc biệt với những ai thích sự nổi bật.

iPhone 14 Plus Blue và Product RED
iPhone 14 Plus Blue và Product RED

iPhone 14 Plus Product RED

Product Red là màu cũ đã đồng hành cùng iPhone qua nhiều đời và xuất hiện lần đầu tiên trên iPhone 7. iPhone 14 Plus Product Red rất rực rỡ và là màu đem lại nhiều may mắn theo quan niệm người phương đông. Ngoài ra, khi mua phiên bản Product Red, các bạn đã đóng góp 1 phần nho nhỏ vào quỹ chiến đấu và chấm dứt bệnh AIDS của Apple.

iPhone 14 Plus Product RED
iPhone 14 Plus Product RED

Như vậy chúng ta đã vừa đi tìm hiểu iPhone 14 Plus có mấy màu. Các bạn thích màu nào nhất trong các màu trên? Để lại bình luận cuối bài viết chúng ta cùng thảo luận nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *