Smartphone Samsung gập 2019 thống lĩnh cuộc đua nghìn đô

Samsung Galaxy Fold được chăm chút kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất

Tại sự kiện của Samsung diễn ra vào tháng 11/2018, vị Phó chủ tịch Justin Denison đã rút ra chiếc điện thoại màn hình gập trong giây lát rồi cất nó đi khiến mọi người không kịp nhìn kỹ nó. Đó chính là những hình ảnh mở màn đầu tiên của chiếc smartphone Samsung gập 2019. Tuy nhiên tới tháng 11/2019, người dùng đã có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh chiếc smartphone đỉnh sao này rồi. 

Galaxy Fold mang tới “hơi thở sáng tạo” mới mẻ

Không lâu sau sự xuất hiện của cặp đôi smartphone Galaxy Note 10 và Note 10 Plus đình đám, chiếc smartphone Samsung gập 2019 tiếp tục có màn ra mắt ấn tượng tại thị trước Việt Nam. 

Samsung Galaxy Fold được chăm chút kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất
Samsung Galaxy Fold được chăm chút kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất

Chiếc điện thoại tiên phong cho cuộc cách mạng mới Galaxy Fold được Samsung chăm chút kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất như màu sắc, màn hình, được bezel, chất lượng cấu hình và camera sao cho chuẩn chỉnh nhất có thể. Chiếc Galaxy Fold thực sự là điểm nhấn trên thị trường smartphone Việt Nam trong những tháng cuối cùng của năm 2019. Tuy nhiên giá bán của nó cũng không hề rẻ, gần gấp đôi Galaxy Note 10/Note 10 Plus. 

Sự thay đổi đáng chú ý của Galaxy Fold tập trung vào thiết kế màn hình gập tràn viền ấn tượng với 2 màn hình 4.6 inch bên ngoài và 7.3 inch phía trong. Sự thay đổi còn ghi nhận ở cả những tính năng cao cấp đa dạng như cảm biến nhận diện gương mặt, camera kép, tính năng thực tế ảo hay trang bị tới tận 6 camera cao cấp, gồm 3 camera sau, 1 camera trước mặt ngoài và 2 camera trước ở mặt trong. Cấu hình mạnh mẽ với trang bị chip Snapdragon 855, RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB giúp smartphone Samsung gập 2019 tạo nên sức mạnh khác biệt

Trang bị cấu hình “khủng” với nhiều tính năng cao cấp
Trang bị cấu hình “khủng” với nhiều tính năng cao cấp

Những điều chỉnh trong hoạt động ứng dụng giúp Galaxy Fold tự động chuyển đổi kích thước hình ảnh cho phù hợp với màn hình đang sử dụng một cách mượt mà, linh hoạt nhờ tính năng App Continuity phát triển bởi Samsung. Khi sử dụng màn hình lớn, người dùng còn có thể hoạt động 3 ứng dụng đa nhiệm cùng lúc. Hiện Galaxy Fold cung cấp 2 phiên bản trang bị kết nối 4G LTE và 5G. Tại thị trường quốc tế, Galaxy Fold được mở bán với giá khởi điểm từ 1.980 USD cho 4 sự lựa chọn màu sắc gồm: bạc, đen, màu xanh lá cây và xanh dương. 

Thực tế Samsung không phải là thương hiệu duy nhất theo đuổi xu hướng điện thoại màn hình gập mà còn có rất nhiều đối thủ cạnh tranh khác như Huawei, Xiaomi, Royole hay thậm chí cả Apple cũng đã có nhiều ý tưởng sáng chế liên quan đến điện thoại màn hình gập. 

Thêm nhiều sự lựa chọn tới từ Samsung

Chiếc điện thoại gập Galaxy Fold được giới thiệu ngay sau sự ra mắt của Galaxy Note 10/Note 10 Plus với những thông số cấu hình không quá khác biệt nhưng sự thay đổi diện mạo đã tạo nên bước đột phá. Bản thân Samsung cũng đã luôn hình thành thế cạnh tranh giữa chính các dòng sản phẩm của mình để đem đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn, nhằm tối ưu những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh Galaxy Fold và Note 10/10 Plus khách hàng của Samsung cũng có thể tham khảo lựa chọn dòng Galaxy S10/S10 Plus đã ra mắt hồi đầu năm nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hết “hot”. 

Galaxy Fold đem tới thâm nhiều sự lựa chọn cho smartphone Samsung
Galaxy Fold đem tới thâm nhiều sự lựa chọn cho smartphone Samsung

Việc Samsung không ngừng phát triển đa dạng các dòng sản phẩm, đặc biệt là sự xuất hiện của smartphone Samsung gập 2019 đã tạo ra những cuộc đua công nghệ hàng đầu mà họ tự tin không bao giờ lép vế nhờ những thiết kế đột phá và cấu hình đỉnh cao. Chiếc điện thoại màn hình gấp Galaxy Fold không phải là ước mơ mà thực sự nó đã trở thành hiện thực đẹp đẽ và đáng sở hữu.

Nguồn: https://tintuc.viettelstore.vn/danh-gia-thiet-ke-galaxy-fold-dot-pha-nhung-da-du-hap-dan-chua.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *