Thủ tục mua trả góp điện thoại cho sinh viên

Cơ hội sở hữu những smartphone chất lượng dành cho sinh viên mua trả góp

Với nhiều khách hàng là sinh viên có nhu cầu mua sắm một chiếc điện thoại mới nhưng chưa đủ điều kiện tài chính trả thẳng một lần thì có thể tham khảo ngay chương trình mua trả góp điện thoại cho sinh viên nhiều ưu đãi hấp dẫn sau đây. Mong muốn sở hữu chiếc điện thoại trong mơ không còn xa tầm tay.

Thủ tục mua trả góp điện thoại cho sinh viên

1. Mua điện thoại trả góp cần lưu ý gì?

Hình thức tiêu dùng mua hàng trả góp cho phép người dùng không cần thanh toán đầy đủ 100% giá trị món hàng một lúc mà vẫn được sử hữu và trải nghiệm thiết bị nhanh chóng. Số tiền còn lại sẽ được chia nhỏ và thanh toán trả dần theo từng tháng do ngân hàng hoặc công ty tài chính cho vay đứng ra thu hồi.

Mua hàng trả góp hỗ trợ bởi ngân hàng hay công ty tài chính
Mua hàng trả góp hỗ trợ bởi ngân hàng hay công ty tài chính

Khoản tiền nộp hàng tháng sẽ bao gồm nợ gốc và lãi phát sinh, được thông báo rõ ràng đi cùng các điều kiện quy định trong hợp đồng mua hàng trả góp. Nếu hồ sơ mua trả góp được phê duyệt thì khách hàng chỉ cần đến địa chỉ cửa hàng đăng ký, xác nhận hợp đồng và tiến hàng nhận sản phẩm sử dụng.

2. Lợi ích của việc mua trả góp điện thoại cho sinh viên

Đứng từ góc độ đầu tư tài chính, hình thức mua trả góp giúp người tiêu dùng quản lý các khoản chi tiêu hàng tháng tốt hơn, chủ động trong việc hoạch định kế hoạch tài chính. Với đối tượng khách hàng là sinh viên, do hạn chế về điều kiện kinh tế có thể lựa chọn hình thức mua điện thoại trả góp với thủ tục nhanh chóng, đơn giản dưới sự bảo hộ của người thân là bố mẹ. Hơn nữa, khi cung cấp đầy đủ các giấy tờ hồ sơ khi mua hàng có thể được hưởng các chương trình ưu đãi giảm lãi suất, hay mua trả góp 0% đối với từng sản phẩm cụ thể. Hình thức mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng của một số ngân hàng cũng được áp dụng chính sách khuyến mãi này.

3. Hướng dẫn quy trình mua điện thoại trả góp cho sinh viên

Với các bạn sinh viên có nhu cầu mua điện thoại trả góp phục vụ cho liên lạc và học tập là thiết yếu. Nhằm hỗ trợ phá bỏ rào cản tài chính, những chính sách mua hàng trả góp giúp bạn dễ dàng tiếp cận các sản phẩm smartphone chất lượng với chi phí ban đầu hợp lý hơn.

Cơ hội sở hữu những smartphone chất lượng dành cho sinh viên mua trả góp
Cơ hội sở hữu những smartphone chất lượng dành cho sinh viên mua trả góp

Chi tiết thủ tục mua trả góp điện thoại cho sinh viên như sau:

Điều kiện tham gia mua trả góp điện thoại

  • Khách hàng là công dân từ đủ 20 tuổi đầy đủ trách nhiệm hành vi dân sự.
  • Với khách hàng từ đủ 18 tuổi cần có người bảo lãnh là bố mẹ (cung cấp CMND hay hộ khẩu bản sao công chứng).
  • Không có tiền sử nợ xấu hay nợ tín dụng ngân hàng, không đang mua một sản phẩm trả góp khác.

Thủ tục mua trả góp

Nếu khách hàng là sinh viên đã đủ 20 tuổi thì cần chuẩn bị hồ sơ gồm: thẻ sinh viên, chứng minh nhân dân/căn cước công dân, bằng lái xe (nếu có) và sổ hộ khẩu gia đình.

Với đối tượng sinh viên đủ 18 tuổi cũng cần chuẩn bị CMND/căn cước công dân, giấy tờ của người bảo lãnh (CMND bản sao công chứng của bố mẹ), sổ hộ khẩu gia đình bản gốc.

Đối tượng sinh viên đủ 18 tuổi mua trả góp cần có người bảo lãnh
Đối tượng sinh viên đủ 18 tuổi mua trả góp cần có người bảo lãnh

Hồ sơ mua trả góp điện thoại sinh viên

Căn cứ vào giá trị điện thoại khách hàng muốn mua trả góp, đơn vị hỗ trợ tài chính sẽ yêu cầu chuẩn bị các giấy tờ cụ thể, ví dụ:

  • Khoản vay giá trị trên 10 triệu đồng: CMND/căn cước công dân, thẻ sinh viên, sổ hộ khẩu, hóa đơn thanh toán tiền điện/nước/Internet tháng gần nhất.
  • Khoản vay trị giá dưới 10 triệu đồng: CMND/căn cước công dân,  thẻ sinh viên, bằng lái xe (nếu có), hóa đơn thanh toán tiền điện/nước/Internet tháng gần nhất.

Lưu ý với khách hàng chưa đủ 20 tuổi cần cung cấp thêm giấy tờ tùy thân của người giám hộ, có thể là bố mẹ hay anh chị và chứng minh quan hệ bằng sổ hộ khẩu, CMND/căn cước công dân của người bảo lãnh.

Bạn chỉ cần hoàn tất các giấy tờ hồ sơ yêu cầu và gửi cho bộ phận CSKH hoặc nhân viên tài chính xem xét duyệt hồ sơ để tiến hành  mua trả góp điện thoại cho sinh viên nhanh chóng chỉ mất vài giờ. Như vậy cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại thông minh đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, hãy nhanh tay nắm lấy nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *