iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu? Có nên lên đời iPhone 15 Pro Max?

iPhone 15 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất được Apple cho ra mắt với màn hình lớn nhất, thời lượng bền bỉ, cấu hình mạnh từ chip A17 Pro và thiết kế khung Titan siêu bền nhẹ. iPhone 15 Pro Max sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm xứng tầm. Hãy cùng tìm hiểu iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu và có gì mới trong bài viết dưới đây nhé!

iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu?

iPhone 15 Pro Max năm nay được Apple trình làng với rất nhiều điểm nâng cấp đáng kể về các tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong khi không còn sự xuất hiện của phiên bản 128GB. Thay vào đó phiên bản bộ nhớ thấp nhất sẽ là 256GB. iPhone 15 Pro Max cũng là phiên bản cao cấp nhất theo định vị phân khúc của Apple. Do vậy mức giá khởi điểm của iPhone 15 Pro Max có sự cách biệt khá lớn so với 3 phiên bản còn lại.

iPhone 15 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất 2023

Cụ thể, iPhone 15 Pro Max có giá bán khởi điểm từ 1199 USD khi mở bán tại thị trường Mỹ (khoảng 28,9 triệu đồng). Tuy nhiên giá bán sản phẩm cụ thể sẽ có sự khác nhau tùy tại từng quốc gia và các phiên bản bộ nhớ trong.

Dưới đây là bảng giá iPhone 15 Pro Max tham khảo tại hệ thống Viettel Store như sau:

Phiên bản Giá tham khảo tại Viettel Store
iPhone 15 Pro Max 256GB Giá từ 32.990.000 đồng
iPhone 15 Pro Max 512GB Giá từ 39.490.000 đồng
iPhone 15 Pro Max 1TB Giá từ 45.990.000 đồng
iPhone 15 Pro Max có giá bán khởi điểm từ 1199 USD

Cải tiến của iPhone 15 Pro Max

Thiết kế khung viền Titanium, viền màn hình mỏng và cổng USB-C

Trên iPhone 15 Pro Max, Apple đã thay khung viền thép không gỉ bằng chất liệu Titanium chuẩn hàng không vũ trụ, được đánh giá cao về độ bền và nhẹ hơn. Kích thước đường viền bezel trên iPhone 15 Pro Max mới cũng đã được tối ưu. Màn hình máy đạt kích thước 6.7 inch nhưng tổng thể thân máy vẫn rất nhỏ gọn nhờ viền bezel mỏng. Nhờ vậy, trọng lượng máy cũng nhẹ hơn rất nhiều chỉ 221gr, so với iPhone 14 Pro Max nặng 240gr.

iPhone 15 Pro Max sử dụng khung viền Titanium chuẩn hàng không vũ trụ

Apple cũng đã thay thế cổng Lightning quen thuộc bằng cổng USB-C trên tất cả các mẫu iPhone 15 Series. Trên mẫu iPhone 15 Pro Max, cổng USB-C cung cấp băng thông lên tới 10 Gbps, cho phép người dùng có thể quay video ProRes trực tiếp và ghi vào ổ cứng ngoài.

Xem thêm:

Bộ vi xử lý A17 Pro cao cấp

iPhone 15 Pro Max được trang bị chipset Apple A17 Pro mạnh mẽ với cấu trúc 6 nhân CPU và 6 nhân GPU. Nhờ vậy, hiệu suất thiết bị mạnh hơn chip A16 Bionic trên iPhone 14 Pro lên tới 20%. Điểm hiệu năng đơn nhân của chip lên đến gần 3.019 điểm và đa nhân là 7.860 trên Geekbench 6. Điểm số này vượt xa phiên bản tiền nhiệm là 2.517 và sức mạnh tương đương chip MacBook M1 cực ấn tượng.

iPhone 15 Pro Max được trang bị chipset Apple A17 Pro mạnh mẽ

Chip xử lý A17 Pro mới còn có khả năng ghép nối với con chip SnapDragon X70 5G, với độ trễ thấp hơn, giúp tiết kiệm điện năng, sử dụng trí tuệ AI và kết nối 5G tiên tiến, cho phép truy cập Internet với tốc độ cao, mượt mà hơn rất nhiều.

Được sản xuất trên tiến trình 3nm, chip Chip xử lý A17 Pro trên iPhone 15 Pro Max có khả năng tiết kiệm năng lượng lên tới 35% so với phiên bản iPhone 14 Pro Max. Thiết bị còn trang bị RAM 8GB đem đến tốc độ xử lý mượt mà và chạy các tác vụ nhanh hơn.

Nút Action mới

Dòng iPhone 15 Pro Max đã được trang bị thanh gạt rung bằng nút Action mới mẻ. Theo mặc định, bạn chỉ cần nhấn giữ vào nút Action trên iPhone 15 Pro Max để tự động chuyển đổi từ chế độ đổ chuông và im lặng, hoặc ngược lại như thanh gạt rung trước đây.

iPhone 15 Pro Max đã được trang bị thanh gạt rung bằng nút Action mới mẻ

Người dùng sẽ nhận được phản hồi xúc giác và những hoạt ảnh trên màn hình Dynamic Island. Tuy nhiên, bạn có thể cài đặt nút Action mới để thực hiện nhanh các hành động khác như mở camera, ghi âm, hoặc kích hoạt các tính năng trợ năng như mở Kính lúp, mở/tắt đèn pin trên máy hoặc bật Phím tắt.

Camera cải tiến vượt trội

iPhone 15 Pro Max được Apple trang bị hệ thống cụm 3 camera sau gồm: Camera chính độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng 24MP và ống kính Tele Zoom quang lên đến 10x. Hệ thống camera này đem lại trải nghiệm hình ảnh quay chụp mượt mà với chất lượng màu sắc tốt hơn rất nhiều.

iPhone 15 Pro Max được trang bị hệ thống cụm 3 camera sau

Camera trước trên iPhone 15 Pro Max cũng rất được yêu thích vởi những người dùng thích chụp ảnh selfie, với hình ảnh độ phân giải cao và khả năng quay video chất lượng 4K60 mượt mà.

Camera sau trên máy còn giúp ghi lại những hình ảnh có chiều sâu và góc rộng, chụp ảnh chân dung tự nhiên, kết hợp với nhiều bộ lọc màu sắc khác nhau, giúp tăng tính thẩm mỹ khi chụp ảnh. Cảm biến mới trên iPhone 15 Pro Max cũng giúp tiết kiệm năng lượng hơn và cải thiện khả năng quét, đo khoảng cách cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Hệ thống camera này còn hỗ trợ chế độ chụp ảnh ban đêm và chụp ảnh rõ nét trong điều kiện ánh sáng đầy đủ.

Dung lượng pin nâng cấp

iPhone 15 Pro Max được cải tiến dung lượng pin và tối đa hóa hiệu suất sử dụng. Thiết bị sở hữu viên pin dung lượng 4.422 mAh, tăng hơn so với iPhone 14 Pro Max chỉ 4.323 mAh. Nhờ đó, thiết bị có thời lượng sử dụng liên tục trong nhiều giờ với nhiều hoạt động như xem phim, lướt web, chơi game thoải mái mà không lo hết pin nhanh chóng.

iPhone 15 Pro Max sử dụng cổng USB-Type C 3.2 và Thunder Bolt

Hiện iPhone 15 Pro Max sử dụng cổng USB-Type C 3.2 và Thunder Bolt cho tốc độ truyền tải 20 – 40 GB/giây và giúp nạp đầy pin máy nhanh hơn. Thiết bị còn được trang bị thêm bộ sạc nhanh công suất 35W, cho phép sạc pin nhanh từ 50% và 80% chỉ cần 20 – 30 phút, rút ngắn thời gian sạc so với iPhone 14 Pro Max.

Có nên lên đời iPhone 15 Pro Max

Từ những thông tin về iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu và có gì mới trên đây, người dùng có thể thấy iPhone 15 Pro Max thực sự là mẫu điện thoại nâng cấp ấn tượng, xứng đáng để người dùng iPhone 14 Pro Max và các phiên bản cũ hơn lựa chọn lên đời.

iPhone 15 Pro Max không chỉ sở hữu nhiều điểm nâng cấp đột phá về thiết kế từ cổng sạc USB-C, khung viền Titanium mới mà còn được cải tiến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ hơn với chip Apple A17 Pro được sản xuất trên tiến trình 3nm và hệ thống camera chất lượng tốt hơn. Đáng chú ý với cảm biến chính mới lên tới 48MP và ống kính tiềm vọng hỗ trợ zoom quang học 5x. iPhone 15 Pro Max xứng đáng là lựa chọn dành cho bạn muốn trải nghiệm những cải tiến công nghệ mới nhất từ Apple.

iPhone 15 Pro Max là mẫu điện thoại nâng cấp ấn tượng, xứng đáng lựa chọn

Tuy nhiên, nếu người dùng đang sử dụng iPhone 14 Pro Max mà không quá dư dả về tài chính hoặc muốn tiết kiệm ngân sách thì hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng thiết bị của mình. Bởi iPhone 14 Pro Max hiện vẫn đang là mẫu flagship đáng sở hữu của Apple.

Như vậy thắc mắc iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu đã được giải đáp chi tiết ở trên. Nhìn chung iPhone 15 Pro Max hiện là mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của Apple, sở hữu nhiều tính năng cải tiến và nâng cấp vượt trội, rất đáng sở hữu. Người dùng nếu đang có nhu cầu nâng cấp và trải nghiệm điện thoại iPhone 15 Pro Max tại Việt Nam thì có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm chính hãng chất lượng tại hệ thống Viettel Store nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *