Trên tay OPPO Reno 4 Pro | phiên bản nâng cấp của OPPO Reno3 Pro

OPPO Reno4

OPPO dự kiến sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro vào ngày 1/8 tới đây. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại đã có khá nhiều các video review về bộ đôi sản phẩm này. Nếu tò mò, hãy cùng didongblog tìm hiểu về thiết kế, cấu hình OPPO Reno4 Pro qua video chia sẻ của tinhte dưới đây nhé.

Trên tay OPPO Reno 4 Pro | Phiên bản nâng cấp của OPPO Reno3 Pro

Mình có cảm giác series Reno là chỗ để OPPO tìm cách sáng tạo nhằm thoát ra khỏi sự nhàm chán của thế giới Android cận cao cấp nói riêng và thế giới smartphone Android nói chung vốn thực ra cứ same same nhau về cách tiếp cận, công nghệ lẫn cách chạy đua. Nếu như 2 đời OPPO Reno đầu gây ấn tượng với mình bởi camera rẻ quạt vây cá mập, mặt lưng nhám mờ cực đẹp hay sự thực dụng của Reno 3 thì đối với phiên bản 4, họ chọn cách chấm phá mạnh mẽ hơn ở mặt lưng chuyển màu dưới lớp kính nhám mờ, đồng thời đặt 3 camera tròn to trên một lớp kính trong suốt như cách mà Apple đã chọn làm với iPhone 11 Pro.

Với video trên tay OPPO Reno4 Pro này, bạn có cảm thấy nó xứng đáng với những chờ đợi của người dùng, đặc biệt là các fan của OPPO không? Nếu bạn muốn trải nghiệm và sở hữu sản phẩm này, hãy đến các hệ thống siêu thị bán điện thoại lớn trên toàn quốc như TGDD, ViettelStore để trải nghiệm trước khi đưa ra quyết định mua OPPO Reno4 Pro khi sản phẩm về Việt Nam.

OPPO Reno4

Ngoài ra, trước khi sản phẩm chính thức về Việt Nam, OPPO hay các hãng điện thoại lớn khác đều có những chương trình đặc biệt cho người dùng đặt trước sản phẩm để nhận kèm nhiều các ưu đãi hấp dẫn cả về giá bán và quà tặng sản phẩm. Nếu bạn cảm thấy thích thú và mong muốn sở hữu sản phẩm này, hãy cập nhật lịch trình sản phẩm về Việt Nam của OPPO Reno4 Pro tại: https://viettelstore.vn/dien-thoai/oppo-reno4-pro-pid150780.html nhé.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *