iPhone 15 có mấy màu? Nên mua iPhone 15 màu nào đẹp nhất?

iPhone 15 đã chính thức ra mắt và có mặt tại thị trường Việt Nam. Trên phiên bản iPhone tiêu chuẩn này, Apple đã đem đến các phiên bản màu sắc trẻ trung và cực kỳ thu hút người dùng. Vậy iPhone 15 có mấy màu? Nên chọn màu nào đẹp nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các phiên bản màu sắc trên iPhone 15 trong bài viết dưới đây nhé!

iPhone 15 có mấy màu?

Phone 15 Series chính thức được ra mắt vào lúc 0h00 ngày 13/09/2023 tại sự kiện Wonderlust tại Mỹ với thiết kế sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ, kết hợp nhiều tính năng hiện đại. Đồng thời, Apple cũng mang đến các phiên bản màu sắc vô cùng thu hút và được người dùng đánh giá cao.

iPhone 15 có 5 phiên bản màu sắc

Vậy iPhone 15 có mấy màu? Câu trả lời chính là 5 phiên bản màu sắc, bao gồm: Hồng (Pink), Xanh Dương (Blue), Đen (Black), Xanh Lá (Green) và Vàng (Yellow). Tuy nhiên iPhone năm nay lại không có phiên bản màu đỏ và màu trắng thường thấy. Đổi lại, người dùng sẽ được trải nghiệm những màu sắc pastel mới mẻ và đẹp mắt. Hãy cùng khám phá chi tiết từng phiên bản màu sắc trên iPhone 15 dưới đây nhé!

Xem thêm:

Màu hồng (Pink)

iPhone 15 phiên bản màu hồng năm nay rất được chờ mong. Đây cũng chính là màu sắc cực kỳ thịnh hành, không lo lỗi thời và rất được các chị em yêu thích. Đặc biệt màu hồng phấn pastel của năm nay toát lên cực kỳ sang trọng, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

iPhone 15 phiên bản màu hồng

iPhone 15 màu hồng năm nay có phần đậm màu hơn so với màu hồng trên bản iPhone 13 tiền nhiệm. Màu sắc này đem đến một tổng thể cực đẹp mắt mà không quá uỷ mị nữ. Màu hồng pastel cũng là tông màu thuộc mệnh Hoả. Màu sắc này đại diện cho nguồn năng lượng dồi dào, đầy lý tưởng và may mắn.

Màu xanh dương (Blue)

Màu xanh dương đã từng xuất hiện trên iPhone 14 và cùng được xem như màu sắc chủ đạo của phiên bản này khiến iFan phát cuồng. Gam màu ánh dương này trên iPhone 15 tương đồng với bản tiền nhiệm đã từng làm mưa làm gió trước đó. Trên cơ sở thành công của iPhone 14, màu xanh dương này tiếp tục được dự đoán sẽ là phiên bản màu bán chạy nhất trên iPhone 15 trong năm nay.

iPhone 15 màu xanh dương

Phiên bản iPhone 15 màu xanh dương sở hữu một tông màu hợp với những người mệnh Thuỷ, đem đến cảm giác vô cùng thư thái và dễ chịu, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Khi sử dụng màu sắc này, những người mệnh Thủy sẽ có được nhiều may mắm và sự khởi đầu mới và sự thay đổi tích cực về sức khỏe, năng lượng hơn, giúp bạn dễ dàng lấy lại cân bằng cuộc sống.

Màu xanh lá (Green)

Tông màu xanh lá mới trên iPhone 15 khác mang đến cảm giác tươi mới, toát lên sự trong sáng, tinh tế và cực kỳ sang trọng, trẻ trung cuốn hút. Màu xanh pastel trong cực đơn giản nhưng lại rất trong trẻo, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Màu xanh lá cũng là màu sắc biểu tượng của mệnh Mộc, với ý nghĩa mang đến sự may mắn, thịnh vượng, phát tài phát lộc cho chủ nhân sở hữu.

iPhone 15 màu xanh lá

Màu vàng (Yellow)

iPhone 15 phiên bản màu vàng tuy không còn quá mới mẻ với nhiều tín đồ iPhone bởi màu sắc này đã từng có mặt trên bảng màu của iPhone 14 và iPhone 14 Plus. Màu sắc vàng nhạt kết hợp cùng thiết kế cạnh vuông vức sang trọng trên iPhone 15 đem tới một tổng thể rất phá cách, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn và nổi bật khi xuất hiện. Đây cũng là một trong những tông màu iPhone 15 độc lạ rất được người dùng mong chờ khi xuất hiện.

iPhone 15 phiên bản màu vàng

Ngoài ra, theo phong thuỷ, màu vàng còn là màu đại diện cho mệnh Thổ và tương hợp với mệnh Kim. Màu vàng giúp đem đến những nguồn năng lượng tích cực, may mắn và tương trợ cho sự sáng tạo, tư duy vượt trội cho người mang mệnh Thổ.

Màu đen (Black)

Màu sắc cuối cùng trong danh sách tùy chọn iPhone 15 có mấy màu chính là màu đen basic. Đây là một tông màu cơ bản và đã quá quen thuộc với nhiều người dùng iPhone. Tuy nhiên, không phải thì thế mà iPhone 15 mất đi sức hút. Ngược lại màu sắc này còn rất được ưa chuộng bởi người dùng ở nhiều độ tuổi, giới tính và phong cách khác nhau lựa chọn.

iPhone 15 phiên bản màu đen

Màu đen là màu sắc cơ bản và khi kết hợp với thiết kế của iPhone thì tông màu càng toát lên vẻ sang trọng, tinh tế, huyền bí và đầy thu hút. Màu đen thường được lựa chọn bởi người dùng yêu thích thích sự tối giản, tinh tế và không quá màu mè nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp.

Màu đen rất hợp với những người thuộc mệnh Thuỷ, bởi đây là màu biểu tượng của nước, đem đến nguồn năng lượng mạnh mẽ và đầy quyền lực. Người mệnh Thuỷ nhất định không thể bỏ qua lựa chọn màu sắc may mắn này.

So sánh bảng màu của iPhone 15 và iPhone 14

Bên cạnh thắc mắc iPhone 15 có mấy màu, người dùng cũng có thể tham khảo thêm chi tiết các tùy chọn màu sắc trên iPhone 15 Series và so sánh với các phiên bản iPhone 14 Series tiền nhiệm như sau:

Phiên bản iPhone 15 Series iPhone 14 Series
iPhone bản chuẩn Xanh lá, Vàng, Xanh dương, Đen và Hồng Đen, Trắng, Đỏ, Xanh dương và Tím nhạt
iPhone Plus Xanh lá, Vàng, Xanh dương, Đen và Hồng Đen, Trắng, Đỏ, Xanh dương và Tím nhạt
iPhone Pro Titan trắng, Titan xanh, Titan đen và Titan tự nhiên Đen, Bạc, Vàng và Tím
iPhone Pro Max Titan trắng, Titan xanh, Titan đen và Titan tự nhiên Đen, Bạc, Vàng và Tím
Bảng màu trên phiên bản iPhone 14 và 14 Plus

Nên mua iPhone 15 màu nào?

Như đã giải đáp thắc mắc ở trên, Apple năm nay ưu tiên sử dụng tông màu Pastel cho phiên bản iPhone 15 tiêu chuẩn và iPhone 15 Plus. Từ đó đem những thiết bị có màu sắc nhẹ nhàng, đẹp mắt nhưng vẫn rất sang trọng và trưởng thành, phù hợp với tính cách của nhiều người dùng hơn.

Đánh giá tổng quan thì tất cả các phiên bản màu sắc trên đều có những nét đẹp riêng, cuốn hút người dùng. Trong đó, phiên bản iPhone 15 màu xanh và hồng mới cũng thu hút được nhiều người dùng và các reviewer công nghệ quan tâm và khác đánh giá cao. Tuy nhiên, với mỗi người dùng sẽ có những quan điểm riêng về màu sắc yêu thích nhất của mình, phù hợp với cá tính bản thân.

Tất cả các phiên bản màu sắc trên iPhone 15 đều có những nét đẹp riêng

Nhìn chung, iPhone 15 năm nay sở hữu tông màu pastel mới mẻ và hiện đại, phù hợp xu hướng, kết hợp với hiệu ứng phủ màu toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ và sang trọng. Hai phiên bản màu xanh và màu hồng được dự đoán sẽ là 2 lựa chọn được yêu thích bởi nhiều người dùng nhất bởi sự mới lạ và trẻ trung.

Trên đầy là chi tiết thông tin về iPhone 15 có mấy màu và đánh giá chi tiết từng phiên bản màu sắc mới ra mắt. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích với người dùng trong quá trình chọn mua cho mình phiên bản màu sắc iPhone 15 ưng ý nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *