iPhone 15 màu hồng ra mắt trên mấy phiên bản?

Tùy chọn màu sắc iPhone 15 màu hồng có trên những phiên bản nào? Có giá bán bao nhiêu? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho những thắc liên quan đến những chiếc điện thoại iPhone 15 mới ra mắt này có gì khác so với các phiên bản iPhone tiền nhiệm nhé!

iPhone 15 màu hồng ra mắt trên mấy phiên bản?

Vào lúc 10h00 ngày 12/9 theo giờ Mỹ, tức 0h00 ngày 13/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức ra mắt 4 phiên bản iPhone 15 Series trong sự kiện Wonderlust tại trụ sở chính của hãng.

Đáng chú ý, Apple đã cho ra mắt phiên bản iPhone 15 và iPhone 15 Plus với tùy chọn màu hồng (Pink) với sắc độ màu nhẹ nhàng và ngọt ngào, phù hợp với những bạn nữ yêu thích vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng. Kết hợp với mặt lưng kính độc đáo được thiết kế pha loang màu tạo hiệu ứng hiện đại và đẹp mắt.

iPhone 15 và iPhone 15 Plus ra mắt vơi tùy chọn màu hồng (Pink)

Màu sắc trên iPhone 15 năm nay được Apple hoàn thiện với lớp phủ khắp mặt kính, tạo thành những lớp hoàn thiện đầy màu sắc mới mẻ và cực kỳ ấn tượng. Ngoài màu hồng, iPhone 15 và iPhone 15 Plus có các tuỳ chọn màu sắc khác gồm: Màu vàng, màu xanh dương, màu xanh lá và màu đen.

Hai phiên bản iPhone 15 màu hồng này sở hữu hiệu suất cải thiện với chip A16 Bionic, màn hình Dynamic Island đã có trên iPhone 14 Pro và cổng kết nối USB-C mới thay thế cho cổng Lightning trước đây.

Tương tự phiên bản năm ngoái, iPhone 15 và iPhone 15 Plus sở hữu màn hình có kích thước lần lượt là 6,1 inch và 6,7 inch. Apple cũng cho biết độ sáng màn hình tối đa có thể lên đến 2000 nits.

Xem thêm:

iPhone 15 màu hồng giá bao nhiêu?

Hiện hai phiên bản iPhone 15 màu hồng là iPhone 15 có giá bán khởi điểm từ 799 USD và iPhone 15 Plus có giá bán khởi điểm từ 899 USD. Người dùng Việt Nam cũng có thể tham khảo chọn mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Viettel Store trên toàn quốc.

iPhone 15 có giá bán khởi điểm từ 799 USD

Dưới đây là bảng tổng hợp giá bán tham khảo của iPhone 15 và iPhone 15 Plus tại thị trường Việt Nam như sau:

Phiên bản Giá bán tại Viettel Store
iPhone 15 màu Hồng 128GB  21.990.000 đồng
iPhone 15 màu Hồng 256GB  24.990.000 đồng
iPhone 15 màu Hồng 512GB  30.490.000 đồng
iPhone 15 Plus màu Hồng 128GB  24.990.000 đồng
iPhone 15 Plus màu Hồng 256GB  27.990.000 đồng
iPhone 15 Plus màu Hồng 512GB  33.490.000 đồng

iPhone 15 màu hồng hợp với ai?

Những phiên bản iPhone 15 màu hồng được đánh giá cao với thiết kế đẹp mắt nhất, đặc biệt thu hút phái đẹp trong năm 2023. Phiên bản hồng pastel này rất tươi sáng, đầy nữ tính và cực kỳ thu hút.

Đặc biệt iPhone 15 màu hồng sẽ là mẫu điện thoại mang màu sắc may mắn dành cho những người mệnh Hỏa. Màu hồng là màu sắc tương hợp với người mệnh hỏa, tạo ra sự hài hòa và ăn ý với bản mệnh theo quan niệm phong thủ.

iPhone 15 phiên bản màu hồng có thiết kế đẹp mắt

Mặc dù trước khi ra mắt, nhiều người dùng hy vọng Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone màu hồng nóng bỏng hơn, mang phong cách Barbie nhưng thực tế đã không xảy ra. Phiên bản màu hồng lần đầu tiên được Apple giới thiệu trên iPhone 13 và đây là chiếc iPhone màu hồng thứ 2 được Apple phát hành.

Màu hồng được Apple sử dụng cho iPhone 15 và iPhone 15 Plus có phần bão hòa hơn so với màu hồng trên iPhone 13. Màu hồng đào mới trên iPhone 15, đúng với tên gọi có tông màu hồng nhạt nhẹ nhàng như cánh hoa đào. Màu sắc này trông tuyệt đẹp từ mọi góc nhìn và đem lại cảm giác sảng khoái, thư giãn khi nhìn ngắm.

Màu hồng đào mới trên iPhone 15

Câu hỏi thường gặp

Mua điện thoại iPhone 15 màu hồng ở đâu?

Viettel Store là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng của Apple tại Việt Nam. Đảm bảo chất lượng tất cả các sản phẩm được cung cấp tại hệ thống cam kết hàng chính hãng 100%. Hiện tại Viettel Store đã chính thức mở bán những mẫu điện thoại iPhone 15 màu hồng sớm nhất tại Việt Nam.

Mua điện thoại iPhone 15 màu hồng tại Viettel Store

Đi kèm với đó là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, cùng giá bán cạnh tranh, cùng dịch vụ hỗ trợ uy tín mang đến sản phẩm chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng. Nếu người dùng đang tìm kiếm một địa chỉ mua iPhone 15 chính hãng sớm nhất, với giá bán và dịch vụ tốt nhất tại Viettel Store.

Có gì bên trong hộp iPhone 15 màu hồng?

Trong hộp đựng iPhone 15 năm nay vẫn có tông màu trắng quen thuộc như trên mẫu iPhone 14 tiền nhiệm, đem đến cảm giác cực kỳ sang trọng và tinh tế mang dấu ấn của thương hiệu Apple.

Trong hộp đựng iPhone 15 năm nay

Bên trong hộp đựng iPhone 15 khi mua vẫn được trang bị với các phụ kiện cơ bản đi kèm máy. Tuy nhiên năm nay Apple đã thay đổi cáp sạc Lightning bằng cáp sạc USB Type-C. Ngoài ra còn các phụ kiện khác vẫn giữ nguyên như sách hướng dẫn sử dụng, sticker logo của Apple và que chọc SIM.

iPhone 15 màu hồng khác gì với các phiên bản màu hồng trên iPhone tiền nhiệm?

iPhone 15 màu hồng năm nay mang tông màu pastel nhạt hơn với sắc hồng tươi sáng cực kỳ thu hút. Tổng thể thiết kế iPhone 15 có thể khiến nhiều người dùng liên tưởng đến phiên bản iPhone 13 màu hồng trước đó. Tuy nhiên sắc hồng 2 phiên bản này vẫn có sự khác biệt dễ dàng nhận thấy.

iPhone 15 mang tông màu pastel nhạt hơn iPhone 13

Apple đã thay đổi thiết kế mặt lưng kính trên sản phẩm iPhone năm nay bằng tấm kính mờ, giúp màu sắc mặt lưng giống như đang ẩn bên dưới logo Apple thay vì bóng bẩy như trên phiên bản iPhone 13 tiền nhiệm. Nhìn ching sắc hồng trên iPhone 15 năm nay đặc biệt tươi sáng và nữ tính hơn rất nhiều.

Hai phiên bản iPhone 15 màu hồng là iPhone 15 tiêu chuẩn và iPhone 15 Plus đã chính thức được mở bán tại hệ thống Viettel Store. Người dùng quan tâm và yêu thích phiên bản màu sắc đẹp mắt ấn tượng này nhất định không thể bỏ qua những chiếc iPhone 15 mới mẻ này nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *