Samsung Galaxy S11 bao giờ ra mắt?

Màn hình gần như tràn viền hoàn toàn

Mới đây, Samsung đã đăng tải tin mới, ẩn ý cho biết việc ra mắt những flagship đầu tiên của năm 2020. Vậy Samsung Galaxy S11 bao giờ ra mắt, cùng xem nhé.

Samsung Galaxy S11 bao giờ ra mắt?

Sau một loạt tin đồn rò rỉ, hiện tại người dùng đang rất nóng lòng muốn biết Samsung Galaxy S11 bao giờ ra mắt. Mới đây, trên trang Twitter chính thức của Samsung Mobile đã đăng tải trạng thái: “Say hello to a whole new Galaxy”, hứa hẹn sẽ đưa dòng Galaxy của Samsung bước sang một kỷ nguyên mới với những tính năng hấp dẫn.

Samsung Galaxy S11 bao giờ ra mắt?
Samsung Galaxy S11 bao giờ ra mắt?

Sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 11/2/2020, Samsung cũng có đăng kèm video teaser cho sự kiện. Theo đó, Galaxy S11 sẽ có cụm camera sau hình chữ nhật khá lớn, giống với iPhone 11 hay Pixel 4. Một số tin rò rỉ cho biết cụm camera này sẽ bao gồm một camera góc siêu rộng, một camera thường 108MP và một camera zoom.

Cụm camea vuông ở mặt sau
Cụm camea vuông ở mặt sau

Ngoài ra, màn hình của máy sẽ có viền cực mỏng, camera trước nằm ở một lỗ hình tròn ở giữa phía trên màn hình. Samsung Galaxy S11 có thể dùng chip mới nhất từ Qualcomm Snapdragon 865, tại một số thị trường như Việt Nam thì sẽ sử dụng con chip Exynos Samsung tự sản xuất. Máy cũng được trang bị viên pin dung lượng lớn 4500mAh, loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm.

Màn hình gần như tràn viền hoàn toàn
Màn hình gần như tràn viền hoàn toàn

Vậy sau khi biết Samsung Galaxy S11 bao giờ ra mắt và một loạt tính năng mới, bạn có mong chờ siêu phẩm này từ Samsung không? Sự kiện sẽ diễn ra tại San Francisco, California, Mỹ vào ngày 11/2/2020 và phát sóng trực tiếp trên trang web chính thức của Samsung. Ngoài ra, Galaxy Fold thế hệ tiếp theo cũng có thể có mặt trong sự kiện này.

Hãy cùng didongblog chờ đợi tới ngày s11 ra mắt thị trường Việt Nam. Chắc chắn Samsung Galaxy S11 sẽ được bán tại hệ thống siêu thị Viettel Store và nhiều cửa hàng điện thoại khác trên toàn quốc. Hãy cùng cập nhật thông tin để có thể sở hữu cho mình chiếc điện thoại Samsung S11 đẳng cấp với mức giá hấp dẫn nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *