TOP 7 ứng dụng dự báo thời tiết trên điện thoại Android và iOS phổ biến

WeatherBug đem đến các thông tin thời tiết chính xác

Thật không vui nếu bạn ra khỏi nhà và quên mang theo ô khi trời mưa buổi chiều. Bạn cũng không có quá nhiều thời gian để thường xuyên theo dõi các chương trình dự báo thời tiết hàng ngày. Vậy đừng bỏ qua TOP 7 ứng dụng dự báo thời tiết trên điện thoại phổ biến dành cho cả Android và iOS được giới thiệu dưới đây nhé.

TOP 7 ứng dụng dự báo thời tiết trên điện thoại tốt nhất hiện nay

Dưới đây là tổng hợp danh sách 7 ứng dụng dự báo thời tiết trên điện thoại cho Android và iOS tốt nhất 2020. Hãy cùng tham khảo mọi người nhé.

1. Weather Timeline

Weather Timeline là app dự báo thời tiết trên điện thoại thường xuyên cung cấp những thông tin dự báo thời tiết hữu ích và không bị làm phiền bởi quảng cáo. Người dùng sẽ dễ dàng nhận được những cảnh báo thời tiết theo vị trí và có thể xem dự báo chi tiết hàng ngày với các thông tin về nhiệt độ, dự báo lượng mưa theo giờ.

Ứng dụng dự báo thời tiết Weather Timeline trên điện thoại
Ứng dụng dự báo thời tiết Weather Timeline trên điện thoại

2. YoWindow Free

Ứng dụng dự báo thời tiết trên điện thoại YoWindow Free rất dễ sử dụng với các hình ảnh động hiển thị thú vị. YoWindow cho phép hiển thị dự báo thời tiết đi cùng hình ảnh phong cảnh sinh động. Người dùng có thể xem dự báo thời tiết hàng ngày với đầy đủ các thông tin từ nhiệt độ, áp suất, lượng mưa, độ ẩm và cả tốc độ gió dưới dạng hình nền động.

3. Arcus Weather

Ứng dụng dự báo thời tiết Arcus Weather lấy dữ liệu trực tiếp từ Forecast.io cho những thông tin dự báo thời tiết chi tiết dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Ứng dụng gồm các widget và tiện ích mở rộng Dashclock cung cấp các cảnh báo thời tiết khắc nghiệt và hỗ trợ cả Android Wear.

Ứng dụng Arcus Weather lấy dữ liệu trực tiếp từ Forecast.io
Ứng dụng Arcus Weather lấy dữ liệu trực tiếp từ Forecast.io

4. Wild Weather

Ứng dụng dự báo thời tiết trên điện thoại Wild Weather đem đến những thông tin dự báo thời tiết hàng ngày với phần minh họa nhiệt độ bằng hình ảnh động vật hoang dã bắt mắt. Để xem thông tin thời tiết chi tiết cho 24 giờ và 5 ngày gần nhất bạn chỉ cần vuốt màn hình lên trên. Các hình ảnh minh họa sẽ liên tục thay đổi theo từng khoảng thời gian trong ngày nên bạn có thể dễ dàng nắm được tình hình thời tiết. 

5. AccuWeather

Ứng dụng AccuWeather là lựa chọn tuyệt vời để xem thông tin dự báo thời tiết hàng ngày, hàng giờ trong 15 ngày tiếp theo. Tính năng MinuteCast trên ứng dụng cho biết thông tin thời tiết cho từng phút trong hai giờ tiếp theo với phạm vi tiếp cận toàn diện dự báo cho hơn 3 triệu địa điểm. Ứng dụng cung cấp các cảnh báo điều kiện thời tiết xấu như mưa bão, giông, tuyết, gió lớn hay lốc xoáy.

Ứng dụng AccuWeather là lựa chọn tuyệt vời để xem thông tin dự báo thời tiết 
Ứng dụng AccuWeather là lựa chọn tuyệt vời để xem thông tin dự báo thời tiết

6. The Weather Channel

The Weather Channel là ứng dụng thời tiết miễn phí có hỗ trợ quảng cáo, hoạt động trên thiết bị Android, iOS và Windows Phone. Ứng dụng cung cấp nhiều dữ liệu về khí tượng bao gồm nhiệt độ, tốc độ gió chi tiết theo giờ hàng ngày và trong 10 ngày tiếp theo. Bản đồ tương tác sẽ hiển thị dữ liệu radar Doppler mới nhất cảnh báo lượng mưa hay các sự kiện thời tiết khắc nghiệt.

7. WeatherBug

Ứng dụng thời tiết miễn phí WeatherBug đem đến các thông tin thời tiết phong phú với những dự báo nhanh và cảnh báo tình hình thời tiết nguy hiểm chính xác và có chế độ Lifestyle Forecasts, khoanh vùng qua GPS. Ứng dụng còn sở hữu các tính năng tiện ích như bản đồ Radar tương tác, máy ảnh trực tiếp, tích hợp với các mạng xã hội cho phép chia sẻ cảnh báo thời tiết. 

WeatherBug đem đến các thông tin thời tiết chính xác
WeatherBug đem đến các thông tin thời tiết chính xác

Trên đây là TOP 7 ứng dụng dự báo thời tiết trên điện thoại Android và iOS được đánh giá tốt nhất 2020 hy vọng sẽ đem đến cho người dùng những thông tin khí tượng cần thiết và hữu ích.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *