iPhone 14 Plus khi nào về Việt Nam? Giá dự kiến là bao nhiêu?

iPhone 14 Plus khi nào về Việt Nam

iPhone 14 Plus là một trong những sản phẩm thuộc dòng iPhone 14 seríe được đông đảo iFan trên toàn thế giới mong chờ. Vậy iPhone 14 Plus khi nào về Việt Nam? Giá dự kiến là bao nhiêu? Để tìm hiểu những thông tin trên, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

iPhone 14 Plus khi nào về Việt Nam?

Sự kiện Far Out diễn ra vào ngày 8/9 của Apple đã thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ yêu thích công nghệ. Tại sự kiện này, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone mới nhất của mình đó là iPhone 14 series, trong đó có phiên bản iPhone 14 Plus hoàn toàn mới thay thế cho dòng Mini. Sau màn ra mắt tại Mỹ, vấn đề mà mọi người quan tâm nhất hiện tại là iPhone 14 Plus khi nào về Việt Nam.

 

iPhone 14 Plus dự kiến mở bán tại Việt Nam vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10
iPhone 14 Plus dự kiến mở bán tại Việt Nam vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10

Theo đó, Apple đã cho phép đặt trước iPhone 14 Plus tại thị trường quốc tế và sẽ bắt đầu mở bán tại các cửa hàng vào ngày 16/9. Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam thì vẫn chưa có thông tin chính xác về việc khi nào iPhone 14 Plus ra mắt. Dựa trên một số nguồn tin đồn cho biết iPhone 14 Plus có thể được mở bán vào khoảng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 năm nay.

Xem thêm tin liên quan:

Giá dự kiến iPhone 14 Plus khi về Việt Nam là bao nhiêu?

Theo nhận xét của nhiều chuyên gia, giá thực tế của iPhone 14 Plus khi về Việt Nam sẽ đắt hơn nhiều so với mức giá mà Apple đã công bố tại sự kiện Far Out. Dưới đây là bảng giá dự kiến của iPhone 14 Plus khi về Việt Nam tại Viettel Store, mời bạn tham khảo

Giá dự kiến iPhone 14 Plus tại Viettel Store
Giá dự kiến iPhone 14 Plus tại Viettel Store

Giá dự kiến của iPhone 14 Plus là từ 26.99 triệu đồng

  • Phiên bản iPhone 14 Plus 128GB sẽ có giá là 26.99 triệu đồng
  • Phiên bản iPhone 14 Plus 256GB sẽ có giá là 29.99 triệu đồng
  • Phiên bản iPhone 14 Plus 512GB sẽ có giá là 35.99 triệu đồng

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi iPhone 14 Plus khi nào về Việt Nam và giá dự kiến là bao nhiêu. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích cho mình và đừng quên chia sẻ cho mọi người được biết cùng nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *